Bạn đã dành hàng tháng trời để hoàn thiện kịch bản, phân cảnh, tìm kiếm kỹ xảo phù hợp, quay rồi chỉnh sửa không biết bao lần. Kết quả cuối cùng? Một video sản phẩm hoặc thương hiệu bom tấn.
Với tất cả khoảng thời gian đã đầu tư, bạn không thể dừng lại ở việc nhúng video lên trang chủ website hoặc chia sẻ video trên mạng xã hội và hy vọng nhiều người sẽ xem. Chạy quảng cáo YouTube là một cách để đảm bảo nhiều khán giả mục tiêu của bạn tìm thấy nội dung video mà bạn đã sản xuất. Và với các định dạng tiếp cận và khả năng theo dõi mới, bạn cũng có thể sử dụng thông tin này để báo cáo về ROI của nó.
Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu mọi thứ cần biết về quảng cáo YouTube và cách khởi chạy quảng cáo thành công như một phần của chiến lược quảng cáo YouTube hiệu quả. Bắt đầu nào.
Tổng quan về quảng cáo Youtube
1.1. Quảng cáo Youtube là gì?
Cũng như các định dạng quảng cáo khác, quảng cáo Youtube Ads là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google. Thông qua Youtube Ads, bạn có thể tạo quảng cáo trực tuyến để tiếp cận chính xác những người quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp trên Youtube và các đối tác.
1.2. Tại sao nên lựa chọn quảng cáo trên Youtube?
Theo thống kê của Google thì có tới 95% dân số Việt Nam xem Youtube hàng ngày, vì vậy chắc không phải bàn cãi đây là một môi trường tiềm năng để các nhà quảng cáo lựa chọn.
Ngoài ra chúng ta không thể không nhắc đến một số lợi ích vượt trội khác của Youtube Ads như:
- Kết nối với đối tượng của bạn: Quảng cáo phát trên hoặc chạy bên cạnh video trên YouTube có thể giúp bạn kết nối với khách hàng tiềm năng theo cách độc đáo và đáng nhớ.
- Tiếp cận đối tượng phù hợp: Tiếp cận khách hàng trên YouTube theo chủ đề, từ khóa hoặc thông tin nhân khẩu học, như “phụ nữ dưới 35 tuổi”.
- Tạo chiến dịch chỉ trong vài phút: Tạo tài khoản Google Ads, thiết lập chiến dịch và tiếp cận đối tượng của bạn.
- Đo lường thành công: Tìm hiểu xem liệu bạn có đang tiếp cận đối tượng phù hợp hay không. Kiểm tra tài khoản Google Ads của bạn để theo dõi số lượt xem, chi phí và ngân sách. Truy cập vào thẻ “Analytics” trong tài khoản YouTube của bạn để tìm hiểu thêm về người xem. Ví dụ: bạn có thể biết những video mà khách hàng đang xem và thời lượng xem.
1.3. Chi phí chạy quảng cáo Youtube được tính như thế nào?
- CPV: Bạn trả tiền khi người xem xem 30 giây video của bạn (hoặc toàn bộ thời lượng của video nếu video đó ngắn hơn 30 giây) hoặc tương tác với video của bạn, tùy theo điều kiện nào đến trước.
- CPM: Trả tiền cho 1000 lần hiển thị có thể xem.
- CPA mục tiêu
- Tối đa hóa lượt chuyển đổi
Có gì mới với quảng cáo trên YouTube
Quảng cáo trên YouTube rất khác với việc chạy PPC hoặc chiến dịch truyền thông xã hội trả phí. Có những ràng buộc về các nguyên tác sáng tạo nội dung cụ thể và rất nhiều tùy chọn cho nền tảng này, bạn cần có kiến thức cơ bản trước khi mở rộng dự án video tiếp theo của mình để tận dụng tối đa khả năng trả phí.
Trong những năm gần đây, Google đã tung ra một loạt thay đổi khiến quảng cáo trên YouTube trở thành một khoản đầu tư cực kỳ đáng giá. Chúng ta hãy cùng xem xét.
Nhắm mục tiêu dựa trên lịch sử tìm kiếm của người dùng
Cách đây vài năm, Google đã thông báo sẽ cho phép các nhà quảng cáo tiếp cận nhiều người xem hơn trên YouTube - đặc biệt là trên các thiết bị di động, nơi diễn ra 50% lượt xem trên YouTube. Trong số những thay đổi mà nó đưa ra, có thể là thông báo lớn nhất là các nhà quảng cáo sẽ có thể nhắm mục tiêu người xem dựa trên lịch sử tìm kiếm trên Google của họ, ngoài hành vi xem của họ mà YouTube đã nhắm mục tiêu.
Các nhà tiếp thị hiện có thể nhắm mục tiêu quảng cáo đến những người gần đây đã tìm kiếm một sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định. Nếu nội dung của quảng cáo video có liên quan chặt chẽ đến tìm kiếm mà người xem đang nghiên cứu, thì họ có nhiều khả năng sẽ xem toàn bộ quảng cáo hoặc nhấp qua quảng cáo đến trang web.
Audio Ads
Để theo kịp những thay đổi, Google hiện đang cho phép các nhà quảng cáo trên YouTube tạo quảng cáo chỉ có âm thanh. Mặc dù chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với quảng cáo video trước, nhưng sau đó bạn có thể cân nhắc chỉ sử dụng âm thanh khi bạn đã hoàn thiện tiếng nói thương hiệu của mình và biết được khán giả của bạn thích tương tác với điều gì nhất.
Mô hình phân bổ dữ liệu được nâng cấp
Google cũng đã nâng cấp mô hình phân bổ dữ liệu của YouTube để bạn có thể đo lường tốt hơn cách người dùng tương tác với quảng cáo của bạn. Bạn cũng có thể xác định giá mỗi chuyển đổi và xem hiệu suất của quảng cáo YouTube cùng với báo cáo phân bổ của Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm và Quảng cáo mua sắm.
Các định dạng quảng cáo trên Youtube
Tùy thuộc vào mục tiêu của mình, bạn có thể sử dụng các định dạng quảng cáo khác nhau được tạo riêng cho YouTube.
Bảng so sánh các định dạng quảng cáo trên Youtube:
II. Các định dạng quảng cáo trên Youtube
2.1. Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua
Khi nào nên sử dụng quảng cáo trueview có thể bỏ qua?
Khi bạn muốn quảng cáo video của mình trước, trong hoặc sau video khách hàng đang xem trên youtube, trang web đối tác hoặc ứng dụng.
Cách thức quảng cáo hoạt động?
Quảng cáo có thể bỏ qua phát trước, trong hoặc sau các video khách hàng đang xem. Sau 5 giây, họ có thể chọn bỏ qua quảng cáo nếu như không muốn xem tiếp.
Cách thức tính phí của quảng cáo trueview trong luồng có thể bỏ qua?
- CPV: Bạn trả tiền khi người xem xem 30 giây video của bạn (hoặc toàn bộ thời lượng của video nếu video đó ngắn hơn 30 giây) hoặc tương tác với video của bạn, tùy theo điều kiện nào đến trước
- CPM: Trả tiền cho 1000 lần hiển thị có thể xem
- CPA mục tiêu
- Tối đa hóa lượt chuyển đổi
Các mục tiêu chiến dịch sử dụng?
- Doanh số
- Khách hàng tiềm năng
- Lưu lượng truy cập trang web
- Nhận biết về thương hiệu và phạm vi tiếp cận
- Cân nhắc thương hiệu và sản phẩm
- Không có mục tiêu
2.2. Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua
Khi nào tôi nên sử dụng?
Khi bạn muốn quảng cáo video của mình trước, trong hoặc sau video khách hàng đang xem trên youtube, trang web đối tác hoặc ứng dụng và bạn muốn người xem thấy toàn bộ thông điệp mà không bỏ qua video của bạn.
Cách hoạt động?
Bắt buộc yêu cầu video quảng cáo có thời lượng là 15 giây (hoặc ngắn hơn) sẽ được phát trước, trong hoặc sau các video mà người dùng đang xem. Người xem bắt buộc phải xem hết quảng cáo.
Cách thức tính phí?
- CPM mục tiêu: trả tiền dựa trên lượt hiển thị quảng cáo.
Các mục tiêu quảng cáo phù hợp?
- Nhận biết về thương hiệu và phạm vi tiếp cận
- Chiến dịch không có mục tiêu
2.3. Quảng cáo đệm
Khi nào nên sử dụng?
Khi bạn muốn tiếp cận người xem một cách rộng rãi bằng một thông điệp ngắn gọn và dễ nhớ trong vòng 6s trên các video trên YouTube, các trang web và ứng dụng hay trên các đối tác video của Google.
Cách thức hoạt động?
Quảng cáo yêu cầu video bắt buộc phải có thời lượng 6 giây (hoặc ngắn hơn) để phân phát trước, trong hoặc sau video mà người xem đang xem. Người xem bắt buộc phải xem hết video quảng cáo.
Cách tính phí?
- CPM mục tiêu: nhà quảng cáo sẽ trả tiền dựa trên lượt hiển thị quảng cáo.
Các tuỳ chọn mục tiêu chiến dịch?
- Nhận biết về thương hiệu và phạm vi tiếp cận
- Không có mục tiêu
2.4 Quảng cáo khám phá video
Khi nào nên sử dụng?
Bạn nên sử dụng định dạng này khi muốn quảng cáo của mình xuất hiện tại các vị trí có nhiều khả năng được khám phá như cạnh các video có liên quan trên YouTube, trong kết quả tìm kiếm trên YouTube hoặc trên trang chủ của YouTube dành cho thiết bị di động.
Cách hoạt động
Quảng cáo sẽ xuất hiện dưới dạng hình thu nhỏ cùng với một số văn bản đi kèm và luôn được thiết kế để mời mọi người nhấp vào xem video. Quảng cáo sẽ được phát trên trang xem hoặc trang chủ kênh youtube.
Định dạng quảng cáo này xuất hiện ở đâu?
- Trên kết quả tìm kiếm của YouTube
- Bên cạnh video có liên quan trên YouTube
- Trên trang chủ dành cho thiết bị di động của YouTube
Cách tính phí?
Nhà quảng cáo sẽ bị tính phí khi người dùng click vào phần thu nhỏ.
Các mục tiêu chiến dịch
- Cân nhắc thương hiệu và sản phẩm
- Không có mục tiêu
2.5. Quảng cáo trên trang đầu (Masthead)
Khi nào nên sử dụng?
Bạn nên sử dụng định dạng này khi muốn tiếp cận lượng user lớn trong thời gian ngắn (ra mắt sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi lớn). Bạn không thể tự set-up dạng quảng cáo này mà cần iên hệ với người đại diện bán hàng của Google và cần thoả mãn những điều kiện về định dạng video chạy quảng cáo.
Cách thức hoạt động của định dạng quảng cáo này?
- Máy tính: Quảng cáo sẽ tự động phát không có tiếng trong tối đa 30s ở trên bảng tin trang chủ Youtube. Quảng cáo có thể xuất hiện ở định dạng màn hình rộng hoặc theo tỷ lệ khung hình 16:9 và có chứa một bảng thông tin ở bên phải. Bạn có thể đưa tối đa 2 video đi kèm bảng này. Người dùng có thể bật tiếng của video nếu như họ muốn nghe âm thanh từ video này. Sau khi tự động phát, video chính sẽ mặc định trở thành hình thu nhỏ video. Khi nhấp vào video hoặc nhấp vào hình thu nhỏ, người dùng sẽ được đưa đến trang xem YouTube để xem video.
- Thiết bị di động: Một video nổi bật trong Quảng cáo trên trang đầu sẽ tự động chạy không có tiếng cho đến hết thời lượng của video ở vị trí đầu ứng dụng YouTube hoặc bảng tin cập nhật trên Trang chủ m.youtube.com. Quảng cáo sẽ có hình thu nhỏ video, có các dòng tiêu đề, mô tả và cả CTA. Quảng cáo sẽ tự động lấy tên kênh và biểu tượng kênh để tạo quảng cáo. Khi người dùng click vào video nổi bật trên trang đầu cho thiết bị di động, quảng cáo sẽ chuyển đến trang xem của Youtube để phát video nổi bật.
- Màn hình TV: Video nổi bật trong Quảng cáo trên trang đầu tự động phát (nếu được hỗ trợ) không có tiếng trong toàn bộ thời lượng của video ở đầu ứng dụng YouTube dành cho TV. Quảng cáo trên trang đầu có thể xuất hiện ở định dạng màn hình rộng hoặc theo tỷ lệ khung hình 16:9. Mọi người có thể sử dụng điều khiển từ xa của TV để tương tác với Quảng cáo trên trang đầu. Sau khi tự động phát, video chính sẽ mặc định trở thành hình thu nhỏ video. Khi nhấp vào video hoặc hình thu nhỏ, người dùng sẽ được đưa đến trang xem video để xem toàn màn hình.
Cách thức tính phí?
CPD hoặc CPM và bạn có thể liên hệ với người đại diện của Google để biết được giá ước tính và mục tiêu hiển thị của chiến dịch.
2.6. Quảng cáo ngoài luồng phát
Khi nào nên sử dụng?
Khi bạn muốn mở rộng phạm vi tiếp cận của quảng cáo video trên thiết bị di động, giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn.
Cách thức hoạt động
Quảng cáo bắt đầu phát không có âm thanh, người xem có thể nhấn vào quảng cáo để bật tiếng của video. Quảng cáo chỉ xuất hiện trên các trang web và ứng dụng chạy trên các đối tác video của Google. Quảng cáo ngoài luồng phát không có sẵn trên YouTube.
Cách thức tính phí?
vCPM: bạn sẽ chỉ bị tính phí khi có ai đó xem video của bạn phát trong 2 giây trở lên
Các mục tiêu chiến dịch
- Nhận biết về thương hiệu và phạm vi tiếp cận
- Không có mục tiêu
III. Các giải pháp quảng cáo Youtube phục vụ cho mục tiêu của bạn
3.1. Phễu tiếp thị trên Youtube
Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ với mô hình thể hiện nhu cầu thông tin của khách hàng trước khi lựa chọn dịch vụ, sản phẩm nào đó. Ở đây, chúng ta sẽ chia ra thành 3 cấp độ là: xây dựng nhận thức, cân nhắc, hành động. Khi triển khai chạy quảng cáo trên Youtube bạn nên xác định chiến dịch của mình mục tiêu ở giai đoạn nào để có chiến lược chạy quảng cáo phù hợp.
Các định dạng quảng cáo phù hợp theo phễu tiếp thị
Ở mỗi giai đoạn khác nhau trong phễu tiếp thị chúng ta có các định dạng quảng cáo phù hợp.
- Giai đoạn xây dựng nhận thức: Bạn có thể lựa chọn trueview for reach, bumper ads 6s hoặc quảng cáo trueview không thể bỏ qua 15s.
- Giai đoạn cân nhắc về sản phẩm: Bạn có thể lựa chọn định dạng quảng cáo Discovery hoặc Quảng cáo trong luồng.
- Giai đoạn Action: Bạn có thể lựa chọn định dạng Trueview for action hoặc trueview for action lead form
Các loại target phù hợp theo phễu tiếp thị
Bên cạnh việc lựa chọn loại hình quảng cáo Google Ads còn cung cấp cho nhà quảng cáo các giải pháp về target để giúp cho khách hàng đạt được mục tiêu của mình.
- Giai đoạn xây dựng nhận thức: Bạn có thể lựa chọn target theo nhân khẩu học, sở thích, sở thích tuỳ chỉnh.
- Giai đoạn cân nhắc về sản phẩm: Bạn có thể lựa chọn target theo sự kiện trong đời, đối tượng trong thị trường, đối tượng tương tự.
- Giai đoạn Action: Bạn có thể lựa chọn target theo đối tượng trong thị trường tuỳ chỉnh, remarketing, danh sách khách hàng.
Các cách tính tiền theo phễu tiếp thị
- Giai đoạn xây dựng nhận thức: CPM
- Giai đoạn cân nhắc về sản phẩm: CPC
- Giai đoạn Action: CPV (vẫn hướng tối ưu theo chuyển đổi)
IV. Hướng dẫn chi tiết cách set-up quảng cáo trên Youtube
4.1. Tạo tài khoản quảng cáo
Bạn có thể xem hướng dẫn tại đây:
4.2. Chuẩn bị video đăng lên Youtube
4.3. Kết nối Google Ads và Youtube
- Đăng nhập vào YouTube Studio.
- Nhấp vào Cài đặt, rồi nhấp vào Kênh.
- Nhấp vào thẻ Cài đặt nâng cao.
- Nhấp vào Tài khoản liên kết.
- Nhập tên cho mối liên kết này, mã khách hàng Google Ads và chọn quyền truy cập mà bạn sẽ cấp.
- Nhấp vào Xong.
- Nhấp vào Lưu.
- Sau khi chủ sở hữu tài khoản Google Ads chấp thuận yêu cầu liên kết, kênh YouTube của bạn sẽ được liên kết với tài khoản Google Ads đó.
4.4. Tạo tệp remarketing
- Đăng nhập vào tài khoản Google Ads
- Nhấp vào công vụ và cài đặt
- Trong mục thư viện đã chia sẻ chọn công cụ quản lý đối tượng
- Trong mục danh sách đối tượng tạo danh sách đối tượng mới là người dùng Youtube. Ở đây bạn sẽ thấy kênh được kết nối và bắt đầu tạo các tệp như mình mong muốn, bao gồm: Đã xem bất kỳ video nào từ một kênh, Đã xem một số video nhất định, Đã xem bất kỳ video nào (dưới dạng quảng cáo) từ một kênh, Đã xem một số video nhất định dưới dạng quảng cáo, Được đăng ký vào một kênh, Đã truy cập một trang kênh, Đã thích bất kỳ video nào từ một kênh, Đã thêm video bất kỳ từ một kênh vào danh sách phát, Đã chia sẻ bất kỳ video nào từ một kênh
4.5. Tạo chiến dịch quảng cáo
Chọn mục tiêu
Loại hình quảng cáo
Chọn chiến dịch phụ
- Chiến dịch video tuỳ chỉnh
- Quảng cáo trong video không thể bỏ qua
- Ngoài luồng
- Thúc đẩy chuyển đổi
- Quảng cáo theo trình tự
- Mua sắm
Cài đặt ngân sách, địa điểm, thời gian, ngôn ngữ, thiết bị, tuần suất, lịch quảng cáo
Cài đặt nhóm quảng cáo
Target: Nhân khẩu học, vị trí đặt, sở thích, đối tượng, từ khoá, chủ đề
Cài đặt quảng cáo
Chi tiết bạn có thể xem link hướng dẫn tại:
V. Các lưu ý khi chạy quảng cáo Youtube
5.1. Chọn định dạng quảng cáo phù hợp vs mục tiêu
Các bạn hãy nhớ lại các giải pháp của Google để giúp nhà quảng cáo đạt được mục tiêu như phần trên chúng ta đã cùng đề cập để lựa chọn 1 trang đích phù hợp nhé!
5.2. Nên tách thành nhiều chiến dịch với các loại hình quảng cáo cụ thể
Khi chạy quảng cáo bạn nên tách nhỏ các chiến dịch với các loại hình quảng cáo để có thể tối ưu và quản lý một cách tốt nhất nhé!
5.3. Xây dựng video chất lượng theo công thức ABCD
80% THÀNH BẠI CỦA VIDEO BÁN HÀNG ĐƯỢC QUYẾT ĐỊNH BỞI 20 GIÂY ĐẦU TIÊN. Vì vậy hãy vận dụng công thức A.B.C.D sau đây để có được 1 video ấn tượng nhé!A: Attract (Attract attention from the start) - Thu hút sự chú ý ngay từ đầu.
B: Brand (Brand integration naturally & meaning fully) - Mang thương hiệu đến một cách tự nhiên và đầy đủ nhất.
C: Connect (Connect through emotional storytelling) - Kết nối thông qua cách kể chuyện mang cảm xúc
D: Direct (Direct the viewer) - Hướng người xem đến hành động mong muốn.
5.4. 5s đầu tiên quyết định thành công của video
Vì vậy trong 5s đầu tiên đòi hỏi video phải có âm thanh và hình ảnh thật bắt mắt để khách hàng có lý do xem tiếp các nội dung phía sau đó. Điều này chúng ta có thể thấy được ở các campain khá ấn tượng như video của các nhãn hàng có kèm theo yếu tố nhạc sôi động như: điện máy xanh, Bitis
5.5. Thúc đẩy khách hàng hành động
Sử dụng Chiến dịch hành động video để giúp người xem dễ dàng tương tác với doanh nghiệp của bạn trên các địa điểm ‘trên’ và ‘ngoài’ YouTube.
Lý do:
Chiến dịch hành động video tự động chia tỷ lệ quảng cáo video của bạn với các lời gọi hành động nổi bật đến các địa điểm trên YouTube và các đối tác của nó, cung cấp cho bạn cách đơn giản và hiệu quả hơn về chi phí để thúc đẩy chuyển đổi.
* TIPS:
- Hãy thử nghiệm với các biến thể sáng tạo. (Hãy thử hơn 5 BIẾN THỂ sử dụng các CTA và dòng tiêu đề khác nhau hoặc thêm TIỆN ÍCH MỞ RỘNG liên kết trang web vào quảng cáo video của bạn để làm cho chúng hữu ích và dễ hành động hơn.
5.6. Đặt chiến lược giá thầu và ngân sách của bạn
Chọn Đặt giá thầu thông minh phù hợp cho chiến dịch Hành động video của bạn.
Lý do:
Các chiến lược Đặt giá thầu thông minh như: Tối đa hóa lượt chuyển đổi và CPA mục tiêu sử dụng công nghệ máy học để tối ưu hóa cho lượt chuyển đổi dựa trên mục tiêu chiến dịch của bạn.
* TIPS:
- Nếu bạn biết CPA của mình phải là bao nhiêu, hãy bắt đầu với đặt giá thầu tCPA với ngân sách hàng ngày ít nhất gấp 15 LẦN CPA video của bạn.
- Nếu bạn đang cố gắng thúc đẩy nhiều chuyển đổi nhất có thể. Hãy bắt đầu với việc tối đa hóa chuyển đổi để giúp thuật toán tối ưu hóa tăng khối lượng chuyển đổi của bạn; ngân sách hàng ngày của bạn phải gấp 10 LẦN CPA video để bạn tạo ra ít nhất 5 CHUYỂN ĐỔI/NGÀY trong ít nhất 14 NGÀY.
5.7. Tiếp cận khán giả có nhiều khả năng chuyển đổi nhất trên YouTube
Sử dụng đối tượng tùy chỉnh, đối sánh khách hàng hoặc đối tượng tương tự để tiếp cận những người tiêu dùng đã quan tâm hoặc đang tích cực nghiên cứu sản phẩm của bạn trên Google.
Lý do:
80% mọi người nói rằng họ thường chuyển đổi giữa tìm kiếm trực tuyến và video khi nghiên cứu sản phẩm để mua 2 từ khóa có hiệu suất cao trên Tìm kiếm cũng sẽ hoạt động trên YouTube.
* TIPS:
Chạy các từ khóa video tiềm năng thông qua Công cụ lập kế hoạch từ khóa để biết được tác động tiềm năng của bạn trên YouTube.
5.8. Thử nghiệm với danh sách tiếp thị lại để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng đủ điều kiện hơn
Sử dụng tiếp thị lại giúp bạn tiếp cận người tiêu dùng ở các giai đoạn khác nhau của kênh mua hàng. Chiến dịch hành động sử dụng tiếp thị lại tạo ra tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 270% với chi phí thấp hơn một nửa so với chiến dịch hành động sử dụng các loại đối tượng khác.
5.9. Đo lường hiệu quả của quảng cáo trên Youtube
Các chỉ số hiệu suất chính
- Số lượt hiển thị: Cho biết số lần quảng cáo được phân phát
- Số lượt xem: cho bạn biết số lần mà người dùng đã xem hoặc tương tác với quảng cáo dạng video của bạn.
- CPV trung bình: là số tiền trung bình mà bạn trả khi một người dùng xem 30 giây video (hoặc toàn bộ thời lượng video nếu video đó ngắn hơn 30 giây) hay tương tác với video của bạn, tùy theo hành động nào xảy ra trước.
- Thời gian xem đo lường tổng thời gian mà người dùng đã xem quảng cáo dạng video của bạn (tính theo giây).
Các chỉ số đánh giá khác
Tuỳ theo mục tiêu khi chạy quảng cáo chúng ta sẽ có các chỉ số đánh giá khác nhau, ví dụ như:
- Số lượt đăng ký
- Số lượt chuyển đổi
- CPA
- Số lượt click
- Số người dùng duy nhất
- Số cookie duy nhất
- Số người xem duy nhất (cookie)
- Số lượt xem kiếm được
- Số lần bổ sung danh sách phát kiếm được
- Số lượt thích kiếm được
- Số lượt chia sẻ kiếm được
Nguồn: vietmoz.edu.vnBản quyền thuộc về Đào tạo SEO VietMozVui lòng không copy khi chưa được sự đồng ý của tác giả