3 Cách làm gà nướng bằng nồi chiên không dầu đơn giản

Làm món gà nướng làm cách nào cho đơn giản, tiện lợi, ít thời gian chuẩn bị và thực hiện nhanh chóng. Các món gà chế biến bằng nồi chiên không dầu không chỉ thơm ngon, dễ làm mà còn tốt cho sức khỏe. Cùng Elmich vào bếp với món gà nướng bằng nồi chiên không dầu thơm lừng, tiện lợi tại nội dung bài viết sau đây.

Đùi gà nướng bằng nồi chiên không dầu siêu dễ

Với cách nướng gà này bạn chỉ cần chuẩn bị đùi gà đã được làm sạch cùng gói sốt ướp thịt đóng sẵn. Thời gian chuẩn bị và chế biến món ăn chỉ mất từ 30-50 phút vô cùng nhanh chóng. Đây cũng là gợi ý đổi vị cho gia đình vào những dịp cuối tuần hay các dịp tụ tập bạn bè, có khách đến nhà.

Cach Nuong Ga Bang Noi Chien Khong Dau 1

Cánh gà nướng bằng nồi chiên không dầu

Cánh gà nướng mang hương vị thơm ngon, được các bé yêu thích. Cánh gà nướng bên ngoài dai giòn, bên trong thịt mềm, thấm vị là món ăn yêu thích cho cả gia đình. Với món này bạn còn có thể dùng đãi khách khi nhà có tiệc.

Cach Nuong Ga Bang Noi Chien Khong Dau 2

XEM THÊM: cách làm sốt chanh leo bằng máy xay sinh tố

Gà nướng nguyên con bằng nồi chiên không dầu

Với những loại nồi chiên không dầu với thể thích lớn, bạn có tể nướng cả con gà hay còn gọi gà quay. Đối với món ăn này bạn cần dùng đến nồi chiên không dầu có dung tích lớn từ 12 lít trở lên. Dòng nồi chiên này có diện tích lò chiên lớn, có thể quay cả con gà khoảng 2kg một cách dễ dàng. Một số Nồi dạng lò nướng có tích hợp sẵn que quay thịt gà, thịt lớn vô cùng tiện lợi.

Cach Nuong Ga Bang Noi Chien Khong Dau 3

Lời kết:

Elmich vừa chia sẻ một số công thức, cách nướng gà bằng nồi chiên không dầu đến các bạn thông qua nội dung bài viết trên đây. Với nồi chiên không dầu Elmich bạn có thể chế biến nhiều món ăn ngon, hấp dẫn cho gia đình như hải sản nướng, thịt nướng, rau củ nướng,… Với công nghệ chiên nướng hiện đại nồi chiên Elmich được tích hợp nhiều tính năng, hỗ trợ tối đa cho bà nội trợ.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-uop-canh-ga-nuong-noi-chien-khong-dau-a34447.html