Xe có ngoại thất màu đen để tăng độ hầm hố. Về tổng thể, thiết kế xe vô cùng mạnh mẽ, cơ bắp, với những đường nét gân guốc khắp thân xe, lưới tản nhiệt sơn đen, líp gió trước cỡ lớn, khe gió trên ca-pô…
Thông số kỹ thuật Chevrolet Camaro ZL1 Động cơ: Đẩy siêu nạp và làm mát liên động 16 van V-8 Sức mạnh: 650 mã lực @ 6400 vòng / phút Mô-men xoắn: 650 lb-ft @ 3600 vòng / phút Truyền tải: Hộp số tự động 10 cấp độ Loại dẫn động: Dẫn động cầu sau Khả năng nhiên liệu: Kết hợp / thành phố / đường cao tốc: 16/13/21 mpg Trọng lượng: 3886 Pounds Khả năng ghế: 4 60 dặm / giờ: 3,4 giây Tốc độ tối đa: 190 dặm / giờ Khối lượng hành khách: 83 cu ft Giá cơ sở: 65,895 USD Giá thử nghiệm: 75,985 USDTrong khi chiếc coupe với hộp số sàn tiêu chuẩn là lựa chọn ZL1 của phiên bản thử nghiệm này. Thì gói tùy chọn Extreme Track Performance trị giá 7,500 USD 1LE đầy biến hóa và hấp dẫn. Tuy nhiên, điều đó khiến ZL1 khó thích ứng chung như những chiếc xe hàng ngày vì hệ thống treo nâng cấp rất cứng. Thay vào đó, sẽ gắn bó với ZL1 tiêu chuẩn và thêm dữ liệu hiệu suất.
Động cơ V-8 6,2 lít siêu nạp của Camaro là một con quái vật hoạt động tốt và có khả năng vận hành tốt. Tạo ra sức mạnh trên toàn dải vòng tua. Khi được khởi động, nó để lại âm thanh vang vọng mạnh mẽ. Cho dù kết hợp với hộp số sàn sáu cấp tiêu chuẩn hay hộp số tự động 10 cấp có sẵn. Khối nhỏ tăng áp V-8 đều đạt được những con số hiệu suất đáng kinh ngạc.
Tính năng tự động sang số nhanh dẫn đến thời gian tăng tốc nhanh hơn so với xe côn tay. Nhưng dù thế nào đi nữa, chiếc Chevy này cũng là một con quái vật đường dài. Với khả năng lái nhanh nhạy và giao tiếp, hệ thống dẫn động cầu sau cân bằng, và cảm giác lái êm ái đến bất ngờ. Camaro được nâng lên tầm cao mới nhờ hộp số ZL1. Các bộ giảm chấn thích ứng của nó thay đổi độ cứng của chúng dựa trên chế độ truyền động đã chọn. Nhưng ngay cả các chế độ nặng cũng không làm hỏng cảm giác lái xe đàng hoàng.
Lốp xe rộng hơn và dính hơn, hệ thống treo trước có thể điều chỉnh bằng tay. Và bộ giảm chấn van ống chỉ độc quyền giúp tạo sự thoải mái trên các đường đua với cảm giác lái hài lòng. ZL1 dừng từ 70 dặm / giờ trong 143 feet và bàn đạp phanh của ZL1 hoạt động với độ cứng phù hợp với một chiếc xe hiệu suất.
Chevrolet Camaro ZL1 2022 chịu những cột mái dày và bệ cửa sổ cao giống như những Camaro khác. Tuy nhiên, mọi ZL1 đều được trang bị tốt và cung cấp một số tùy chọn. Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm ghế trước chỉnh điện với hệ thống sưởi và thông gió. Vô-lăng sưởi và điều hòa khí hậu tự động hai vùng.
Khi nói đến ZL1, hiệu suất và phong cách được ưu tiên hơn những vấn đề ít gợi cảm hơn như số lượng chỗ để cốc và không gian chở hàng. Có rất ít không gian chứa đồ bên trong cho các vật dụng nhỏ. Một điều gần như ngầm thừa nhận từ phía Chevrolet rằng Camaro chỉ có thể ngồi thoải mái cho hai người. Đằng sau hàng ghế sau vô dụng là một cái cốp nông gần như khá chật chội.
Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng của Chevrolet là một trong những đơn vị dễ sử dụng. Với menu rõ ràng, các nút trên màn hình lớn và các tính năng phổ biến. Nó bao gồm một điểm phát sóng Wi-Fi và tích hợp Apple CarPlay và Android Auto không dây. Chevy Camaro ZL1 2022 cung cấp hầu hết mọi thứ tiêu chuẩn có sẵn trên Camaro thông thường, bao gồm hệ thống âm thanh Bose. Sạc điện thoại không dây và màn hình hiển thị head-up.
Chevy không cung cấp một số công nghệ hỗ trợ lái xe. Tuy nhiên, nếu bạn chọn kiểu thân xe mui trần hoặc bộ ghi dữ liệu hiệu suất tùy chọn trên chiếc coupe, bạn sẽ phải thực hiện mà không có cảnh báo va chạm phía trước. Các tính năng an toàn chính bao gồm:
Phạm vi bảo hiểm của Camaro ZL1 2022 là khá điển hình cho ngành. Nhưng Chevrolet cung cấp cho người mua một chuyến thăm bảo dưỡng miễn phí theo lịch trình trong năm đầu tiên sở hữu.
Link nội dung: https://khangdienreal.vn/camaro-gia-a34586.html