Cách uống cần tây giảm mỡ bụng hiệu quả

Uống nước ép cần tây mỗi ngày là cách mà nhiều chị em phụ nữ đang áp dụng để giảm cân, và lấy lại thân hình thon gọn nhanh chóng. Loại rau này không chỉ dồi dào chất xơ, vitamin, mà còn có nhiều hoạt chất giúp đào thải chất béo tích tụ trong cơ thể. Đặc biệt, khi kết hợp cần tây với các rau củ quả khác, hiệu quả giảm cân sẽ tăng lên gấp nhiều lần. Dưới đây là một số cách uống cần tây giảm mỡ bụng đơn giản, dễ thực hiện mà bạn nên tham khảo.

Vì sao uống nước ép cần tây hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả?

Uống nước ép cần tây thường xuyên đã và đang là một trong những cách hỗ trợ giảm cân mà nhiều người áp dụng, nhất là các bạn nữ có vòng eo nhiều mỡ thừa. Kết quả của một số nghiên cứu đã cho thấy rằng, một người có thói quen uống 1 ly nước ép cần tây mỗi sáng sẽ loại bỏ hoàn toàn các chất béo xấu tích tụ trong gan.

Bình thường thì trọng lượng của một người sẽ phụ thuộc nhiều vào lượng calo mà cơ thể hấp thu được từ thức ăn. Nếu như lượng calo hấp thu ít hoặc bằng với lượng calo tiêu thụ, thì bạn sẽ duy trì cân nặng hoặc xuống ký. Thực tế, nước ép cần tây có chứa rất ít calo, ước tính chỉ khoảng 85 calo cho 500ml nước ép. Do đó, việc uống nước ép cần tây để giảm cân đang trở thành một xu hướng phổ biến và được ưa chuộng hiện nay.

Bật mí bí quyết uống cần tây giảm mỡ bụng 1Uống nước ép cần tây thường xuyên đang là cách hỗ trợ giảm cân mà nhiều người áp dụng

Bên cạnh việc hỗ trợ giảm cân, nước ép từ cần tây còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe khác như kiểm soát huyết áp, kháng viêm và giảm mức cholesterol trong máu. Điều này giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh lý nghiêm trọng như tiểu đường, huyết áp cao và mỡ máu.

Cách uống cần tây giảm mỡ bụng hiệu quả

Theo như ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng, nếu như uống nước ép cần tây đúng đắn thì sẽ mang lại cho bạn hiệu quả giảm cân tốt, đồng thời không tác động xấu đến cơ thể. Dưới đây là một vài cách uống cần tây giảm mỡ bụng gợi ý đến bạn:

Pha chế nước ép cần tây nguyên chất

Uống nước ép cần tây nguyên chất là cách giảm cân đơn giản và không cần chuẩn bị quá nhiều nguyên liệu. Việc uống nước ép cần tây nguyên chất không chỉ giúp giảm cân một cách lành mạnh như đã đề cập trước đó, mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng cho cơ thể.

Cách uống cần tây giảm mỡ bụng từ nước ép nguyên chất rất dễ thực hiện. Đầu tiên, bạn đem rửa sạch 500g cần tây, sau đó để ráo nước và cắt thành từng đoạn nhỏ. Tiếp theo, bạn cho cần tây vào máy ép. Cuối cùng, bạn rót nước ép vào ly và thưởng thức, có thể thêm đá để gia tăng hương vị. Tuy nhiên, bạn không nên thêm đường vào để tránh làm tăng lượng calo trong nước ép, khiến quá trình giảm cân không thuận lợi.

Bật mí bí quyết uống cần tây giảm mỡ bụng 2Cách uống cần tây giảm mỡ bụng từ nước ép nguyên chất rất dễ thực hiện

Nước ép cần tây kết hợp với thơm

Uống nước ép cần tây kết hợp với thơm cũng là một phương pháp giảm cân an toàn. Quả thơm là một nguồn cung cấp dồi dào vitamin C, vitamin A, photpho, canxi,... Đặc biệt, loại quả này có khả năng giảm mỡ tích tụ dưới da hiệu quả.

Nhiều kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc uống nước ép cần tây kết hợp cùng quả thơm chín sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa ở vùng bụng một cách nhanh chóng. Chưa kể đến, nước ép cần tây và thơm còn giúp đào thải năng lượng dư thừa khỏi cơ thể và cải thiện chứng khó tiêu.

Quy trình pha chế nước ép cần tây kết hợp với thơm rất đơn giản. Bạn cần chuẩn bị 200g cần tây, và 1/2 quả thơm chín. Bước thứ nhất, bạn rửa sạch cần tây và cắt đoạn nhỏ khoảng 5cm, gọt vỏ thơm, loại bỏ mắt và cắt nhỏ thành từng khúc. Bước thứ hai, bạn cho thơm và cần tây vào máy ép trái cây xay nhuyễn. Cuối cùng, bạn rót nước ép ra ly và thưởng thức ngay.

Nên uống cần tây giảm mỡ bụng vào thời điểm nào trong ngày?

Theo như nhiều ý kiến của các chuyên gia cho rằng, thời điểm thích hợp nhất để uống cần tây giảm mỡ bụng là vào buổi sáng sau khi thức dậy, hoặc trước khi ăn sáng khoảng 30 phút. Đây là khung giờ vàng giúp món nước ép phát huy công dụng đốt cháy lớp mỡ thừa dưới da hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, việc uống nước ép vào buổi sáng còn giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tốt, nhuận tràng, giảm đầy hơi khó tiêu.

Bật mí bí quyết uống cần tây giảm mỡ bụng 3Bạn nên uống nước ép cần tây vào trước bữa sáng 30 phút

Tuy rằng nước ép cần tây mang đến nhiều công dụng tốt cho cơ thể, nhưng không vì vậy mà bạn có thể uống một cách không kiểm soát. Điều này sẽ gây phản tác dụng, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Vì thế, tốt nhất bạn chỉ nên uống một ly nước ép mỗi ngày, khoảng từ 275 - 500ml. Đồng thời, đừng quên kết hợp tập luyện thể thao, ăn uống lành mạnh và nghỉ ngơi khoa học. Có như thế quá trình giảm cân mới đạt hiệu quả tối ưu.

Tóm lại, uống cần tây giảm mỡ bụng là một phương pháp tự nhiên giúp bạn lấy lại vòng eo thon gọn hiệu quả, ít ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài việc hỗ trợ giảm cân, thói quen uống nước ép thường xuyên còn giúp da dẻ mềm mịn và căng mướt hơn.

Xem thêm: Có nên uống nước ép cần tây mỗi ngày không?

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/uong-nuoc-ep-can-tay-vao-luc-nao-de-giam-can-a34609.html