Detox giảm cân: Phương pháp giảm mỡ, giữ dáng hiệu quả

Trên thực tế, nhiều chị em phụ nữ muốn giảm cân nhưng lại gặp khó khăn trong việc điều chỉnh chế độ ăn hàng ngày. Vì vậy, detox giảm cân chính là phương pháp đang được nhiều người áp dụng bởi tính hiệu quả nhanh mà vẫn bổ sung đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách uống detox giảm cân và một số tác dụng phụ khi uống detox quá nhiều.

Detox giảm cân là gì?

Detox giảm cân là một phương pháp ăn uống giúp hạn chế những thực phẩm xấu như đồ chiên rán, thức ăn nhanh, đồ ăn vặt cùng với tăng cường chất xơ, vitamin và nước,…Đây là một quá trình dài hạn để thanh lọc, đốt mỡ thừa đồng thời loại bỏ các chất độc hại trong cơ thể. Bên cạnh đó, phương pháp detox giảm cân sẽ thường sử dụng các loại nước ép trái cây hay rau củ để thay thế cho nước lọc.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp detox giảm cân, có thể kể đến như:

height=

Detox giảm cân là gì?

3 công thức nước ép detox giảm cân an toàn, hiệu quả

Uống nước detox giảm cân là phương pháp được đánh giá cao trong việc cải thiện vóc dáng cơ thể, bởi khả năng đốt mỡ hiệu quả. Dưới đây là 3 công thức làm nước ép detox đơn giản và an toàn ngay tại nhà mà bạn có thể áp dụng.

Nước ép detox táo, chanh và gừng

Với sự kết hợp hoàn hảo từ vị ngọt của táo cùng với vị chua của chanh và vị cay nhẹ của gừng sẽ giúp kích thích vị giác, khiến cơ thể và tinh thần như mới vừa đón một làn gió tươi mát. Một ly nước ép detox như này không chỉ giúp hạn chế cảm giác thèm ăn mà còn rất tốt cho đường ruột của bạn.

Bao gồm các nguyên liệu chính, như:

Các bước thực hiện như sau:

height=

Nước ép detox táo, chanh và gừng

Nước ép detox cà chua và dưa hấu

Nước ép cà chua kết hợp cùng dưa hấu không chỉ bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể mà còn giúp giảm cân và giữ dáng. Giờ đây, bạn có thể “đổi một chút gió” với công thức nước ép detox cà chua và dưa hấu mới lạ ngay dưới đây.

Bao gồm các nguyên liệu chính, như:

Các bước thực hiện như sau:

height=

Nước ép detox cà chua và dưa hấu

Nước ép detox cam và việt quất

Không chỉ ngon và dễ uống, nước detox cam kết hợp với việt quất còn giúp bạn đẹp hơn, khỏe hơn và đặc biệt là có tác dụng giảm cân thần tốc. Hơn thế nữa, khi uống bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt nhẹ, một chút chua kèm theo mùi thơm dễ chịu.

Bao gồm các nguyên liệu chính, như:

Các bước thực hiện như sau:

height=

Nước ép detox cam và việt quất

Xem thêm: Nước dừa bao nhiêu calo? Loại thức uống này có tác động gì đến cân nặng?

Cách uống detox giảm cân an toàn

Detox là một biện pháp không chỉ giúp thải độc cơ thể mà còn là cách giảm cân tại nhà an toàn. Trong nhiều phương pháp detox thì detox bằng nước ép trái cây và thảo mộc vẫn được ưa chuộng nhất. Tuy vậy, để phát huy hết công dụng của thức uống này, bạn phải thật sự biết rõ cách uống như thế nào là đúng. Dưới đây là các lưu ý mà bạn không nên bỏ qua.

Thời điểm tốt nhất để uống nước detox giảm cân

Đặc biệt, đối với những người lần đầu sử dụng nước detox giảm cân, bạn nên xác định thời điểm phù hợp để đảm bảo không gây ảnh hưởng cho sức khỏe. Cụ thể như sau:

height=

Thời điểm tốt nhất để uống nước detox giảm cân

Uống nước ép detox giảm cân trong bao lâu thì ngưng

Thực tế, thời gian uống detox bao lâu thì ngưng sẽ phụ thuộc vào mục đích bạn uống detox để làm gì. Vì thế, bạn nên nghiên cứu kỹ và tự lập thời gian biểu phù hợp cho kế hoạch uống detox của bản thân.

height=

Uống nước ép detox giảm cân trong bao lâu thì ngưng

Những lưu ý cần nhớ khi uống detox giảm cân

Bất cứ phương pháp thanh lọc cơ thể hoặc giảm mỡ nào cũng phải áp dụng đúng liệu trình, vì thế khi áp dụng phương pháp giảm cân bằng detox, bạn cần chú ý:

[Giải đáp] Uống detox giảm cân có tốt không?

Để giải đáp cho câu hỏi “Uống detox giảm cân có tốt không?” thì câu trả lời chính là TỐT. Tuy nhiên, nó chỉ thực sự hiệu quả nếu bạn áp dụng đúng cách. Ngược lại, việc bạn lạm dụng detox giảm cân cũng gây nên một số tác dụng phụ, như:

height=

Uống detox giảm cân có tốt không?

Tóm lại, detox giảm cân là một phương pháp có lợi cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu bạn lạm dụng cách làm đẹp này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vậy nên, hãy luôn cân nhắc và lựa chọn cho bản thân những công thức detox phù hợp, an toàn cho cơ thể bạn nhé!

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Xin lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Độc giả vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Xem thêm:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/nuoc-detox-giam-can-a34648.html