Nam đi Singapore mặc gì thời thượng, thu hút nhất?

Dù bạn đi du lịch ở nơi nào thì việc mặc đẹp cũng là vấn đề đặt lên hàng đầu sau khi lựa chọn được địa điểm tham quan. Vậy đi Singapore mặc gì?Phối đồ cho nam thật thời thượng và thu hút khi tham quan Singapore. Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu chi tiết về Singapore và những bản phối vừa đẹp vừa thoải mái cho chuyến đi được trọn vẹn trong bài viết dưới đây:

Đi du lịch Singapore mùa nào đẹp nhất?

Singapore là một quốc gia nằm trong khu vực Đông Nam Á nên mang đặc trưng của khí hậu nhiệt đới gió mùa tương tự Việt Nam. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tham quan địa điểm này ở bất kỳ thời điểm nào trong năm. Bạn có thể tham khảo gợi ý về khoảng thời gian lý tưởng để đi du lịch tại Singapore là từ tháng 12 đến tháng 8 trong năm.

Đi Singapore đẹp nhất vào mùa khô khoảng từ tháng 2 đến tháng 4

Đi Singapore đẹp nhất vào mùa khô khoảng từ tháng 2 đến tháng 4

Đặc biệt, thời tiết vào mùa khô ở Singapore ( tháng 2 đến tháng 4) là thời điểm tốt để du lịch, với khí hậu thoáng đãng và ít mưa. Nhiệt độ trung bình trong khoảng 24-32°C, làm việc để tham quan các điểm tham quan và khám phá thành phố trở nên thoải mái hơn.

Ngoài ra, tháng 6 đến tháng 8 tại Singapore là mùa lễ hội, đặc biệt là vào tháng 7 khi diễn ra Lễ hội Rồng và Hổ Châu Á, cũng như Lễ hội Pháo hoa Quốc gia. Hoạt động lễ hội sẽ mang đến một không khí rực rỡ rực rỡ, với các diễn biến sôi động và trình diễn nghệ thuật độc đáo.

Nên mặc gì khi đi du lịch Singapore để phù hợp với từng địa điểm

Khi xác định được thời tiết vào thời điểm chúng ta đi du lịch Singapore thì việc mặc gì khi đi du lịch Singapore không còn là nỗi băn khoăn của bạn nữa. Tùy vào mỗi địa điểm mà chúng ta sẽ chuẩn bị cho mình những bộ trang phục phù hợp cụ thể:

Du lịch trung tâm giải trí tại Singapore

Trung tâm giải trí là địa điểm vui chơi thoải mái dành cho các chàng trai, vì vậy bạn cứ là chính mình, diện những trang phục mình thích khi tham quan những địa điểm này. Vậy đi Singapore mặc gì tại trung tâm giải trí? Bạn có thể lựa chọn những trang phục dạo phố thường ngày như áo thun, quần jeans, quần short, áo sơ mi form rộng,... mang đặc điểm chung là sự thoải mái, dễ di chuyển giúp chàng tận hưởng hoàn toàn khi khám phá các trung tâm giải trí tại Singapore.

Đi Singapore mặc gì đẹp khi tham quan, du lịch trung tâm giải trí

Đi Singapore mặc gì đẹp khi tham quan, du lịch trung tâm giải trí

Đừng quên chọn giày thoải mái và dễ di chuyển, như giày thể thao hoặc sandal. Singapore là một thành phố đi bộ, vì vậy bạn cần một đôi giày thoải mái để khám phá thành phố mà không bị đau chân. Bạn cũng hãy đảm bảo bạn mang theo mái che hoặc nón và kem chống nắng để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Du lịch Singapore dạo phố mặc gì?

Đi Singapore mặc gì để dạo phố? Những trang phục thoải mái mang lại vẻ ngoài hiện đại, năng động sẽ được các chàng ưu tiên khi đi dạo phố tại Singapore. Hãy lựa chọn những bản phối, outfits thể hiện được phong cách cá tính của bản thân, tự tin khoe cá tính khi đi du lịch dạo phố tại Singapore.

Du lịch Singapore dạo phố mặc gì?

Du lịch Singapore dạo phố mặc gì?

Những trang phục đơn giản như set đồ, quần short, áo thun, Jacket, áo khoác jean,... bạn có thể mix & match thành nhiều bản phối khác nhau để đi dạo phố khi du lịch tại Singapore. Việc thể hiện phong cách và “gu” ăn mặc cá nhân sẽ khiến bạn trông nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn dù ở quốc gia khác.

Tham quan cung điện, chùa chiền tại Singapore

Khác với địa điểm trung tâm giải trí hay đi dạo phố, những trang phục khi tham quan cung điện, chùa chiền cần kín đáo, lịch sự. Phần lớn dân số tại Singapore theo đạo Phật nên việc tham quan chùa chiền tại nơi này không còn quá xa lạ khi các du khách đặt chân đến đất nước. Nếu các chàng trai thêm chùa chiền, cung điện tại SIngapore làm địa điểm du lịch thì hãy cân nhắc lựa chọn những trang phục mang vẻ ngoài trang trọng.

Tham quan cung điện, chùa chiền tại Singapore

Tham quan cung điện, chùa chiền tại Singapore

Những trang phục như áo blazer, quần jean nam, quần tây, quần kaki, áo sơ mi,.... được ưu tiên lựa chọn nhằm thể hiện sự tôn kính đối với nơi linh thiêng như chùa chiền tại Singapore. Tuyệt đối không được mặc những trang phục hở hang, bó sát làm mất cảnh quan thiêng liêng và thể hiện sự không tôn kính đối với những địa điểm này.

Du lịch biển tại Singapore

Singapore được thiên nhiên ưu ái bao quanh bốn bề là biển thì bạn không nên bỏ qua những bờ biển vô cùng xinh đẹp tại nơi đây như: bãi biển Changi, bãi biển Tajong, bãi biển Palawan và bãi biển nhân tạo công viên East Coast. Khi đến những bãi biển tuyệt đẹp ở Singapore, bạn có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn trang phục.

Du lịch biển tại Singapore mặc gì?

Du lịch biển tại Singapore mặc gì?

Nếu bạn muốn tận hưởng ánh nắng và biển hoàn toàn, đồ bơi là một lựa chọn lý tưởng. Hãy chọn một chiếc đồ bơi phù hợp với sở thích và kiểu dáng của bạn như quần short, quần bơi boxer,... để tận hưởng thời gian trên bãi biển. Hoặc chọn những trang phục đơn giản và dễ di chuyển thì quần short kết hợp áo thun là sự lựa chọn tuyệt vời cho những hoạt động vui chơi trên biển.

Đi Singapore mặc gì thời thượng và thu hút nhất cho các chàng trai

Dưới đây là gợi ý những outfit cho các chàng trai khi đi Singapore mặc gì thời thượng và trông thu hút nhất:

Phối quần jean ống rộng nam với áo thun năng động

Khi phối quần jean ống rộng với áo thun nam năng động khi đi du lịch tại Singapore, bạn có thể tạo ra một trang phục thoải mái và phong cách để khám phá thành phố. Chọn một chiếc quần jeans ống rộng kết hợp cùng áo thun có chất liệu thoáng khí như cotton để tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi dành thời gian dài tham quan các địa điểm du lịch tại Singapore.

Phối quần jean ống rộng với áo thun năng động

Phối quần jean ống rộng với áo thun năng động

Để bạn dễ dàng di chuyển trong quá trình tham quan các địa điểm tại Singapore, hãy chọn đôi giày thoải mái để đi cùng trang phục này. Giày thể thao, giày lười hoặc dép đi biển đều là những lựa chọn tốt nhất. Đặc biệt, thời tiết vào ban đêm nhiệt độ tại Singapore thường hạ thấp xuống vì vậy bạn nên mang theo một chiếc jacket để giữ ấm khi cần thiết.

Phối đồ phong cách Layering cho nam khi du lịch Singapore

Phối đồ phong cách Layering là một cách tuyệt vời để tạo ra các trang phục đa lớp, sành điệu và linh hoạt cho nam giới khi đi du lịch tại Singapore. Kết hợp áo sơ mi nam với áo khoác là một lựa chọn phổ biến để tạo phong cách layering. Hoặc bạn cũng có thể phối áo len và áo vest là thành phần tuyệt vời cho việc tạo lớp đồ. Khi đi du lịch, bạn có thể phối áo len với áo vest để tạo ra một trang phục trẻ trung và lịch sự.

Phối đồ phong cách Layering cho nam khi du lịch

Phối đồ phong cách Layering cho nam khi du lịch

Kết hợp áo hoodie với áo khoác da hoặc áo khoác biker là một cách thú vị để tạo ra một trang phục street style phù hợp với buổi đêm dạo phố tại Singapore. Bạn có thể kết hợp áo thun đơn giản bên trong áo khoác để tạo lớp cho trang phục. Mix & match thêm một chiếc quần jeans hoặc quần ống rộng để hoàn thiện outfit cực ngầu, cực chất để bạn thêm tự tin bắt đầu cuộc hành trình tham quan tại đất nước xinh đẹp này.

Quần short kết hợp cùng áo thun hoặc áo sơ mi khi đi biển

Khi đi biển ở Singapore và muốn tạo nên trang phục thoải mái và phong cách, bạn có thể lựa chọn quần short và phối với áo thun hoặc áo sơ mi. Hoặc bạn có thể phối quần short với áo thun phù hợp để tham gia các hoạt động ngoài bãi biển.

Quần short kết hợp cùng áo thun hoặc áo sơ mi khi đi biển

Quần short kết hợp cùng áo thun hoặc áo sơ mi khi đi biển

Để tạo nên phong cách thời trang nổi bật và lịch lãm, bạn có thể kết hợp quần short nam cùng áo sơ mi. Chọn áo sơ mi có chất liệu nhẹ và màu sắc tươi sáng. Bạn có thể phối thêm một số phụ kiện như nón, kính râm, đồng hồ cùng một đôi dép đi biển để tạo điểm nhấn và hoàn thiện cho trang phục. Đừng ngần ngại mà hãy chọn những trang phục thật thoải mái nhất để bạn có thể hoàn toàn thư giãn chuyến đi của mình.

Phối đồ với quần jean và áo sơ mi theo phong cách smart casual

Quần jeans khi mix cùng áo sơ mi chưa bao giờ lỗi mốt và phù hợp với mọi hoàn cảnh đặc biệt được các chàng trai ưa chuộng khi đi du lịch. Chọn một chiếc quần jean màu xanh đậm hoặc xám đen, kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi form rộng cho chàng trai. Outfit này mang lại vẻ ngoài thoải mái, năng động nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng, thu hút giữa đám đông khi chàng đi du lịch tại Singapore.

Phối đồ với quần jean và áo sơ mi theo phong cách smart casual

Phối đồ với quần jean và áo sơ mi theo phong cách smart casual

Bạn cũng có thể thay thế bằng một chiếc quần jean rách mang phong cách đường phố, bụi bặm sẽ là sự kết hợp mới lạ và độc đáo cùng áo sơ mi đen thanh lịch. Set trang phục này mang lại phong cách nam tính, mạnh mẽ và tạo nên thần thái sang trọng, cuốn hút của người mặc. Một đôi giày sneaker trắng phối cùng outfit giúp tạo điểm nhấn cho trang phục.

Phối áo bomber cùng quần jean khi du lịch Singapore

Bản phối áo bomber cùng quần jean nam khi đi du lịch được rất nhiều chàng trai ưa chuộng bởi chúng mang phong cách hiện đại kết hợp với nét lịch lãm. Lựa chọn áo bomber và quần jean cùng tông màu với nhau để tạo sự nổi bật cho chiếc áo bomber. Mix thêm một chiếc áo thun trơn bên trong còn tạo nên outfit theo phong cách layering, vừa hiện đại, vừa trẻ trung và năng động.

Phối áo bomber cùng quần jean khi du lịch Singapore

Phối áo bomber cùng quần jean khi du lịch Singapore

Để hoàn thiện trang phục, bạn có thể thêm một số phụ kiện như túi xách đeo chéo, mũ lưỡi trai, hoặc kính mát. Lựa chọn phụ kiện phù hợp để thể hiện được đúng phong cách cá tính của riêng bạn. Một đôi giày sneaker màu trắng giúp tạo điểm nhấn cho outfit năng động này. Đôi giày sneaker không chỉ mang lại sự thoải mái trong di chuyển mà còn làm tăng thêm vẻ năng động cho trang phục.

Bản phối thời thượng quần jean phối với áo jacket

Mix & match quần jean cùng áo khoác jacket mang đến vẻ ngoài thời thượng và phong cách dành cho các chàng trai khi diện đi du lịch. Chọn một chiếc quần jean có kiểu dáng và màu sắc phù hợp kết hợp với một chiếc áo jacket nam mang màu sắc tươi sáng để bật lên phong cách cá tính của mình.

Bản phối thời thượng quần jean phối với áo jacket

Bản phối thời thượng quần jean phối với áo jacket

Bạn có thể chọn áo phông đơn giản hoặc áo sơ mi để mặc bên trong áo khoác jacket. Áo phông có thể là một sự lựa chọn thoải mái và giản dị, trong khi áo sơ mi mang lại một phong cách lịch lãm và trang nhã cho toàn bộ outfit. Cuối cùng, bạn hãy lựa chọn thêm một đôi giày sneaker hoặc boot phù hợp với phong cách thể thao, năng động hay lịch lãm, nam tính.

Bài viết trên 5S Fashion đã chia sẻ đến bạn đọc những tips đi Singapore mặc gì dành cho các chàng trai sao cho phong cách và nổi bật nhất. Hy vọng với những thông tin hữu ích mà chúng tôi đã chia sẻ trên thì các bạn nam sẽ có thêm những bản phối kinh điển phù hợp với chuyến du lịch tại Singapore của mình sắp tới.

Bạn hãy truy cập website 5S Fashion để có thể tìm kiếm những trang phục dành cho nam giới chất lượng nhất với mức giá hợp lý. Đừng quên theo dõi kênh tin tức nhà 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích về thời trang nam và xu hướng thời trang trong nước và quốc tế.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/di-singapore-nen-mac-gi-a34689.html