Nguyên nhân nổi mụn sau gáy và cách khắc phục chuẩn chuyên gia

Có rất nhiều tín đồ làm đẹp thắc mắc rằng tại sao da mặt và da cơ thể không có mụn nhưng vùng sau gáy, đôi khi là vùng lưng trên, bả vai lại thường xuất hiện mụn trứng cá. Đồng thời, mụn có thể trở nên viêm, sưng tấy và tái đi tái lại sau một thời gian ngắn. Vậy đâu là nguyên nhân nổi mụn sau gáy? Nên làm gì để cải thiện vấn đề này? Paula’s Choice sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn trong bài viết sau đây. Cùng xem nhé!

Cùng Paula’s Choice tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn sau gáy và cách khắc phục

1. Nguyên nhân nổi mụn sau gáy

Có nhiều lý do dẫn đến việc nổi mụn trứng cá sau gáy. Trước khi đưa ra phương pháp để bạn đối diện và loại bỏ vấn đề này, Paula’s Choice sẽ giúp bạn khám phá một số yếu tố nguyên nhân thường gặp:

1.1. Do bệnh lý về da

Hiện tượng nổi mụn sau gáy rất có thể là biểu hiện của một số bệnh lý về da như:

1.2. Do các yếu tố khác

Bên cạnh những nguyên nhân do bệnh lý gây ra thì mụn sau gáy còn xuất hiện do những nguyên nhân sau:

Ngoài ra, nguyên nhân nổi mụn sau gáy còn có thể là tác dụng phụ của thuốc hoặc quá trình điều trị y khoa, gen di truyền,…

Mụn sau gáy có thể trở nên viêm sưng và xuất hiện mủ nếu không khắc phục kịp thời

2. Khắc phục tình trạng nổi mụn trứng cá sau gáy

Đối với vấn đề mụn sau gáy nói riêng và mụn trên da cơ thể nói chung, Paula’s Choice đã nghiên cứu và tạo ra sản phẩm loại bỏ tế bào chết kiêm dưỡng thể Weightless Body Treatment 2% BHA:

khắc phục tình trạng nổi mụn trứng cá sau gáy, khắc phục tình trạng nổi mụn trứng cá sau gáy
Weightless Body Treatment 2% BHA - “Khắc tinh” của mụn cơ thể

Ngoài ra, sản phẩm còn đảm bảo không chứa hương liệu, chất tạo màu hay bất cứ thành phần dễ gây kích ứng cho da nào khác. Với kết cấu lotion mỏng, sản phẩm sẽ thẩm thấu tức thì sau khi thoa, tuyệt đối không gây ra tình trạng bết dính hay bí bách.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi làm sạch da với sữa tắm và lau khô người, hãy thoa sản phẩm lên các vùng da cơ thể có mụn. Bạn cũng có thể thoa lên toàn bộ da cơ thể để duy trì làn da sạch sâu và ẩm mịn.

Trong trường hợp 2% BHA Body không đáp ứng đủ nhu cầu của da cơ thể, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý sau:

Sử dụng xen kẽ AHA Body và BHA Body để làm sạch toàn diện, cải thiện mụn
Kết hợp BHA Body với Retinol Body để thúc đẩy tăng sinh Collagen, cho da đầy đặn, mềm mịn
Bộ đôi BHA Body và Niacinamide Body là lý tưởng để tạm biệt mụn và làm sáng da cơ thể

Kể cả khi da cơ thể không có bất cứ khuyết điểm nào, việc duy trì chăm sóc da cơ thể với những sản phẩm loại bỏ tế bào chết hằng ngày chứa AHA và BHA, tinh chất dưỡng thể chứa Niacianmide hay kem dưỡng thể Retinol cũng là lý tưởng để duy trì diện mạo rạng ngời, đẩy lùi những vấn đề có thể xảy ra trên da cơ thể.

3. Lưu ý khi chăm sóc vùng da sau gáy dễ nổi mụn

Dựa trên những nguyên nhân nổi mụn sau gáy kể trên, Paula’s Choice sẽ đưa ra lời khuyên cho bạn để cải thiện vấn đề này như sau:

Trên đây là một số thông tin về nguyên nhân nổi mụn sau gáy cùng cách khắc phục mà chuyên gia Paula’s Choice đưa ra để bạn tham khảo. Nếu có bất cứ vấn đề thắc mắc nào cần được giải đáp, liên hệ Paula’s Choice Việt Nam theo hotline 1900 6409 hoặc 0973 78 2001 để được tư vấn nhanh nhất.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/mun-sau-gay-a34735.html