2 cách định vị điện thoại Samsung bằng iPhone đơn giản nhất

Cách thực hiện định vị giữa hai điện thoại là một kỹ năng quan trọng trong thời đại hiện nay. Với sự bùng nổ của mạng Internet và hệ thống định vị GPS toàn cầu, nhu cầu định vị và theo dõi vị trí giữa các thiết bị ngày càng gia tăng. Vậy làm cách nào để có thể định vị điện thoại Samsung bằng iPhone? Di Động Mới sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết về những phương pháp đơn giản để đạt được mục tiêu này, từ chia sẻ vị trí di chuyển đến giám sát và tìm kiếm trong các tình huống như mất mát hoặc trộm cắp điện thoại. Nhu cầu định vị và theo dõi vị trí giữa các thiết bị ngày càng gia tăng

Nhu cầu định vị và theo dõi vị trí giữa các thiết bị ngày càng gia tăng

Định vị giữa 02 điện thoại có tác dụng gì?

Trước khi khám phá cách thực hiện định vị giữa hai điện thoại, hãy tìm hiểu cùng nhau về những ứng dụng hữu ích của việc định vị giữa hai thiết bị, bao gồm:

Hướng dẫn cách cài định vị giữa 2 điện thoại iPhone và Samsung

Cách 1: Sử dụng Google Maps

Bước 1: Tải và Cài Đặt Google Maps:

Bước 2: Kích Hoạt Định Vị: Mở ứng dụng và bật chức năng định vị theo yêu cầu.

Bước 3: Chia Sẻ Vị Trí: Trên bản đồ, nhấn vào biểu tượng vị trí và chọn "Chia sẻ vị trí của bạn". Chọn thời gian muốn chia sẻ, gửi thông báo qua tin nhắn, nhập số điện thoại, sau đó bấm gửi. Sử dụng Google Maps

Sử dụng Google Maps

Cách 2: Sử dụng app TrackView

Bước 1: Tải và Cài Đặt TrackView:

Bước 2: Đăng Nhập và Cấp Quyền: Trên thiết bị muốn định vị, mở TrackView, đăng nhập bằng Gmail và cấp đầy đủ quyền. Thực hiện các bước tương tự trên thiết bị còn lại.

Sử dụng app TrackView

Sử dụng app TrackView

Cách định vị giữa 2 điện thoại Samsung

Bước 1: Trên điện thoại Samsung mở Cài đặt, chọn "Màn hình khóa và bảo mật".

Bước 2: Chọn "Điều khiển từ xa" => Chọn mục "Điều khiển từ xa" và đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Samsung.

Bước 3: Đăng ký tài khoản: Nếu chưa có tài khoản, đăng ký mới theo hướng dẫn. Điền thông tin cần thiết và hoàn tất quá trình đăng ký.

Bước 4: Kích hoạt chức năng "Điều khiển từ xa" trên cả hai điện thoại bằng cách nhấn vào biểu tượng tương ứng.

Bước 5: Trên Website Find My Mobile Sử dụng thiết bị khác (ví dụ: laptop) để truy cập https://findmymobile.samsung.com. Đăng nhập và xác nhận thiết bị cần định vị vị trí.

Bước 6: Xem vị trí.

Lưu ý: Đảm bảo rằng bạn sử dụng một thiết bị khác để truy cập trang web Find My Mobile và xác nhận thiết bị cần định vị. Hãy tuân thủ các quy định về quyền riêng tư khi sử dụng tính năng này. Cách cài định vị giữa 2 điện thoại Samsung

Cách cài định vị giữa 2 điện thoại Samsung

Cách định vị giữa 2 điện thoại iPhone

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng: Tìm và cài đặt ứng dụng Find My Friend trên cả hai iPhone. Cài đặt ứng dụng Find my Friend

Cài đặt ứng dụng Find my Friend

Bước 2: Kích hoạt chia sẻ vị trí: Mở ứng dụng và chuyển nút tại "Chia sẻ vị trí của tôi" sang bên phải để kích hoạt chức năng chia sẻ vị trí. Đảm bảo tích vào thiết bị cần chia sẻ vị trí để đảm bảo chính xác. Chia sẻ vị trí của tôi

Chia sẻ vị trí của tôi

Bước 3: Cấp quyền và gửi yêu cầu: Lưu số điện thoại cần theo dõi. Bật chế độ AirDrop và chọn "Mọi người trên cả hai thiết bị" để cấp quyền theo dõi giữa hai thiết bị. Trở lại Find My Friend, chọn "Thêm" > chọn liên hệ > gửi yêu cầu đến điện thoại cần theo dõi.

Bước 4: Chấp nhận và hoàn tất: Mở Find My Friend ở thiết bị thứ hai và chấp nhận yêu cầu.

Nhận thông báo yêu cầu theo dõi và bấm chấp nhận để hoàn tất quá trình cài đặt vị trí. Bắt đầu xem vị trí

Bắt đầu xem vị trí

Để Xem Vị Trí:

Cách khắc phục GPS bị lỗi không định vị được

GPS đóng vai trò quan trọng trong việc chia sẻ vị trí trên điện thoại để dễ dàng định vị. Tuy nhiên, đôi khi GPS có thể gặp lỗi không định vị được hoặc không xác định đúng vị trí, tạo phiền toái cho người dùng. Nếu bạn đang gặp tình huống này, đừng lo lắng! Dưới đây là một số biện pháp có thể giúp bạn khắc phục vấn đề này.

Nhớ kiểm tra các điều kiện sau khi thực hiện mỗi bước để đảm bảo GPS hoạt động đúng cách.

Kiểm tra và cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để đảm bảo hoạt động mượt mà

Một số lưu ý khi cài đặt định vị giữa 2 điện thoại

Quá trình cài đặt định vị trên điện thoại có thể trở nên quen thuộc, nhưng để thực hiện một cách hiệu quả và chính xác, bạn cần tuân thủ những hướng dẫn sau:

Dưới đây là một số phương pháp cài đặt định vị trên điện thoại giúp bạn thuận tiện trong việc kết nối và chia sẻ vị trí. Giờ đây, việc chia sẻ và định vị vị trí, cũng như theo dõi lộ trình của đối phương, trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, hãy nhớ tránh lạm dụng tính năng định vị để không làm ảnh hưởng đến quyền riêng tư của mỗi người!

Để thực hiện định vị vị trí dễ dàng và chính xác, không thể thiếu công cụ hỗ trợ là chiếc điện thoại thông minh. Để biết thêm thông tin và tư vấn về các sản phẩm điện thoại chính hãng như Samsung, iPhone, Google Pixel, LG, Sony hãy truy cập vào trang web Di Động Mới hoặc gọi vô Hotline 1900.0220 ngay nhé!.

Xem thêm:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-cai-dinh-vi-dien-thoai-samsung-voi-iphone-a34859.html