Váy yếm jean - mẫu váy hack tuổi mà nàng không nên bỏ lỡ

Đồ jean luôn là lựa chọn hàng đầu cho bạn gái phong cách trẻ trung năng động. Nếu kết hợp một chiếc váy yếm jean cùng áo phông mang lại cho nàng nét trẻ trung tinh nghịch thì khi kết hợp cùng áo sơ mi lại mang đến vẻ ngoài lịch sự, tươi mới cho các nàng công sở. Nếu chưa biết cách phối váy yếm jean như thế nào để có vẻ ngoài ấn tượng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của IVY moda nàng nhé!

Tại sao váy yếm jean ngày càng được ưa chuộng

Cũng giống như quần jean, những chiếc váy jean jean luôn được ưa chuộng bởi sự dễ tính của chúng. Nàng có thể mặc váy jean cùng bất kỳ trang phục nào cũng đều phù hợp. Bên cạnh đó váy yếm jean còn có khả năng hack tuổi cực đỉnh, khi diện mẫu váy này chị em phái đẹp như trẻ ra cả chục tuổi.

image

Lựa chọn váy bò phù hợp với dáng người

Tuy khá dễ diện và gần như phù hợp với mọi vóc dáng nhưng các nàng cũng cần lưu ý lựa chọn độ dài và dài phù hợp với cơ thể để có vẻ ngoài nổi bật nhất.

Những nàng có thân hình đầy đặn nên diện váy yếm jean mỏng dáng suông để cơ thể trông gọn gàng hơn và che đi khuyết điểm cơ thể. Những nàng thân hình cò hương nên lựa chọn thiết kế dầy dặn phối cùng yếm jean để vẻ ngoài trông đầy đặn hơn.

image

Mix and match cực đẹp cùng đầm yếm jean

Váy yếm bò phối cùng áo thun đơn giản

Váy yếm cùng áo thun là sự kết hợp hoàn hảo và an toàn nhất cho những ngày bận rộn.

Đây chính là kiểu phối đồ được áp dụng phổ biến nhất, chỉ cần phối váy yếm hàn Quốc được làm từ chất liệu vải bò đơn giản cùng áo phông và một đôi sneaker là đã có ngay set đồ năng động để diện đi làm, đi chơi cùng bạn bè.

Váy yếm bò phối cùng áo thun đơn giản

Kết hợp váy yếm bò cùng áo sơ mi

Những ngày cần một set đồ lịch sự, sang trọng hãy phối ngay chiếc váy yếm jean cùng áo sơ mi. Với set đồ này bạn có thể kết hợp cùng sneaker hoặc cao gót cũng đều phù hợp.

image

Mix váy yếm bò cùng áo croptop cá tính

Áo croptop và váy yếm bò là gợi ý cho set đồ cá tính năng động để diện đi chơi, cafe cùng bạn bè. Với set đồ đơn giản này, nàng có thể tạo điểm nhấn bằng một chiếc túi xách cầm tay hoặc thiết kế không tay độc đáo để tăng nét cuốn hút cho trang phục.

image

Xem thêm: Xu hướng váy cưới đẹp trong năm 2022

Diện đầm yếm jean cùng bra sexy

Mang đến vẻ đẹp tươi mới, cá tính pha chút sexy, thu hút. Trang phục này rất phù hợp với những buổi đi chơi, dã ngoại. Một chiếc đầm yếm dài dáng xòe nhẹ nhàng kết hợp cùng áo quây đen cá tinh mang đến trang phục đối lập về phong cách đặc biệt thu hút.

image

Ấm áp với váy yếm bò cùng áo cổ lọ

Set đồ cùng váy yếm và áo cổ lọ đặc biệt phù hợp với những ngày thu đông lạnh giá. Cách phối này không chỉ mang lại set đồ ấm áp mà còn đặc biệt hợp thời trang và thu hút.

image

Váy yếm bò phối cùng boot

Váy yếm bò với hàng cúc chạy dọc thân váy làm điểm nhấn khi kết hợp cùng đôi boot cao cổ đặc biệt cá tính và thời trang.

image

Những mẫu váy bò đẹp

Váy yếm jean dài dáng suông

Váy jean dài dáng suông mang không chỉ mang lại sự thoải mái cho người mặc mà còn giúp giấu dáng cực tốt.

Váy jean suông dáng dài có hai loại dây là bản to và mỏng. Những cô gái có thân hình nhỏ nhắn, gầy sẽ rất phù hợp với chiếc váy yếm dây mảnh. Ngược lại, những cô nàng vai to, có phần hơi thô ráp nên chọn đầm yếm bản to để che đi khuyết điểm.

image

Váy yếm jean ôm body

Những mẫu váy yếm ôm body mang lại nét cuốn hút rất riêng cho người mặc.

image

Váy yếm jean dáng ngắn

Váy bò dáng ngắn mang lại sự trẻ trung thu hút, tuy nhiên mẫu váy này sẽ phù hợp hơn với những nàng có đôi chân thon gọn.

image

Hy vọng với những mẫu váy yếm trên đây bạn đã lựa chọn cho mình được một mẫu váy phù hợp để làm mới phong cách thời trang hàng ngày. Đừng quên ghé qua website/app của IVY moda để lựa chọn cho mình những chiếc đầm yếm mới nhất, phù hợp với sở thích và dáng người của bạn.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/phoi-do-voi-vay-yem-jean-dai-a34972.html