DU HỌC NGHỀ NHẬT BẢN

Các ngành nghề du học:

1. Du học nghề ngành Điều dưỡng

Đây là ngành nghề Nhật Bản đang thiếu nguồn nhân lực nhất. Sở dĩ có điều này do sự già hóa dân số của nước này. Hằng năm, Nhật Bản thiếu đến 5.000 lao động ngành điều dưỡng. Chọn học nhóm ngành sức khoẻ cộng đồng bao gồm điều dưỡng, y tá, vật lý trị liệu, bạn có cơ hội việc làm rất cao ngay tại Nhật Bản. Thậm chí, với tấm bằng điều dưỡng của Nhật và chứng chỉ tiếng Nhật, bạn có thể dễ dàng có công việc với mức lương cao ngay tại Việt Nam.

2. Du học ngành Công nghệ Thông tin

Nhật Bản là quốc gia có nền công nghệ thông tin lớn mạnh. Du học nghề Nhật Bản ngành công nghệ thông tin là một lựa chọn tiềm năng. Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên có thể làm việc ở nhiều quốc gia trên thế giới. Mức lương sau khi tốt nghiệp với tấm bằng công nghệ thông tin luôn là điểm thu hút các tân sinh viên.

3. Du học nghề Điện tử, Điện lạnh

Nghề điện tử, điện lạnh tại Nhật Bản vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt. Ngành học này được du học sinh và người xuất khẩu lao động lựa chọn rất nhiều. Đặc biệt, các doanh nghiệp điện tử điện lạnh Nhật Bản đang đầu tư rất nhiều vào Việt Nam. Đây chính là lựa chọn tiềm năng không chỉ hiện tại mà còn cho tương lai.

4. Du học nghề ngành Du lịch, Khách sạn và Nhà hàng

Ngành du lịch, khách sạn và nhà hàng được đầu tư mạnh tại nhiều quốc gia. Với sự phát triển ngày một lớn, nhu cầu về nguồn nhân lực trong ngành này là vô cùng cao. Do đó khi nhắc đến những ngành du học nghề Nhật Bản, không thể không kể đến nhóm ngành nhà hàng khách sạn.

5. Du học nghề Đầu bếp

Nhật Bản là đất nước có nền ẩm thực tinh tế mà rất nhiều người yêu thích ẩm thực muốn khám phá và học hỏi. Chính vì vậy, nếu bạn là người yêu thích ẩm thực thì đừng bỏ qua cơ hội học hỏi tại đất nước này nhé.

Chính phủ Nhật khuyến khích, cho phép sinh viên quốc tế làm thêm ngoài giờ. Đây là một trong những chính sách của Nhật Bản giúp sinh viên giảm bớt gánh nặng chi phí, đồng thời tích lũy kinh nghiệm làm việc và chuyên môn cho bản thân.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/du-hoc-nghe-nhat-ban-a35400.html