Hướng dẫn chi tiết 2 cách dùng ChatGPT ở Việt Nam mới nhất 2024

2. Chi tiết hướng dẫn cách tạo tài khoản ChatGPT ở Việt Nam

Ở phần trên, chúng mình đã hướng dẫn nhanh cho các bạn cách đăng ký tài khoản ChatGPT chỉ với 2 bước đơn giản. Tiếp theo, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu kĩ hơn từng bước chi tiết cách đăng ký ngay dưới đây nhé.

Chi tiết cách thực hiện tạo tài khoản ChatGPT ở Việt Nam sẽ gồm 2 bước lớn và trong mỗi phần sẽ chia thành từng bước nhỏ thực hiện như sau:

Bước 1: Mua số điện thoại ảo USD

Bước 2: Đăng ký ChatGPT khi đã có số điện thoại ảo USD

Cách đăng ký ChatGPT

Xem thêm: ChatGPT là gì? Giải đáp từ A-Z cách sử dụng ChatGPT Vietnam

2.1 Thuê số điện thoại ảo USD

Để có thể mua số điện thoại ảo USD, các bạn cần thực hiện theo các bước cơ bản dưới đây như sau:

Bước 1: Đầu tiên, các bạn cần phải truy cập vào đường link https://www.smspool.net/ đăng ký tài khoản smspool.

Bước 2: Tại giao diện trang chủ, các bạn hãy nhấn chọn vào mục Register để tiến hành thực hiện đăng ký tài khoản. Hoặc nếu như các bạn đã có tài khoản trước đó rồi thì bấm chọn vào mục Log in để đăng nhập tài khoản.

20230212_UyN2TQGcb0X54qUN.png

Bước 2

Bước 3: Sau đó, các bạn hãy tiến hành thực hiện theo các thao tác là điền tên đăng nhập > nhập lại mật khẩu 2 lần > phần thông tin dưới sẽ có thêm 2 tùy chọn email và mã giới thiệu (ở đây không bắt buộc) nên hoàn toàn có thể bỏ qua và không cần điền.

Bước 4: Tiếp theo, các bạn hãy ấn chọn vào mục “Accept Terms of Service and Privacy Policy” > rồi chọn tiếp vào mục Register để đồng ý tạo tài khoản > sau đó, tiến hành thực hiện đăng nhập vào tài khoản vừa mới tạo.

Bước 4

Bước 5: Tại bước này, các bạn cần thực hiện theo các thao tác sau: tiến hành nạp tiền vào tài khoản để có thể thuê số điện thoại ảo USD > ấn chọn vào mục Deposit > kế đó bấm chọn vào mục Credit Card (ngoài nguồn thanh toán này thì các bạn hoàn toàn còn có thể lựa chọn hình thức khác như Cryptocurrency - Tiền ảo, Wechat Pay hoặc ví Alipay).

20230212_vxxQXzTPO2wUfCH4.png

Bước 5

Bước 6: Kế tiếp, các bạn cần thanh toán 1$ để tiến hành thuê số điện thoại ảo USD > ấn chọn vào mục Deposit rồi thực hiện thanh toán. Lưu ý một chút, nếu thẻ bạn đang bị khoá hay hết hạn hoặc đang trong quá trình trả góp thì việc thực hiện thanh toán sẽ không được chấp nhận.

20230212_DSOyOrrSgyNRCB0o.png

Bước 6

Bước 7: Sau khi đã tiến hành thực hiện thanh toán xong thì các bạn hãy quay lại trang chính bằng cách cập nhật lại URL > tại giao diện chính của màn hình các bạn hãy chọn vào mục Quick Order ở dưới tên tài khoản của mình và nhập số tiền đã nạp > ấn chọn vào mục OpenAI/ChatGPT > bấm chọn tiếp vào mục Pricing Option là Select highest success rate > rồi chọn tên quốc gia là United > cuối cùng, kéo xuống dưới bấm chọn mục Purchase để thực hiện thanh toán thuê số điện thoại ảo là hoàn tất xong rồi.

2.2 Đăng ký ChatGPT khi đã có số điện thoại ảo USD

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đăng ký ChatGPT sau khi đã có số điện thoại ảo USD như sau:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta cần phải mở một duyệt trình mới > rồi tiến hành kích hoạt VPN để fake IP máy tính. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng HOLA VPN. Với thao tác đơn giản là chỉ cần truy cập vào HOLA VPN bật nó lên > tiếp theo đó, chọn 1 quốc gia Châu Âu bất kỳ ở trong mục Other. Do số lượng đăng ký tại US-UK khá nhiều nên ở bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký tài khoản tại Hungary.

20230212_th9bMN06mq3kNCRC.png

Bước 1

Bước 2: Tiếp theo, các bạn hãy truy cập vào đường link tại web OpenAI https://chat.openai.com/ > rồi ấn chọn vào mục Sign up > tại giao diện chính tạo tài khoản thì bạn cần điền tên tài khoản Gmail vào > sau đó, OpenAI sẽ gửi đến mail của bạn một mã xác nhận > bạn check mail của mình rồi bấm để xác nhận.

Bước 2

Bước 3: Đến bước này, bạn sẽ cần điền tên để hoàn thành các thủ tục tạo tài khoản > kế tiếp là xác nhận số điện thoại > lúc này, các bạn cần phải truy cập qua SMSPool để mua số ảo > sau đó thì bạn cần chọn lại khu vực số điện thoại là United States(+1) và điền số điện thoại đã mua vào.

20230212_02p7h9ZGMtb462Lv.png

Bước 3

Bước 4: Cuối cùng, Tại cửa sổ tạo tài khoản sẽ hiển thị ra cho bạn 1 trình nhập mã xác nhận bao gồm 6 chữ số > bạn chỉ cần quay lại SMSPool để lấy mã rồi sau đó nhập lại bên trang tạo tài khoản là xong. Để có thể thực hiện mở được cửa sổ ChatGPT thì bạn hãy ấn chọn vào Playground > chọn vào Try it now là hoàn tất nhé.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-vao-chatgpt-o-viet-nam-a35746.html