Ý nghĩa hình xăm cá voi

Cá voi được mệnh danh là ông hoàng biển xanh với kích thước cơ thể vô cùng ấn tượng. Ở nhiều nền văn hóa, người ta tin rằng cá voi là hiện thân của thần linh và xuất hiện với mong muốn cầu an cho người dân.

Theo đó, những chú cá voi khổng lồ, hiền hòa vì vậy mà rất được yêu thích. Trong những tác phẩm nghệ thuật, hình ảnh cá voi được nhiều tác giả khắc họa vô cùng độc đáo từ đó gửi gắm nhiều thông điệp lớn lao:

Bộ sưu tập hình xăm cá voi đẹp và ý nghĩa

Chi phí xăm hình cá voi hết bao tiền?

Chi phí cho một hình xăm cơ bản được xét theo các yếu tố như size hình, độ phức tạp, loại mực sử dụng, tay nghề thợ xăm… Theo đó, mức giá xăm thường không cố định và phải xác định dựa trên bản vẽ mẫu.

Loại hình xămGiá (triệu đồng)Hình xăm đơn giản có kích thước nhỏ (<4cm)1 - 2Hình xăm phức tạp có kích thước lớn (kín chân, tay hoặc lưng…)2 - 10

Dưới đây là bảng tổng hợp chi tiết mức giá (VNĐ) của các hình xăm cá voi có kích thước lớn để mọi người dễ dàng tham khảo:

Kích thướcXăm mực đen (triệu đồng)Xăm màu (triệu đồng)Xăm ở vùng lưng4 - 125 - 15Xăm ở cánh tay3 - 94 - 11Xăm trên ngực3 - 64 - 7Xăm kín mạn sườn44.5Xăm kín đùi67Xăm full bắp chân56

*Lưu ý: Trên đây là mức giá tham khảo dựa trên chi phí trung bình trên thị trường tattoo

Lưu ý khi xăm hình lên cơ thể

Một số lưu ý khi xăm hình giúp mọi người tránh được những biến chứng xấu không mong muốn như nổi bọng nước, lên sẹo, nứt hình…

Trước khi thực hiện

thợ xăm hình

Sau khi xăm

Trên đây là những chia sẻ của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc về hình xăm cá voi. Hy vọng mọi người sẽ sớm chọn được một hình xăm phù hợp với bản thân mình.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/hinh-xam-ca-voi-a35769.html