PC Animation - VFX

Cấu Hình PC Dựng Chuyển Động 3D Modeling - Animation - Side FX

Trong việc dựng hình chuyện động 3D Modeling, Một PC cấu hình khủng đóng vai trò quan trọng giúp cho người dùng ở đây là các animator có thể thao tác cũng như làm việc hiệu quả. Tuy nhiên để chọn được linh kiện PC chuẩn mực cho 3D Modeling thì thật sự khó khăn, vì vậy những cấu hình mà Nguyễn Công CP đã lên sẵn chắc chắn sẽ giúp bạn chọn cấu hình tốt cho dựng hình 3D Animation, 3D Modeling,....

3D Modeling là một khâu vô cùng quan trọng để tạo nên các Nhân vật (Character - người, động vật, quái vật,..) Môi trường (Environment - Núi đá, nhà cửa, thành phố,...) hay Hard surface (đồ cứng như vũ khí,car,..)

Những sản phẩm của quá trình 3D Modeling góp một phần rất lớn trong việc tạo nên các bộ phim 3D, game 3D hay TVC quảng cáo,….

pc đồ họa animation

Hiện nay công nghệ 3D được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết mọi ngành công nghiệp và là một lĩnh vực rất rộng lớn, bao gồm Thiết kế dựng hình, hoạt hình 3D, Thiết kế kỹ xảo hình ảnh, Thiết kế nhân vật và môi trường trong các sản phẩm giải trí như game, phim,.... ngành học thiết kế 3D mang đến khả năng sáng tạo rất lớn cho những người đam mê nghệ thuật và công nghệ.

Để làm tốt những công việc trên thì bạn cần phải có bộ PC đủ mạnh và hoạt động ổn định. Nhưng trên thị trường hiện nay lại đang có quá nhiều bộ PC được lên sẵn cấu hình ghi cho nhu cầu làm VFX, tuy nhiên khi nhìn vào cấu hình thì hiệu năng lại chưa được tối ưu với mức giá thành mà chúng ta phải bỏ ra. Vậy thì lựa chọn linh kiện như thế nào để có một bộ PC làm VFX, Animation hiệu năng cao nhất:

- CPU: Lựa chọn Intel hay AMD đều phù hợp cho nhu cầu làm chuyển động, diễn hoạt, VFX, đối với AMD thì bạn hãy lựa chọn dòng CPU từ AMD Ryzen 7 5800X trở lên để đáp ứng được tốt cho hiệu năng trong quá trình làm việc của bạn. Còn đối với Intel thì sự lựa chọn tối thiểu sẽ là Intel i5 12600K đổ lên.

- Card đồ hoạ: Card đồ hoạt tối thiểu để làm được VFX là RTX 3060 đổ lên, vì sẽ cần Vram cũng như các công nghệ mới của dòng card đồ hoạ RTX.

- Mainboard: Bo mạch chủ tối thiểu là main dòng B, những main top dòng Bo mạch chủ B660 hoặc nếu bạn có kinh phí thì nên nâng cấp lên hẳn Main dòng Z có hỗ trợ ép xung và có thêm các tính năng hỗ trợ khác tốt hơn.

- Ram: Tối thiểu 32GB Ram cho nhu cầu xử lý và lưu trữ trong quá trình làm.

- SSD: Tối thiểu 1TB dung lượng lưu trữ.

- Nguồn: Nên lựa chọn nguồn có công suất từ 650 đến 850W có chuẩn nguồn cao trở nên để đảm bảo hiệu suất chạy ổn định và tuổi thọ của các linh kiện

Và nếu bạn chưa có quá nhiều kiến thức để tự build cho mình một bộ PC làm VFX, chuyển động, hiệu ứng thì hãy đến ngay với Nguyễn Công PC nhé. Tại Nguyễn Công PC hiện nay đang có rất nhiều bộ PC Animation VFX được lên sẵn cấu hình để tối ưu mức hiệu năng trên giá thành từ đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật viên của Nguyễn Công. Hoặc là bạn cũng có thể nhờ đội ngũ tư vấn tư vấn giúp bạn để bạn sẽ mang về nhà được một bộ PC Đồ hoạ ưng ý nhất.

Cùng với đó là các chính sách vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng

- Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng

- Giao hàng tận nơi mọi miền Tổ Quốc

- Chế độ bảo hành nhanh gọn, chính xác với dịch vụ bảo hành tại nhà

- Đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng

- Hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng Visa, Mastercard

- Thời hạn đổi trả sản phẩm lỗi tối thiểu là 15 ngày

Ngoài ra tất cả các linh kiện mà các bạn mua hàng tại Nguyễn Công PC đều là sản phẩm chính hãng và được hưởng toàn bộ quyền lợi về bảo hành mà không gặp vấn đề gì trong quá trình sử dụng. Ngoài ra nếu như trong 15 ngày sản phẩm của bạn có vấn đề về lỗi sản xuất sẽ ngay lập được đổi sang một sản phẩm tương đương để không mất thời gian chờ đợi bảo hành. Thêm vào đó Nguyễn Công PC còn hỗ trợ trả góp cho tất cả sản phẩm đang kinh doanh để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/may-tinh-cartoon-a35790.html