8 địa điểm thưởng thức cafe hòa mình trong biển Vũng Tàu

Khám phá vẻ đẹp của Vũng Tàu qua những quán cafe view biển độc đáo. Ngồi thư giãn, đắm chìm trong hương cà phê và không khí biển xanh.

1. Lightroom Coffee - Khám phá hòn ngọc biển Vũng Tàu

Lightroom Coffee - điểm hẹn độc đáo giữa sóng biển Vũng Tàu. Với vị trí lý tưởng, nơi đây là điểm ngắm biển tuyệt vời, từ hoàng hôn đến bình minh.

8 địa điểm thưởng thức cafe hòa mình trong biển Vũng Tàu

Là quán cà phê studio, không gian tại Lightroom được trang trí tỉ mỉ. Góc chụp đẹp, cây xanh mát mẻ tạo nên không khí thoáng đãng. Thưởng thức thức uống ngon với giá phải chăng. Nếu bạn muốn trải nghiệm không gian biển yên bình, hãy chọn Lightroom!

2. Beach Stop Lounge & Café

Beach Stop Lounge & Café - điểm hẹn lý tưởng cho những người yêu thích biển. Với kiến trúc độc đáo, ban công bằng gỗ giúp bạn gần gũi với biển, bắt trọn khoảnh khắc đẹp nhất. Quán ngày càng thu hút khách và trở thành điểm check-in sang chảnh nhất Vũng Tàu.

8 địa điểm thưởng thức cafe hòa mình trong biển Vũng Tàu

Khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức toàn bộ khung cảnh thơ mộng và yên bình. Khung trời trong xanh, sóng nước trắng xóa, cảnh mặt trời trên biển tuyệt vời. Trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức cafe, chìm đắm trong không gian lãng mạn tại Beach Stop. Tuyệt vời phải không nào?

3. Gazebo Beach Front Lounge Cafe

Gazebo - quán cafe view biển Vũng Tàu tọa lạc tại mặt tiền Bãi Trước, là điểm dừng chân lý tưởng cho việc thưởng ngoạn cảnh đẹp. Không gian quán rộng rãi với sự lựa chọn giữa sofa đệm bông thoải mái bên trong và không gian ngoài trời, thoáng đãng với làn gió biển mát lạnh.

8 địa điểm thưởng thức cafe hòa mình trong biển Vũng Tàu

Gazebo mở cửa từ sáng đến khuya, phục vụ đa dạng thực đơn với nhiều loại đồ uống từ vang đỏ, cocktails, champagne đến rượu mạnh. Thiết kế nội thất chủ đạo là tông trắng, tạo nên không gian sang trọng và đẳng cấp. Một điểm đến lý tưởng để làm hài lòng thậm chí những thực khách khó tính nhất.

4. La Vie En Rose Coffee

La Vie En Rose Coffee là địa điểm quán cafe view biển Vũng Tàu với phong cách hiện đại và không gian siêu đỉnh. Tại đây, bạn sẽ tận hưởng không khí thư giãn cùng hương hoa thoang thoảng, với mỗi khóm hoa, hàng cây mang đến nét đẹp đặc trưng riêng biệt.

8 địa điểm thưởng thức cafe hòa mình trong biển Vũng Tàu

Tường và mái nhà của quán được làm bằng kính trong suốt, giúp khách hàng vừa thưởng thức cà phê vừa ngắm nhìn khung cảnh ngoại ô. Thực đơn đa dạng về hương vị, mang đến trải nghiệm khó quên, kết hợp cả vị giác và cảm giác.

5. SOHO Coffee - Quán cafe view biển Vũng Tàu nổi tiếng

SOHO Coffee thu hút khách gần xa tại vị trí đắc địa trên con đường Hạ Long, đẹp nhất thành phố biển Vũng Tàu. Không gian mở với view hướng ra biển tuyệt đẹp, là địa điểm siêu hot cho những ai muốn thư giãn.

8 địa điểm thưởng thức cafe hòa mình trong biển Vũng Tàu

Thiết kế 2 tông màu chủ đạo xanh và trắng, mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái giữa nắng oi bức. SOHO cung cấp nước uống hợp vị và dịch vụ chuyên nghiệp, khiến bạn hài lòng với hương vị tuyệt hảo và phong cách phục vụ.

6. Milla Nakedsoul Coffee

Một sự lựa chọn tuyệt vời giữa việc thưởng thức cà phê và ngắm biển Vũng Tàu là Milla Nakedsoul Coffee. Hãy tận hưởng khoảnh khắc thư giãn trên những chiếc ghế mát mẻ, thả hồn vào tách cà phê thơm lừng tại đây.

8 địa điểm thưởng thức cafe hòa mình trong biển Vũng Tàu

Không chỉ sở hữu không gian lý tưởng, đồ uống tại đây còn đẳng cấp. Với giá trung bình, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Từ bình dân đến sang trọng, Milla Nakedsoul Coffee đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Hãy thưởng thức hoàng hôn biển và trải nghiệm sự chuyển động của mặt trời khi bạn đặt chân đến đây.

7. Jolie Mod Coffee - Quán cà phê view biển Vũng Tàu xinh đẹp

Nếu có dịp ghé Vũng Tàu, đừng bỏ qua Jolie Mod Coffee với vị trí cực chất. Được đánh giá là quán cafe view biển Vũng Tàu độc đáo, tận hưởng tầm nhìn hướng ra biển. Khi đêm xuống, Jolie Mod Coffee trở nên lung linh với ánh đèn tím huyền bí.

8 địa điểm thưởng thức cafe hòa mình trong biển Vũng Tàu

Thưởng thức thức uống và hít thở không khí biển mát mẻ. Một trải nghiệm thú vị chắc chắn sẽ ghi lại trong ký ức. Giá cả ở đây phải chăng, dao động từ 20k - 50k cho mỗi đồ uống. Hãy ghé qua nếu bạn là cặp đôi tìm kiếm không gian ấm áp cho tình cảm!

8. Marina Club Lounge Cafe

Marina Club là một khu nhà hàng - cafe nổi tiếng tại Vũng Tàu. Với thiết kế độc đáo với view biển, đây là địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ. Thả mình trong làn gió biển mát mẻ, ngắm nhìn khung cảnh biển đẹp và thưởng thức đồ uống yêu thích. Nơi này còn có nhiều góc sống ảo để bạn thoải mái check-in và chụp hình.

8 địa điểm thưởng thức cafe hòa mình trong biển Vũng Tàu

Menu đồ uống đa dạng với công thức pha chế đặc biệt, hương liệu ngon. Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, nhân viên nhanh chóng, nhiệt tình. Đến đây bạn có thể gặp gỡ, trò chuyện và thư giãn cùng bạn bè, người thân.

Mytour gửi đến bạn danh sách 8 quán cafe view biển Vũng Tàu đẹp không chỉ về không gian mà còn về đồ uống. Hãy lên lịch cho một cuộc hẹn lãng mạn tại những địa điểm này!

Có thể bạn quan tâm:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/quan-cafe-bien-vung-tau-a35981.html