Trường Cao đẳng ICHM - International College of Hotel Management - ICHM Adelaide

Giới thiệu về trường

ICHM IS AUSTRALIA’S SWISS HOTEL ASSOCIATION (SHA) SCHOOL

ICHM là trường đầu tiên và vẫn là trường duy nhất, chính thức của Hiệp hội Khách sạn Thụy Sĩ (SHA) tại Úc. SHA là Hiệp hội khách sạn lâu đời nhất và được kính trọng nhất thế giới, đại diện cho sự xuất sắc và chất lượng vượt trội trong giáo dục khách sạn trên toàn thế giới.

Ngày nay, ICHM thuộc sở hữu của Đại học Charles Darwin University (CDU). CDU là một trong 5 trường đại học hàng đầu của Úc về việc làm sau đại học và trung bình lương khởi điểm.

Các khóa học đại học và sau đại học độc đáo của ICHM chuẩn bị cho sinh viên một sự nghiệp trong nhiều ngành kinh doanh khách sạn. Trường cũng trang bị sự nhạy bén trong kinh doanh cần thiết để làm việc trong một số ngành nghề khác ngoài ngành này . Sự cân bằng của lý thuyết và thực hành trong ngành thực sự cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp một lợi thế thực sự khi cạnh tranh việc làm trong tương lai.i.

Với nền tảng vững chắc là hiệp hội khách sạn Thụy sĩ, ICHM có mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác trong ngành để đảm bảo chất lượng của chương trình đào tạo. Các chương trình thực tập là một trong những thế mạnh của ICHM với mối quan hệ tới hơ 400 khách sạn, resorts, dịch vụ lưu trú trên toàn Thế giới. Những cái tên nổi bật được nhắc đến gồm: Khách sạn Hilton, Hyatt, Accor, TFE, Stamford, IHG...

Cơ sở vật chất:

ICHM có khuôn viên rộng 14.500 m2 với hệ thống cơ sở vật chất trị giá 35 triệu đô la Úc.

Ngành học mà trường cung cấp:

CỬ NHÂN KINH DOANH (QUẢN LÝ KHÁCH SẠN)

Là chương trình đào tạo ngành Quản lý khách sạn từ học viện tầm cỡ quốc tế.

Kết cấu chương trình học với thực hành giúp sinh viên nắm bắt kiến thức tốt và không bị bỡ ngỡ khi bước vào thực tế.

THẠC SỸ QUẢN LÝ KHÁCH SẠN QUỐC TẾ (HIỆP HỘI KHÁCH SẠN THỤY SỸ)

Thạc sỹ Quản lý Khách sạn Quốc tế (Hiệp hội Khách sạn Thụy Sỹ) (Master of International Hotel Management - MIHM (Swiss Hotel Association - SHA)) được thiết kế để cung cấp cho người học cơ hội phát triển kiến thức tiên tiến và các kỹ năng dựa trên kinh nghiệm để hiểu và quản lý các hoạt động khách sạn quốc tế ở cấp độ cao, trang bị khả năng lãnh đạo trong quá trình ra quyết định và quản lý thay đổi. Trong khi khóa học tập trung vào khách sạn quốc tế thì người học có thể chọn con đường nghề nghiệp trong những lĩnh vực khác của ngành quản lý khách sạn và du lịch quốc tế.

Sinh viên sẽ học 9 môn học cốt lõi và 3 môn tự chọn. Khóa học kéo dài 18 tháng và sinh viên sẽ có kỳ thực hành và nghiên cứu chuyên môn trong 6 tháng. Khóa học này mở cho cả các sinh viên đang học chuyên ngành liên quan được apply để chuyển đổi tín chỉ.

Kimchi Club là một trong những start up thành công từ cựu sinh viên của trường - Minka Park. Hiện đã có hơn 100 nhà bán lẻ phân phối mặt hàng 100 đồng thời rất phát triển trên kênh online.

Hình thức ăn ở

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/ichm-a36198.html