Cách xóa lịch sử tìm kếm YouTube trên iPhone nhanh nhất

Bạn không muốn người khác xem lịch sử YouTube của mình, bạn đang tìm kiếm cách xóa lịch sử tìm kiếm YouTube trên iPhone hiệu quả nhanh chóng? Vậy thì mời các bạn xem qua bài viết ngày hôm nay. Để biết cách gỡ bỏ đi tất các những nội dung bạn đã xem và tìm kiếm trên nền tảng YouTube nhanh gọn lẹ nhất nhé!

1. Tại sao nên xóa lịch sử tìm kiếm YouTube trên iPhone

YouTube được xem là nền tảng mạng xã hội video lớn nhất thế giới. YouTube có hơn 2 tỷ lượt dùng mỗi tháng. Mọi người thường sử dụng YouTube với mục đích giải trí, học tập, làm việc… Và mọi hoạt động trên nền tảng này sẽ đều được lưu trữ lại trong lịch sử.

tại sao nên xóa lịch sử tìm kiếm youtube trên iphone

Điều này có nghĩa là, khi bạn tìm kiếm và xem các nội dung trên nền tảng này. Hệ thống sẽ tự động lưu trữ lại toàn bộ các nội dung tìm kiếm và video đã xem. Tuy nhiên, một số người dùng muốn bảo mật tính riêng tư, không muốn người khác biệt được lịch sử xem khi dùng nhờ điện thoại. Cũng như không muốn YouTube lưu trữ dữ liệu và đề xuất các chủ đề có liên quan.

Để khắc phục tình trạng này, việc biết cách xóa lịch sử đã xem và lịch sử tìm kiếm YouTube trên iPhone là điều cần thiết.

2. Cách xóa lịch sử YouTube trên điện thoại iPhone

Lịch sử YouTube sẽ được phân chia thành 2 loại: Lịch sử đã xem (các video đã xem) và lịch sử tìm kiếm (các nội dung đã tìm kiếm). Để xóa dữ liệu của 2 loại này, các bạn có thể theo dõi hướng dẫn dưới đây:

2.1 Cách xóa lịch sử đã xem YouTube

Bạn muốn xóa lịch sử đã xem YouTube trên điện thoại iPhone, cần thực hiện các thao tác như sau:

cách xóa lịch sử youtube

xóa lịch sử xem trên youtube

Lưu ý: Sau khi chọn xóa toàn bộ lịch sử đã em trên YouTube sẽ không có cách nào khôi phục lại được.

2.2 Cách xóa lịch sử tìm kiếm YouTube trên iPhone

Để xóa lịch sử tìm kiếm YouTube bạn có thể thực hiện theo 2 cách:

Cách 1: Chỉ xóa một vài cụm từ tìm kiếm

xóa lịch sử tìm kiếm youtube trên iphone

Với cách làm này bạn có thể xóa những mục tìm kiếm Youtube trên iPhone theo mong muốn. Tuy nhiên nếu dùng cách này để xóa toàn bộ lịch sử tìm sẽ mất rất nhiều thời gian. Bạn có thể theo dõi tiếp tục cách thực hiện thứ 2.

Cách 2: Xóa toàn bộ lịch sử tìm kiếm YouTube trên iPhone

xóa toàn bộ history youtube

xóa tất cả lịch sử tìm kiếm

chọn xóa để hoàn tất

Lưu ý: Với cách thực hiện này, bạn sẽ xóa cả lịch sử tìm kiếm Youtube trên iPhone và lịch sử đã xem trên điện thoại. Nên cân nhắc kỹ trước khi thực hiện.

3. Cách tắt lưu lịch sử đã xem trên YouTube

Trường hợp bạn dùng nhờ điện thoại của người khác, nhưng không muốn họ biết lịch sử mình đã xem mà không cần xóa hết toàn bộ lịch sử của họ. Bạn có thể áp dụng cách tắt lưu lịch sử đã xem sau đây:

cách tắt lưu lịch sử trên youtube

tắt lưu history trên youtube

Lưu ý:

Trên đây là tổng hợp các cách xóa lịch sử tìm kiếm và lịch sử xem Youtube trên điện thoại iPhone. Chúc các bạn có thể xem và thực hiện thành công, đừng quên chia sẻ nếu thấy tin tức hữu ích nhé!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-xoa-lich-su-tim-kiem-tren-youtube-tren-iphone-a36573.html