- 5SFASHION

Khoai Lang Thang chắc hẳn là một cái tên chúng ta đã được nghe rất nhiều trên tivi, mạng xã hội, báo chí hay Youtube. Vậy Khoai Lang Thang là ai? Phong cách ăn mặc nào đã tạo nên một anh chàng miền Tây điển trai với những dấu ấn khó quên trong lòng khán giả? Hãy cùng 5S Fashion đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Khoai Lang Thang là ai?

Khoai Lang Thang là một blogger khá nổi tiếng trong giới yêu thích “xê dịch”. Chuyên chia sẻ các video trải nghiệm về ẩm thực và du lịch trong và ngoài nước. Khán giả sẽ thấy được hình ảnh một chàng trai miền Tây hiền lành, chất phát luôn nở nụ cười trên môi qua các video anh đăng tải trên Youtube. Cùng với sự hóm hỉnh, chỉn chu trong từng thước phim mà anh mang lại, Khoai Lang Thang đã để lại những dấu ấn đẹp đẽ khó phai trong lòng mọi người.

Ngoài ra, anh còn xuất hiện trên rất nhiều những phương tiện truyền thông khác nhau đặc biệt là đài truyền hình quốc gia VTV1 để chia sẻ về những dự án đóng góp cho xã hội mà mình thực hiện. Ví dụ như dự án “Gom góp chân thành” với mục tiêu xây dựng sân chơi để các em nhỏ có nơi vui chơi an toàn, phát triển toàn diện về tư duy và năng khiếu. Những dự án thiện nguyện cho cộng đồng này cũng đã phần nào giúp anh truyền cảm hứng về sự yêu thương, sẻ chia và cảm thông tới các khán giả của mình.

Khoai Lang Thang - Blogger du lịch hiền lành, tốt bụng và hóm hỉnh

Thông tin tiểu sử Khoai Lang Thang

Tên thật của Khoai Lang Thang là gì?

Tên thật của Khoai Lang Thang là Đinh Võ Hoài Phương. Từ lúc còn đi học, anh đã có biệt danh là Khoai Lang. Sau khi lập kênh Youtube với định hướng làm các Video về du lịch và trải nghiệm, anh đã lấy tên là Khoai Lang Thang. Từ “lang thang” thể hiện sự đam mê “xê dịch”, thích đặt chân đến nhiều nơi để khám phá của anh.

Khoai Lang Thang sinh năm bao nhiêu?

Với vẻ ngoài điển trai cùng gương mặt trẻ trung, hiền lành và duyên dáng nhiều người sẽ lầm tưởng anh chàng chỉ khoảng ngoài 25. Nhưng thực ra chàng Youtuber Khoai Lang Thang sinh năm 1991 và đã ngoài 30 tuổi.

>>> Xem thêm: Sinh năm 1991 Mệnh Gì? 1991 Hợp Màu Gì? Cách Phối Đồ Hợp Mệnh

Youtuber Khoai Lang Thang quê ở đâu?

Khoai Lang Thang sinh ra tại xứ sở dừa Bến Tre nổi tiếng. Chính vì vậy anh thường được người hâm mộ yêu mến gọi với cái tên thân thương là chàng Youtuber miền Tây. Anh chàng luôn toát lên những tính cách nổi bật chuẩn người miền Tây như hiền lành, chất phác, phóng khoáng, thật thà nên rất được lòng khán giả.

Là một vlogger du lịch nên anh đã đi đến rất nhiều nơi. Tuy nhiên, anh luôn thể hiện sự gắn bó và yêu thương dành cho quê hương mình. Anh quan niệm dù đi đến mọi phương trời cũng không thể bằng về nhà sum họp với gia đình, ăn những món ăn mẹ nấu đặc biệt là những món đặc trưng của quê hương Bến Tre.

Khoai Lang Thang học trường nào?

Ít ai biết rằng trước khi bén duyên với Youtuber và trở thành một Vlogger nổi tiếng, Khoai Lang Thang từng là một kỹ sư. Anh tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng thành phố Hồ Chí Minh với chuyên ngành Kỹ thuật công trình xây dựng. Đặc biệt vào thời điểm đó, anh còn xuất sắc trở thành Á khoa khóa 14 ở trường.

Sau khi tốt nghiệp, anh làm công việc kỹ sư thiết kế. Tuy nhiên, sớm nhận ra đam mê thích xê dịch và trải nghiệm, anh đã kiên định theo đuổi ước mơ trở thành một Vlogger. Là một hành trình không hề dễ dàng nhưng với nhiệt huyết tuổi trẻ, chàng Youtuber hài hước, duyên dáng đã chạm đến được với trái tim khán giả.

Chiều cao của Youtuber Khoai Lang Thang

Không chỉ mang một vẻ ngoài điển trai với nụ cười thu hút, Khoai Lang Thang còn sở hữu một chiều cao đáng ngưỡng mộ, anh cao 1m79. Qua những lần xuất hiện trên mạng xã hội hay các video anh đăng tải lên youtube, có thể thấy anh chàng khá cao lớn và có thân hình cân đối.

Khoai Lang Thang, chàng trai 9x với niềm đam mê du lịch và khám phá

Hành trình từ chàng kỹ sư trở thành Vlogger được nhiều người yêu mến của Khoai Lang Thang

Từ một kỹ sư khô khan đến một Vlogger nổi tiếng được nhiều người mến mộ là một quá trình dài và đầy khó khăn. Vậy động lực nào giúp chàng trai miền Tây này trở thành một Youtuber được khán giả vô cùng thương yêu?

Khoai Lang Thang xuất thân là Á khoa khóa 14 chuyên ngành Kỹ thuật công trình xây dựng của trường Đại Học Tôn Đức Thắng thành phố Hồ Chí Minh. Cũng như các bạn cùng trang lứa, sau khi tốt nghiệp anh cũng đã làm công việc đúng với chuyên ngành mình học là một kỹ sư tư vấn thiết kế. Tuy nhiên, sớm nhận ra bản thân không thích hợp với công việc khô khan hằng ngày, Khoai Lang Thang đã theo đuổi đam mê của mình và gia nhập làng Youtuber.

Điểm bắt đầu luôn là một cột mốc khó khăn, đối với Khoai Lang Thang cũng vậy. Bắt đầu là một người không có kiến thức về chụp ảnh hay quay phim nên những video đầu tiên anh đăng tải chỉ dám gửi cho bạn bè và người thân xem góp ý chứ chưa dám chia sẻ rộng rãi lên mạng xã hội. Bằng sự cố gắng và không ngừng học hỏi, anh dần đầu tư xây dựng video chỉn chu hơn về mặt hình ảnh và nội dung, truyền tải những thước phim độc đáo, ý nghĩa và thú vị nhất đến người xem. Trải qua nhiều năm cho tới nay, Khoai Lang Thang đã có được một chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ và trong giới Blogger du lịch.

Cho tới hiện tại, kênh youtube Khoai Lang Thang đã có hơn 2 triệu người đăng ký với hơn 250 video. Vẫn như định hướng từ ban đầu, các video của Khoai Lang Thang là những thước phim du lịch khắp mọi nơi từ trong nước đến quốc tế. Mỗi video anh đều mang đến cho khán giả những trải nghiệm và góc nhìn khác nhau về những nơi anh đi qua. Thành công mà anh đạt được vô cùng xứng đáng với những nỗ lực mà anh đã bỏ ra. Đây cũng là là một nguồn cảm hứng lớn cho các bạn trẻ về sự khát khao và nỗ lực hết sức với đam mê của chính mình.

Không phải ngẫu nhiên mà Khoai Lang Thang trở thành một người có sức ảnh hưởng và có thể truyền cảm hứng như vậy. Nhìn qua chặng đường trở thành Youtuber nổi tiếng của anh đâu đó ta thấy câu chuyện của chính mình với những bộn bề cuộc sống và một công việc dập khuôn hằng ngày. Sẽ có đôi lúc cảm thấy buồn chán, không động lực và không mục tiêu. Câu chuyện của Khoai Lang Thang là minh chứng cho việc bạn hãy theo đuổi đam mê, sống hết mình và không ngại làm điều khác biệt, vì chúng ta còn có tuổi trẻ, có hoài bão và có ước mơ.

Từ một chàng kỹ sư cho đến Youtuber Khoai Lang Thang được nhiều người yêu mến

Phong cách thời trang mang dấu ấn riêng của Khoai Lang Thang

Chàng trai mặc áo sơ mi xanh với nụ cười tỏa nắng là những ấn tượng đặc biệt mà bất cứ khán giả nào khi theo dõi Khoai Lang Thang đều có thể nhận thấy. Khoai Lang Thang từng chia sẻ rằng anh rất thích màu xanh dương, chính vì vậy hầu hết các trang phục của Khoai đều có màu xanh. Không hoa mỹ, không cầu kỳ nhưng vẫn rất thu hút là những tính từ để miêu tả cho phong cách thời trang của Youtuber Khoai Lang Thang. Là một Blogger du lịch, trải nghiệm nên đơn giản và thoải mái là những yếu tố ưu tiên hàng đầu trong những outfit thường ngày của anh chàng.

Phong cách thời trang đơn giản nhưng rất thu hút của Khoai Lang Thang

Trong phong cách trang phục đặc trưng của Khoai Lang Thang không thể không kể đến áo sơ mi. Đây là một item được anh lựa chọn nhiều nhất và dần trở thành một thương hiệu của Khoai Lang Thang. Hình ảnh một anh chàng miền Tây hiền lành điển trai luôn xuất hiện với những chiếc áo sơ mi xanh là một ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ. Áo sơ mi là một item thời thượng và không bao giờ lỗi mốt. Đây là một item rất thoải mái, có thể mặc cả ngày và thích hợp với những công việc có tính di chuyển cao như đi lại nhiều, cần hoạt động mạnh trong các chuyến du lịch và trải nghiệm của Khoai Lang Thang.

Ngoài ra, vì là một người thường xuyên lên hình qua video trên youtube hay tivi, tính chất công việc của anh cần tiếp xúc nhiều với với máy ảnh, máy quay phim nên sẽ luôn cần có một vẻ ngoài gọn gàng, chỉnh tề. Chính vì vậy, áo sơ mi là một item hoàn hảo mà Khoai Lang Thang lựa chọn trong hầu hết những lần xuất hiện trên các phương tiện truyền thông lớn nhỏ khác nhau. Trong bất cứ trường hợp nào outfit kết hợp cùng sơ mi đều sẽ giúp người mặc trông thật chỉn chu và tạo ấn tượng tốt trong mắt mọi người. Có thể nói, đối với Vlogger Khoai Lang Thang, áo sơ mi chính là một người bạn đồng hành lý tưởng trong mọi cuộc hành trình.

Qua cách phối đồ chúng ta cũng phần nào thấy được vẻ đẹp trong tính cách của chàng Youtuber miền Tây hiền lành, tốt bụng này. Bởi chỉ cần một chút thay đổi nhỏ về phong cách, kiểu dáng hay màu sắc cũng đã thể hiện được phần nào về nhân cách, sự tinh tế và khéo léo của mỗi người. Khoai Lang Thang luôn biết cách phối sơ mi với nhiều chất liệu khác nhau như denim, kaki, cotton hay kate để đa dạng trang phục hằng ngày của mình. Những outfit kết hợp với item này có thể giúp thoải mái khi vận động mà vẫn thể hiện sự thanh lịch, chỉn chu và thu hút.

Khoai Lang thang - Chàng trai áo sơ mi xanh với nụ cười tỏa nắng

Ngoài ra, có thể thấy rõ qua các hình ảnh anh đăng tải trên facebook hay các video trên youtube, anh thường lựa chọn các set đồ như áo sơ mi khoác ngoài áo thun trắng phối cùng quần jean hay kaki. Đây là một cách phối đồ thể hiện sự khéo léo và gu thời trang hiện đại của Khoai Lang Thang. Phong cách này vừa đơn giản, thoải mái, trẻ trung vừa tạo cái nhìn cá tính và thời trang cho người mặc. Đây là một outfit có tính ứng dụng rất cao trong cuộc sống, có thể diện chúng để đi học, đi làm, đi chơi hoặc dạo phố với bạn bè, người thân.

Phong cách phối áo thun cùng áo sơ mi khoác ngoài đặc trưng của Khoai Lang Thang

Bên cạnh đó, một item ấn tượng khác không thể bỏ qua của anh chàng Youtuber Khoai Lang Thang là những trang phục từ chất liệu denim như quần, áo sơ mi denim và đặc biệt là áo khoác jean với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Có thể gọi Khoai Lang Thang là “đại sứ của những chiếc áo khoác jean” hay không? Khi tần suất xuất hiện của item này nhiều không kém “áo sơ mi xanh” trong các video của anh chàng.

Với món đồ này, Khoai Lang Thang đã phối hợp cùng rất nhiều loại trang phục khác nhau theo nhiều phong cách như Casual hay Layer. Cụ thể với phong cách thời trang Casual, anh chàng thường phối hợp giữa áo thun cotton cổ tròn với quần jean hay quần kaki và giày sneaker để tạo nên cảm giác không quá trang trọng và cầu kỳ nhưng vẫn rất năng động, hiện đại.

Những item có chất liệu denim được Khoai Lang Thang sử dụng rất thường xuyên

Còn với phong cách Layer, anh đã thể hiện sự khéo léo cùng style thời thượng khi phối một chiếc áo sơ mi mặc bên trong, tiếp theo là áo len và khoác áo khoác jean ở lớp ngoài cùng. Phong cách này phù hợp với những khi di chuyển đến nơi có thời tiết se lạnh, vừa có thể giữ ấm cơ thể, vừa lôi cuốn bởi sự nam tính và lịch lãm.

Phong cách layer phối cùng áo jean thời thượng, cuốn hút của Khoai Lang Thang

Gợi ý các outfit phối đồ theo phong cách đơn giản cùng Khoai Lang Thang

Sơ mi là một item có trong tủ đồ của mọi chàng trai và có thể ứng dụng trong nhiều bối cảnh khác nhau. Nhưng làm thế nào có thể kết hợp các item khác với áo sơ mi để trông thật trẻ trung và thời trang? Phong cách phối đồ của Khoai Lang Lang là những gợi ý không thể bỏ qua dành cho phái nam trong lựa chọn trang phục hằng ngày. Dưới đây là những outfit kết hợp với sơ mi mà bạn có thể tham khảo:

Áo sơ mi kết hợp với quần kaki

Nếu bạn là người hâm mộ Khoai Lang Thang và muốn có cho mình một outfit giống với anh chàng hay đơn giản bạn là người thích sự thoải mái, thanh lịch thì áo sơ mi màu xanh sẽ là một gợi ý tốt nhất. Bạn có thể phối áo sơ mi xanh tay ngắn với một chiếc quần kaki có gam màu trung tính như be, xám và phối thêm giày tây hay giày thể thao để bộ trang phục trở nên hài hòa và hoàn chỉnh hơn. Set đồ này giúp người mặc có được ngoại hình lịch sự, trẻ trung, nhã nhặn và lịch lãm. Phù hợp với nhiều bối cảnh khác nhau như đi hẹn hò, đi làm hay dạo phố với bạn bè và người thân.

Áo sơ mi xanh ngắn tay SMC23017 phối cùng quần kaki trẻ trung, lịch lãm

Áo sơ mi kết hợp với quần Âu

Cũng là phối đồ cùng áo sơ mi nhưng nếu bạn muốn trông trưởng thành và lịch lãm hơn hãy lựa chọn áo sơ mi với quần tây Âu. Trong đó, quần Âu là một món đồ đại diện thể hiện đẳng cấp với thiết kế đa dạng cả về kiểu dáng và màu sắc. Quần tây phối cùng áo sơ mi đã trở thành một biểu tượng trong phong cách thời trang sang trọng của các quý ông lịch thiệp mang lại cảm giác thu hút, thể hiện sự chỉn chu lịch sự và tinh tế của người mặc. Để có thêm điểm nhấn giúp bộ trang phục trở nên đặc biệt hơn, bạn có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi có điểm nhấn là họa tiết kẻ sọc phối cùng quần Âu màu ghi. Với sự kết hợp này, bạn sẽ có được một outfit thời thượng và vô cùng thu hút. Bộ trang phục này có tính ứng dụng cao, thích hợp với các công việc công sở, những buổi đi chơi cafe hay hẹn hò lãng mạn…

Áo sơ mi xanh kẻ sọc SMD23062 mix cùng quần Âu xám thời thượng, sang trọng

Áo thun phối cùng quần kaki

Áo thun mix cùng quần kaki nghe không còn xa lạ nhưng luôn là một sự kết hợp hoàn hảo cho mọi đối tượng trong mọi hoàn cảnh. Là một item với thiết kế đơn giản dễ mặc và tôn dáng, quần kaki từ lâu đã trở nên vô cùng phổ biến đối với nam giới. Trong bất kỳ bối cảnh nào như đi học, đi làm hay đi chơi thì đây vẫn luôn là một phong cách thời trang không bao giờ lỗi mốt. Set đồ này sẽ tạo ra sự trẻ trung năng động nhưng không kém phần thanh lịch mà bạn có thể đưa vào danh sách những phong cách thời trang thường ngày của mình. Bạn có thể khoác thêm một chiếc sơ mi bên ngoài, vừa tạo điểm nhấn vừa là một giải pháp tránh gió nhưng vẫn thời trang cho những ngày se lạnh. Đây là một phong cách được Youtuber Khoai Lang Thang lựa chọn rất nhiều trong các hoạt động hằng ngày và những chuyến du lịch của mình. Outfit này mang tính đơn giản, dễ phối và tinh tế mà phái nam không thể bỏ qua nếu muốn trở nên phong cách hơn.

Áo thun TSO23009 phối cùng quần kaki thoải mái, năng động

Kết luận

Bài viết trên đã trả lời các câu hỏi Khoai Lang Thang là ai? Khoai Lang Thang quê ở đâu, học trường nào và chặng đường trở thành một Blogger du lịch nổi tiếng của anh. Chàng Youtuber miền Tây hiền lành, thân thiện với phong cách thời trang đơn giản nhưng ấn tượng đã để lại trong lòng khán giả những dấu ấn và thiện cảm khó phai.

Ngoài ra 5S Fashion đã gợi ý cho phái nam những tips phối đồ theo style đơn giản, thoải mái mà vẫn thời trang dựa trên phong cách của Blogger nổi tiếng Khoai Lang Thang. Hy vọng đây sẽ là những outfit mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn ra được những set đồ phù hợp với bản thân.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/khoai-lang-thang-sinh-nam-bao-nhieu-a36656.html