Phong thủy

1. Tướng tai dơi là như thế nào?

Người sở hữu vành tai cao, to nhưng nhọn, phần dưới tai mỏng, thủy tai bé, mỏng và vểnh ra phía trước giống như tai dơi. Nhìn về tổng thể thì tướng tai này không đẹp, sẽ khiến gương mặt của chủ nhân kém sắc hơn.

2. Người tai dơi tướng số là như thế nào?

Cùng sở hữu tướng tai dơi tuy nhiên về tính cách, vận mệnh của phụ nữ và đàn ông sẽ khác nhau. Dưới đây là một số thông tin luận giải chi tiết:

2.1. Tướng phụ nữ tai dơi

- Về tính cách: Những phụ nữ sở hữu tướng tai dơi thường có tính cách rất dị lập, bất thường. Tính cách sáng nắng chiều mưa, thay đổi khác thường khiến người bên cạnh không thể hiểu nổi. Đặc biệt lòng tự trọng của họ rất cao, thích thể hiện bản thân. Lúc nào cũng cho bản thân là nhất.

tinh cach van menh cua nguoi tuong tai doi hinh 1

- Về sự nghiệp: Mặc dù họ có chút tài năng nhưng do tính tình có chút kiêu ngạo nên khó nắm bắt được những cơ hội tốt, vì vậy mà đường công danh sự nghiệp không gặp may mắn. Để có sự nghiệp vẻ vang, bản thân tướng phụ nữ mặt quắt tai dơi cần tu tâm dưỡng tính, thay đổi bản thân để mở mang mối quan hệ và thay đổi chính tài vận của mình.

- Về tình duyên, hôn nhân: Chuyện tình cảm của người phụ nữ này thường khá lận đận. Họ yêu hết mình, dành trọn tình cảm cho đối phương nhưng kết quả thu được không như mong muốn. Bởi những cô nàng tai dơi tướng số có phần vội vàng và yêu đương nhanh chóng. Họ rễ bị rung động với đối phương nên tình yêu sớm nở sớm tàn.

2. Tướng đàn ông tai dơi

- Về tính cách: Đàn ông có tướng người tai dơi thường rất nóng tính. Họ luôn đặt ra cho mình một lối sống khá nguyên tắc và kiên định. Một khi họ đã đưa ra quyết định sẽ không thể tác động thay đổi được. Đặc biệt, những người đàn ông này thường xem trọng cái tôi của bản thân, đôi khi coi thường người khác. Họ thích khuyên bảo người khác nhưng bản thân lại không thực sự biết rõ điều đó. Họ thường tỏ ra hiểu chuyện và lên mặt dậy đời.

tinh cach van menh cua nguoi tuong tai doi hinh 2

- Về sự nghiệp: Theo nhân tướng học, những người đàn ông có tướng mặt quắt tai dơi là những người ăn chơi sa đọa, họ ham chơi cờ bạc, rượu chè và dễ phá sạch sản nghiệp. Mặc dù những anh chàng này có chút tài năng trong kinh doanh nhưng tính cách lại lập dị cộng thêm sự bảo thủ nên sự nghiệp cũng không đến đâu. Các mối quan hệ bên ngoài cũng ngày càng xa cách nên thường bị bạn bè, đồng nghiệp quay lưng.

- Về tình duyên: Người đàn ông có tướng người mặt chuột tai dơi khó có được mối lương duyên đẹp. Mặc dù người này luôn suy nghĩ kỹ trước khi quyết định một mối quan hệ nhưng chuyện tình cảm vẫn chưa đến đâu. Cuộc sống hôn nhân thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, vợ chồng hiểu lầm, cãi vã dễ ly tán.

*Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm tham khảo

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/tai-doi-a36812.html