Hạt giống hoa sam

Cung cấp hạt giống Hoa Sam F1, Mix nhiều màu giống mới siêu hoa, chịu nắng hạn tốt. Hoa sam đã trở nên thân thuộc với mỗi người từ lâu. Không chỉ dùng để trang trí các ban công, sân vườn mà còn có nhiều công dụng khác. Vậy cách gieo trồng hạt giống hoa sam như thế nào ? Làm thế nào để sở hữu một vườn hoa sam xanh tươi, rực rỡ sắc hoa, trong bài viết dưới đây Trung tâm Hạt Giống Nông Nghiệp sẽ hướng dẫn cho bạn.

Hạt giống hoa SAM

Hoa sam

Hoa sam có tên khoa học là Portulaca oleracea, loài cây sống một năm. Đặc điểm thân, lá mọng nước. Đa dạng cả về giống loài và màu sắc. Hoa có nguồn gốc từ Nam Mỹ và dẫn được phổ biến ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Rực rỡ màu sắc hoa sam
Rực rỡ màu sắc hoa sam

Xem thêm:Hạt giống hoa păng xê

Tại sao nên trồng hạt giống hoa sam?

Bạn muốn có một khu vườn, một ban công rực rỡ với nhiều màu sắc hoa mà không phải mất nhiều thời gian chăm sóc thì lựa chọn thích hợp nhất của bạn là trồng hạt giống hoa sam. Hoa có nhiều màu sắc lại không kén chọn đất trồng và khí hậu nên rất dễ trồng. Ngoài ra, ở nhiều nơi họ còn sử dụng cây hoa sam như một loại rau giúp giải nhiệt trong mùa hè và còn dùng làm mỹ phẩm hoặc hương liệu.

Hoa sam trang trí vườn nhà

Xem thêm: Hạt giống hoa phú quý

Thông số hạt giống

Thông số kỹ thuật hạt giống Tên sản phẩm Hạt giống hoa sam Loại cây Hàng năm Màu sắc Trắng, vàng, đỏ, tím, hồng,… Thời gian nảy mầm 1 tháng Tỷ lệ nảy mầm >90% Độ ẩm <15% Chiều dài cây 10-20 cm Thời điểm gieo trồng Mùa xuân Thời gian ra hoa Tháng 2 đến tháng 3 Hạn sử dụng hạt giống 2 năm

Giá hạt giống hoa sam

Trên thị trường hiện nay, giá hạt giống hoa sam khá rẻ và kỹ thuật gieo trồng, chăm sóc vô cùng đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể tự tay gieo trồng tại nhà. Hạt giống hoa sam vô cùng đa dạng, tùy vào nhà cung cấp và chất lượng hạt giống nên giá cả có sự chênh lệch nhưng giao động ở mức 5.000-15.000đ/ 1 gói.

Mua hạt giống hoa sam ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mua hạt giống hoa sam ở đâu thì uy tín và đảm bảo chất lượng? Là câu hỏi của bất kỳ ai khi bắt đầu quan tâm đến gieo trồng bằng hạt giống. Việc “thành hay bại” của việc gieo trồng phụ thuộc rất lớn vào việc bạn chọn địa chỉ cung cấp hạt giống uy tín, chất lượng.

Với phương châm chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, trung tâm hạt giống nông nghiệp từ lâu đã trở thành điểm đến uy tín của bà con. Đồng thời mọi thắc mắc về hạt giống và kỹ thuật chăm sóc cây trồng luôn có bộ phận kỹ sư dày dặn kinh nghiệm túc trực giải đáp.

Trung tâm hạt giống Nông Nghiệp tự hào là điểm cung cấp hàng đầu cho người tiêu dùng không chỉ về chất lượng hạt giống mà còn về giá cả vô cùng ưu đãi. Không chỉ hạt giống hoa sam mà cả các loại hạt giống khác của trung tâm chỉ khoảng 5.000 - 20.000/gói.

Hoa sam ở trung tâm hạt giống Nông nghiệp
Hoa sam ở trung tâm hạt giống Nông nghiệp

Xem thêm:Hạt giống hoa cát tường

Kỹ thuật gieo trồng và chăm sóc hoa sam

Bạn có biết hạt giống hoa sam cần phải xử lý trước khi gieo trồng? Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách gieo trồng và chăm sóc vô cùng đơn giản:

Chuẩn bị trước khi gieo trồng

Bạn cần chuẩn bị giống, đất trồng và các dụng cụ thật chu đáo để quá trình gieo trồng diễn ra thuận lợi.

Túi ươm hoa sam

Xem thêm:Hạt giống hoa oải hương

Kỹ thuật gieo trồng hạt giống hoa sam

Hạt giống sau khi mua về cần được tiến hành xử lý bằng cách ủ hạt bằng túi nhựa trong tủ lạnh khoảng 15 ngày để hạt hấp thụ. Sau đó bạn lấy hạt ra gieo trồng vào đất đã chuẩn bị rồi phủ một lớp đất mỏng lên giúp bảo vệ hạt và giữ ẩm. Giữ cho hạt luôn đủ ẩm và phát triển ở nhiệt độ từ 21-30 độ C. Mất khoảng 1-3 tuần hạt giống sẽ nảy mầm.

Cây hoa sam trưởng thành từ hạt giống

Chăm sóc hạt giống hoa sam

Hoa sam là loài hoa dễ trồng và chăm sóc nên sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian rất nhiều. Nhưng chúng tôi vẫn chia sẻ thêm cho bạn một số mẹo để cây ra nhiều hoa.

Những cây hoa sam được chăm sóc tốt
Những cây hoa sam được chăm sóc tốt

Xem thêm:

Hạt giống rau

Hạt giống hoa

Hạt giống cỏ

Hạt giống củ quả

Lời kết

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ cho bạn cách trồng hạt giống hoa sam vô cùng đơn giản. Vậy còn ngần ngại gì nữa mà bạn không đem chúng về vườn nhà ngay thôi. Hãy liên hệ ngay với Trung tâm Hạt Giống Nông Nghiệp để có ngay những hạt giống hoa sam uy tín, chất lượng nhé!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/chu-hoa-sam-a36868.html