Cách chuyển tiếp tin nhắn trên Messenger

Ngày càng, Facebook trang bị bản và Messenger với những tính năng nhỏ, nhưng vô cùng hữu ích. Tính năng chuyển đổi tin nhắn trên Messenger giúp làm rõ các cuộc trò chuyện, mang lại trải nghiệm người dùng thoải mái và hiệu quả.

Cách chuyển tiếp tin nhắn trên Messenger

Chuyển đổi tin nhắn trên Messenger

Bí quyết chuyển tiếp tin nhắn trên Messenger

Như đã nói tính năng chuyển tiếp tin nhắn trên Messenger chỉ có trên phiên bản Messenger di động, do đó với những ai đang sử dụng Facebook máy tính không thể thực hiện được thủ thuật này. Còn với những ai đang thường xuyên sử dụng trên thiết bị di động nên tiến hành cập nhật phiên bản Messenger mới nhất tại đây.

Bước 1: Để hiểu rõ được về tính năng chuyển tiếp tin nhắn trên Messenger chúng ta hãy thử nó trực tiếp trên một đoạn chat, bạn có thể sử dụng chuyển tiếp tin nhắn trên Messenger với bất cứ tin nhắn nào.

Bước 2: Để sử dụng bạn chỉ cần nhấn và giữ vào một tin nhắn bất kỳ sẽ hiển thị ra một bảng menu ở phía dưới hiện lên, tại đây bạn sẽ nhìn thấy chữ chuyển tiếp và nó chính là tính năng chuyển tiếp tin nhắn trên Messenger.

Mở rộng khả năng của tin nhắn, biến chúng thành công cụ chuyển đổi độc đáo, không chỉ dành cho tin nhắn của người khác mà còn là của bạn.

Bước 3: Khi thực hiện chuyển tiếp tin nhắn trên Messenger, bạn sẽ bước vào một thế giới mới với menu hiện ra, chứa danh sách tin nhắn chuyển tiếp cho cá nhân hoặc nhóm.

Đối với người nhận tin đã được chuyển tiếp, phần đã gửi và in sẽ giảm xuống, hạn chế chuyển tiếp tin nhắn trên Messenger chỉ đến 1 lần.

Cách chuyển tiếp tin nhắn trên Messenger

Ngoài ra, bạn có thể hoàn tác tin nhắn chỉ trong vòng 2 giây sau khi gửi. Hết thời gian này, không thể hoàn tác nữa, đảm bảo tin nhắn đến đúng đối tượng mong muốn.

Cách chuyển tiếp tin nhắn trên Messenger

Bước 4: Đối với người nhận tin được chuyển tiếp trên Messenger, họ sẽ nhận được một tin nhắn kèm theo chú thích cho biết bạn đã chuyển tiếp một tin nhắn...

Cách chuyển tiếp tin nhắn trên Messenger

Tổng kết đầy đủ về tính năng chuyển tiếp tin nhắn trên Messenger. Đây là tính năng cơ bản, nhưng rất hữu ích, làm cho việc trích dẫn tin nhắn trở nên quen thuộc, đặc biệt nếu bạn đã sử dụng các ứng dụng như Skype hay Zalo.

Facebook Messenger còn nhiều tính năng hấp dẫn khác cho người dùng khám phá. Ví dụ như tính năng tạo Poll bình chọn trên Facebook Messenger, hoặc tính năng hữu ích cho các nhóm giúp tổ chức biểu quyết một cách công bằng. Để biết thêm, hãy xem cách tạo Poll bình chọn trên Facebook Messenger tại đây.

Nếu bạn vô tình xóa tin nhắn trên Messenger và muốn xem lại, có cách để xem tin nhắn đã xóa trên điện thoại. Chắc chắn, Mytour sẽ cung cấp giải pháp hiệu quả cho bạn.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-chuyen-tiep-tin-nhan-tren-facebook-bang-may-tinh-a36958.html