Tầm soát ung thư toàn diện ở đâu tại TPHCM? Review 5 cơ sở y tế chất lượng

Review 5 cơ sở y tế uy tín có gói tầm soát ung thư toàn diện chất lượng tại TPHCM
Review 5 cơ sở y tế uy tín có gói tầm soát ung thư toàn diện chất lượng tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Môi trường ngày một ô nhiễm, thực phẩm bẩn tràn lan, lại cộng thêm chế độ sinh hoạt không lành mạnh khiến tỷ lệ người mắc bệnh ung thư ngày một gia tăng. Đối diện với căn bệnh đáng sợ này, phát hiện sớm là yếu tố tiên quyết giúp nâng cao hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị và tiết kiệm chi phí.

Hiện nay, tầm soát ung thư toàn diện chính là phương pháp tối ưu nhất để phát hiện bệnh cũng như những nguy cơ, dấu hiệu bệnh tiềm ẩn. Vậy có thể làm tầm soát ung thư toàn diện ở TPHCM tại đâu? BookingCare xin giới thiệu 5 địa chỉ tầm soát ung thư chất lượng, có nhiều đánh giá, phản hồi tốt để bạn đọc có nhu cầu tham khảo.

Tầm soát ung thư toàn diện có những dịch vụ thăm khám gì?

Tầm soát ung thư có thể được thực hiện thông qua các xét nghiệm, dịch vụ chẩn đoán hình ảnh giúp người thăm khám sớm phát hiện các tế bào bất thường và các tế bào ác tính trong cơ thể.

Tối ưu hơn so với các gói khám chỉ tầm soát 1 hoặc 2 loại ung thư, gói tầm soát ung thư toàn diện sẽ giúp tầm soát từ 6 đến 10 loại ung thư mà người Việt Nam thường gặp như: ung thư gan, ung thư phổi, ung thư đại trực tràng, ung thư tuyến giáp, ung thư cổ tử cung…

Cụ thể, những dịch vụ thường có trong gói tầm soát ung thư toàn diện là:

Tầm soát ung thư toàn diện TPHCM ở đâu? Review 5 cơ sở y tế khám chất lượng

Do nhu cầu thăm khám lớn, các cơ sở thăm khám và các gói tầm soát ung thư toàn diện cũng ra đời ngày một nhiều. BookingCare xin review 5 cơ sở y tế chất lượng uy tín, chi phí tầm soát ung thư toàn diện minh bạch tại TPHCM.

1. Trung tâm y khoa Bernard

Trung tâm y khoa Bernard đi theo mô hình khám chữa bệnh Ningen Dock của Nhật Bản, quốc gia có đột phá về y học tái sinh, tầm soát và điều trị ung thư. Gói khám Ningen Dock của Bernard trang bị các trang thiết bị hiện đại nhằm thực hiện nhiều loại xét nghiệm, chụp chiếu chuyên sâu để tầm soát toàn diện các loại ung thư, phát hiện bệnh lý tiềm ẩn, tổn thương tiền ung thư một cách chính xác và hiệu quả nhất.

Khu vực khám gói khám Ningen Dock tại Tung tâm Bernard - Ảnh: Google Review

Nội dung gói khám:

Để tầm soát ung thư chuyên sâu, Bernard cung cấp các xét nghiệm, chụp chiếu, nội soi, chụp CT, chụp MRI có thể tầm soát và phát hiện sớm những bệnh lý như:

Chi phí thăm khám:

Để tầm soát ung thư toàn diện tại trung tâm Bernard, bạn đọc có thể lựa chọn gói khám tổng quát Ningen Dock để tầm soát đầy đủ, không bỏ sót cơ quan nào. Gói khám được chia thành hai gói Gold và Platinum dành cho nam và nữ. Tùy theo đặc điểm giới, các gói sẽ được thêm bớt và điều chỉnh sao cho hợp lý.

Chi phí những gói khám cụ thể như sau:

Gói khám Ningen Dock Gold cho nam

23.000.0000 đồng

Gói khám Ningen Dock Platinum cho nam

38.000.000 đồng

Gói khám Ningen Dock Gold cho nữ

25.000.000 đồng

Gói khám Ningen Dock Platinum cho nữ

45.000.000 đồng

Ngoài gói khám tổng quát toàn diện, Bernard còn có gói khám tầm soát ung thư chuyên sâu được thiết kế bởi các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành nhằm tầm soát và chẩn đoán chuyên sâu bệnh ung thư. Góikhám Ningen Dock và gói tầm soát ung thư toàn diện này không có nhiều khác biệt về chi phí mà gói khám Ningen Dock lại có nhiều nhiều dịch vụ thăm khám chuyên sâu hơn, thế nên bạn đọc có thể cân nhắc.

Ưu điểm của gói tầm soát ung thư toàn diện của Trung tâm Bernard:

Review của người đã thăm khám:

Phản hồi tích cực của người thăm khám về Trung tâm Bernard
Phản hồi tích cực của người thăm khám về Trung tâm Bernard - Ảnh: Google Review

2. Trung tâm HECI Chợ Rẫy

Ngoài Trung tâm Bernard, Trung tâm HECI Chợ Rẫy là cơ sở thứ hai trên toàn quốc áp dụng mô hình khám sức khỏe Ningen Dock của Nhật Bản. Gói khám Ningen Dock của trung tâm HECI được thiết kế với thế mạnh tầm soát ung thư toàn diện cùng trang thiết bị chụp chiếu, nội soi hiện đại.

Trung tâm HECI Chợ Rẫy hiện chỉ cung cấp duy nhất dịch vụ khám sức khỏe theo mô hình Ningen Dock - Ảnh: Google Review

Nội dung gói khám:

Hiện trung tâm HECI Chợ Rẫy chỉ cung cấp gói khám tổng quát toàn diện nhưng gói khám này được thiết kế chuyên biệt để tầm soát ung thư nên bạn đọc vẫn có thể cân nhắc lựa chọn. Gói khám tầm soát chuyên sâu các bệnh lý ung thư như:

Ngoài ra, người thăm khám cũng sẽ được hưởng các dịch vụ nội soi, siêu âm, chụp X- quang, chụp CT toàn thân, chụp MRI,... để kiểm tra dấu hiệu các bất thường trong cơ thể.

Chi phí gói khám:

Bên cạnh gói khám thường (gói khám Gold),trung tâm HECI còn có một gói tầm soát ung thư toàn diện cao cấp hơn được gọi là Platinum. Chi phí cụ thể của hai gói như sau:

Ưu điểm của gói khám tầm soát ung thư toàn diện của trung tâm HECI Chợ Rẫy:

Review của người đã thăm khám:

Review của người đã thăm khám về trung tâm HECI Chợ Rẫy
Review của người đã thăm khám về trung tâm HECI Chợ Rẫy - Ảnh: Facebook trung tâm

3. Bệnh viện Quốc tế Mỹ

Bệnh viện Quốc tế Mỹ là cung cấp dịch vụ y tế đa khoa, nổi bật với những dịch vụ thăm khám và trang bị theo tiêu chuẩn Mỹ. Ngoài các chuyên khoa, bệnh viện cũng chú trọng phát triển những gói khám sức khỏe như khám tổng quát, tầm soát đột quỵ, tầm soát sỏi - tiết niệu và nhất là tầm soát ung thư với dịch vụ tầm soát ung thư toàn diện cao cấp.

Quy mô của Bệnh viện Quốc tế Mỹ - Ảnh: aih.com.vn

Nội dung gói khám:

Bệnh viện cung cấp các dịch vụ xét nghiệm, siêu âm, chụp cắt lớp,... để phục vụ nhu cầu tầm soát 7 loại ung thư chính là:

Chi phí gói khám:

Chi phí gói khám tầm soát ung thư toàn diện tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ là:

Ưu điểm gói tầm soát ung thư toàn diện của Bệnh viện Quốc tế Mỹ:

Review của người đã thăm khám:

Review về Bệnh viện Quốc tế Mỹ
Review về Bệnh viện Quốc tế Mỹ - Ảnh: Googlee Review

4. Phòng khám Đại học Y dược 1

Phòng khám Đại học Y dược 1 chính thức khai trương và đi vào hoạt động vào năm 2018 với mô hình quản lý dịch vụ y tế chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế. Phòng khám thu hút nhiều người có nhu cầu tới thăm khám vì chất lượng, dịch vụ cũng như đội ngũ bác sĩ đáng tin cậy.

Phòng khám có cung cấp gói tầm soát ung thư toàn diện (tổng quát) bên cạnh những gói khám lẻ như tầm soát ung thư vòm họng, ung thư phổi, ung thư vú...

Bên ngoài Phòng khám Đại học Y Dược 1 - Ảnh: Google Review

Nội dung gói khám:

Gói khám tầm soát ung thư toàn diện của Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 được xây dựng theo nguyên tắc khoa học, hiệu quả, có tính thực tiễn cao. Các dịch vụ trong gói khám có thể kể tới như:

Chi phí gói khám

Phòng khám cung cấp lên tới 6 gói khám cho cả nam và nữ:

Ưu điểm gói tầm soát ung thư toàn diện của Phòng khám Đại học Y dược 1

Review của người đã thăm khám:

Một số đánh giá về Phòng khám Đại học y dược 1
Một số đánh giá về Phòng khám Đại học y dược 1 - Ảnh: Google Review

5. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

Mặc dù mới được đi vào hoạt động vào năm 2018, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã trở thành cái tên đáng tin cậy của người dân huyện Bình Chánh và các khu vực lân cận.

Chuyên khoa ung bướu là một trong những thế mạnh chuyên môn và được đầu tư của bệnh viện. Không chỉ thăm khám, chẩn đoán, điều trị mà bệnh viện còn thiết kế gói tầm soát ung thư toàn diện, tổng quát để đáp ứng nhu cầu của người thăm khám.

Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi của Bệnh viện Nam Sài Gòn - Ảnh: umcclinic.com.vn

Nội dung khám:

Gói tầm soát ung thư toàn diện của Bệnh viện Nam Sài Gòn được thiết kế với các dịch vụ:

Chi phí gói khám:

Gói khám thiết kế cho cả nam và nữ với mức chi phí khác nhau:

Ưu điểm gói tầm soát ung thư toàn diện của Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn:

Review của người đã thăm khám:

Phản hồi của người đã thăm khám về Bệnh viện Nam Sài Gòn
Phản hồi của người đã thăm khám về Bệnh viện Nam Sài Gòn - Ảnh: Google Review

Như vậy, BookingCare đã giới thiệu với 5 địa chỉ có gói tầm soát ung thư toàn diện uy tín, đáng tin cậy.

Tùy theo nhu cầu cá nhân, bạn đọc có thể lựa chọn trung tâm Bernard, HECI Chợ Rẫy, 2 địa chỉ được thiết kế tầm soát ung thư tối ưu theo mô hình Ningen Dock Nhật Bản hoặc các cơ sở thăm khám có danh tiếng và đảm bảo chất lượng khác như Bệnh viện Quốc tế Mỹ, Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 hay Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn.

Với nội dung bài viết trên đây, BookingCare hy vọng bạn đọc sẽ tìm được những thông tin hữu ích và địa chỉ tầm soát ung thư toàn diện phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/tam-soat-ung-thu-o-dau-tot-nhat-tphcm-a37137.html