Giá máy xông hơi mini gia đình

Liên hệ để biết thêm chi tiết: 09.8988.7372

Máy xông hơi gia đình và và đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên số một khi người dùng có nhu cầu xông hơi tại nhà. Chi phí thấp, tiện lợi mà vẫn đạt hiệu quả xông hơi tối ưu như đi spa, vì thế mà nhiều gia đình đã lựa chọn lắp đặt máy xông hơi ngay tại nhà. Chuyên mục tư vấn hôm nay, Bếp Phương Đông sẽ giúp bạn tìm hiểu về giá máy xông hơi mini gia đình để lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy xông hơi tốt nhất trong tầm giá nhé.

gia-may-xong-hoi-mini-gia-dinh

Giá máy xông hơi mini gia đình

Bài tư vấn liên quan:

Địa chỉ bán máy xông hơi uy tín giá tốt Cách vận hành và bảo trì máy xông hơi gia đình

1. Máy xông hơi và nguyên lý hoạt động của máy xông hơi

Máy xông hơi là thiết bị được phát minh sáng chế ra để thay thế những phương thức xông hơi truyền thống dân gian như nồi xông, lò xông hơi. Là thiết bị tạo nhiệt chính cho phòng xông hơi, máy xông hơi được chia thành 2 loại riêng biệt là máy xông hơi ướt và mà xông hơi khô ứng với 2 loại phòng xông hơi phổ biến trên thị trường.

1.1 Máy xông hơi ướt và nguyên lý hoạt động

Máy xông hơi ướt là thiết bị tạo nhiệt ẩm cho phòng xông hơi ướt. Phòng xông hơi ướt thường được làm bằng phòng kính hoặc phòng xây bằng gạch men. Máy xông hơi ướt tạo ra hơi nước nóng ẩm để xông hơi.

gia-may-xong-hoi-uot-mini-gia-dinh

Hình ảnh minh họa máy xông hơi ướt mini gia đình

Nguyên lý hoạt động của máy xông hơi ướt: Khi được kết nối với dòng điện, máy xông hơi ướt sẽ được tự động lấy nước từ nơi chứa nước, sau đó chuyển vào bình chứa nước và đun sôi, tạo áp lực hơi rồi đẩy hơi ra ngoài theo đường ống dẫn vào phòng xông.

1.2 Máy xông hơi khô và nguyên lý hoạt động

Máy xông hơi khô là thiết bị tạo nhiệt cho phòng xông hơi khô. Phòng xông hơi khô thường được làm bằng gỗ kết hợp kính cường lực để giảm tích trữ nhiệt và không làm bỏng rát da người sử dụng. Máy xông hơi khô tạo ra nhiệt khô để xông hơi.

gia-may-xong-hoi-kho-mini-gia-dinh

Hình ảnh minh họa máy xông hơi khô mini gia đình

Nguyên lý hoạt động của máy xông hơi khô: Khi được cấp điện, các thanh maiso trong máy xông hơi sẽ làm nóng đá sauna đặt phía trên, nhỏ nước hoặc tinh dầu lên đá sauna sẽ tạo ra nhiệt khô tỏa đều khắp phòng để xông hơi.

2. Giá máy xông hơi mini gia đình

Máy xông hơi gia đình cũng rất đa dạng về mức giá tùy thuộc vào xuất xứ, thương hiệu, công suất cũng như chức năng của máy. Tại thị trường Việt Nam, máy xông hơi mini gia đình được chia thành 5 phân khúc giá phổ biến giúp người dùng dễ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình:

2.1 Máy xông hơi mini gia đình giá rẻ dưới 10 triệu

Nằm trong khoảng giá dưới 10 triệu là các mẫu máy xông hơi gia đình giá rẻ được sản xuất tại Việt Nam với công suất thấp từ 4KW - 9KW cả dòng máy xông hơi khô và xông hơi ướt, phù hợp với những phòng xông hơi thể tích nhỏ từ 2m3-4.5m3

Công thức tính thể tích phòng xông: Thể tích phòng xông hơi = Chiều dài x chiều rộng x chiều cao (đvt: m3)

Công suất máy xông hơi phù hợp với thể tích phòng xông: Công suất máy xông = 2 x Thể tích phòng xông hơi (đvt: KW)

Các mẫu máy xông hơi nằm trong phân khúc giá này hầu hết đều sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Hàn Quốc hoặc Nhật Bản với linh kiện nhập khẩu từ Hàn Quốc hay Nhật Bản.

Đặc điểm chung của các mẫu máy xông hơi gia đình dưới 10 triệu: - Sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam - Công suất thấp từ 4.5KW-9KW - Có thể lắp điện 1 pha (220V/50 HZ ), sử dụng đường điện sẵn có của các hộ gia đình, phù hợp với mạng điện lưới Việt. - Thời gian tạo hơi: 5-7 phút tùy vào thể tích từng phòng lắp đặt và thương hiệu máy xông - Đối với máy xông hơi ướt, đa phần có chế độ xả cơ ( xả bằng tay) - Chế độ bảo hành từ 12 tháng tới 24 tháng

Xem chi tiết các mẫu máy xông hơi mini gia đình trong phân khúc giá rẻ dưới 10 triệu TẠI ĐÂY!

2.2 Máy xông hơi mini gia đình giá phổ biến từ 10-20 triệu

Nằm trong khoảng giá từ 10 đến 20 triệu là các mẫu máy xông hơi gia đình giá rẻ được sản xuất tại Việt Nam với công suất lớn từ 9KW - 15KW cho cả dòng máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt, phù hợp với những phòng xông hơi thể tích lớn từ 4.5m3-8m3. Đây là phân khúc giá phổ biến nhất cho các gia đình khi lựa chọn máy xông hơi ướt mini.

Các mẫu máy xông hơi nằm trong phân khúc này hầu hết đều sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Hàn Quốc hoặc Nhật Bản với linh kiện nhập khẩu từ Hàn Quốc hay Nhật Bản.

Đặc điểm chung của các mẫu máy xông hơi nằm trong phân khúc giá từ 10-20 triệu: - Sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam - Công suất cao từ 9KW - 15KW - Cần sử dụng điện 3 pha (380V), đường dây lớn - Thời gian tạo hơi: 5-7 phút tùy vào thể tích từng phòng lắp đặt - Có cả xả cơ và xả tự động đối với máy xông hơi ướt - Chế độ bảo hành từ 12 tháng tới 24 tháng.

Xem chi tiết các mẫu máy xông hơi mini gia đình trong phân khúc giá từ 10-20 triệu TẠI ĐÂY!

2.3 Máy xông hơi mini gia đình giá từ 20-30 triệu

Nằm trong phân khúc giá này là các mẫu máy xông hơi nhập khẩu công suất thấp hoặc máy xông hơi nội địa cao cấp với công suất lớn. Thời gian tạo hơi nhanh, ra hơi đều và khỏe. Với công suất dưới 9KW sẽ sử dụng dòng điện 1 pha 220V/50 HZ, trên 9KW sử dụng nguồn điện 3 pha 380V.

Xem chi tiết các mẫu máy xông hơi mini gia đình trong phân khúc giá từ 20-30 triệu TẠI ĐÂY!

2.4 Máy xông hơi mini gia đình nhập khẩu giá rẻ từ 30-50 triệu

Nằm trong khoảng giá từ 30 đến 50 triệu là các mẫu máy xông hơi gia đình nhập khẩu với công suất từ 6kw - 9kw phù hợp với những phòng xông hơi vừa và nhỏ từ 3-4.5m3.

Đặc điểm chung của các mẫu máy xông hơi nằm trong phân khúc giá từ 30-50 triệu: - Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, có CO chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm - Ra hơi đều, khỏe - Thời gian tạo hơi nhanh, chỉ từ 3-5 phút

Xem chi tiết các mẫu máy xông hơi mini gia đình trong phân khúc giá từ 30-50 triệu TẠI ĐÂY!

2.5 Máy xông hơi mini gia đình nhập khẩu cao cấp trên 50 triệu

Nằm trong khoảng giá từ 50 đến 80 triệu là các mẫu máy xông hơi gia đình nhập khẩu cao cấp thương hiệu Phần Lan.

Phần lớn các dòng máy xông hơi nằm trong phân khúc giá này đều có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, lịch lãm, cấu tạo đặc biệt đảm bảo độ bền cao và an toàn khi sử dụng. Vỏ làm bằng thép không gỉ, kết hợp cùng sơn tĩnh điện chống va đập và han gỉ rất tốt. Khi bị tác động, máy có thể biến dạng phần vỏ nhưng linh kiện bên trong vẫn được bảo vệ, các chức năng của máy hoạt động bình thường, không bị ảnh hưởng.

Dòng sản phẩm này được trang bị những thiết bị động cơ và linh kiện hiện đại. Khi vận hành, máy không phát ra tiềng ồn lớn, khá êm tai và dễ chịu. Công suất hoạt động ổn định liên tục trong nhiều giờ mà không bị chập cháy.

Sản phẩm phù hợp lắp đặt tại spa, thẩm mỹ viện, khách sạn, resort... hoặc trong hộ gia đình, chung cư... mang đến sự hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Xem chi tiết các mẫu máy xông hơi mini gia đình trên 50 triệu TẠI ĐÂY!

Tuy nhiên, ở Việt Nam với mức giá tương đương người tiêu dùng thường chọn mua phòng xông hơi được thiết kế sẵn với đầy đủ trang thiết bị phục vụ quá trình xông hơi mà lại mang tới không gian sang trọng, hiện đại hơn là những mẫu máy xông hơi đắt đỏ này. Bạn có thể tham khảo các mẫu phòng xông hơi của thương hiệu Brother, Govern, Daros, Euroking, Nofer...đang là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn lắp đặt một chiếc phòng xông hơi riêng biệt.

phong-xong-hoi-uot-gia-dinh

Hình ảnh minh họa phòng xông hơi ướt

Tham khảo các mẫu phòng xông hơi trong khoảng giá này tại đây!

Trên đây là báo giá chung máy xông hơi mini dành cho các gia đình, spa, resort... để quý khách tham khảo. Giá của mỗi máy xông hơi có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm và tùy thuộc vào từng công suất của sản phẩm. Báo giá máy xông hơi mini gia đình sẽ được Bếp Phương Đông cập nhật liên tục theo sự thay đổi của thị trường. Vui lòng liên hệ với Bếp Phương Đông theo số hotline hoặc có thể truy cập vào website: bepphuongdong.com để cập nhật giá từng sản phẩm.

3. Các thương hiệu máy xông hơi mini được các gia đình ưa chuộng và lắp đặt nhiều nhất

3.1 Máy xông hơi Amazon

Hiện nay, Amazon được xem là một trong các thương hiệu uy tín đi đầu trong lĩnh vực cung cấp, phân phối các thiết bị xông hơi chất lượng cho gia đình, spa, gym, khách sạn... Các thiết bị của máy xông hơi Amazon đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng cao, điều này khiến các sản phẩm thuộc thương hiệu này nhận được sự hài lòng của đông đảo người sử dụng.

Máy xông hơi Amazon được thiết kế với phần bao bọc làm bằng chất liệu thép có phủ sơn tĩnh điện, đảm bảo sự an toàn, không bị oxy hóa và han gỉ theo thời gian. Ưu điểm của máy xông hơi Amazon là có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp lắp đặt trong nhiều không gian tắm khác nhau, phù hợp với tất cả các không gian tắm có diện tích nhỏ. Ngoài việc được trang bị nhiều tính năng hiện đại như chức năng cài đặt thời gian xông hơi, chức năng cài đặt thời gian bật máy theo ý muốn, bảng điều khiển tiện lợi... Máy xông hơi Amazon còn bảo đảm an toàn với hệ thống báo lỗi tự động, hệ thống bảo vệ tự động khi có sự cố mất nước, hệ thống van xả cặn tự động giúp làm sạch máy mà không phải mất thời gian.

Máy xông hơi cho gia đình Amazon gồm có 2 loại: máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt, mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Với thiết kế nhiều mức công suất khác nhau bao gồm 4,5kw; 6kw; 9kw; 12kw... máy xông hơi Amazon được lắp đặt tùy thuộc vào không gian phòng tắm và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình sao cho phù hợp để mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng.

máy xông hơi ướt amazon

Máy xông hơi Amazon được bảo hành chính hãng tại nhà với thời gian lên tới 12 tháng phần linh kiện điện tử, 60 tháng phần thân vỏ đã và đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay.

Xem chi tiết giá máy xông hơi Amazon TẠI ĐÂY!

3.2 Máy xông hơi Sika

Sika được đánh giá là một trong những thương hiệu sở hữu dòng máy xông hơi bán chạy nhất trên thị trường miền nam. Loại máy xông hơi này được lắp ráp tại Việt Nam dựa trên dây truyền sản xuất hiện đại của Nhật Bản. Máy xông hơi sika là một loại máy có chất lượng tương đối tốt và độ bền khá cao.

Máy xông hơi sika cũng được sản xuất với 2 loại đó là máy xông hơi sika khô và máy xông hơi sika ướt. Với thiết kế nhỏ ngọn đặc biệt dễ lắp đặt nên nó là dòng máy xông hơi được các gia đình Việt cực kỳ ưa chuộng. Máy xông hơi Sika có nhiều mức công suất phong phú từ: 4,5kw - 6kw - 7,5kw - 9kw -12kw -15kw nên thích hợp mọi dự án khác nhau.

may-xong-hoi-sika

Vỏ ngoài được làm bởi chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện giúp bảo toàn các bộ phận bên trong của máy, hạn chế sự tác động của những tác nhân bên ngoài, chống han rỉ, chống mòn, an toàn với người sử dụng ngay cả trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm.

Máy xông hơi Sika được trang bị trọn vẹn những công năng an toàn như: Hệ thống tự bảo vệ khi có sự cố mất nước, hệ thống báo lỗi tự động, điều khiển nhiệt độ phòng xông và có chế độ van xả cặn tự động rất an toàn và bền bỉ với thời gian... giá thành rẻ tạo sức cạnh tranh cao trên thị trường, máy xông hơi Sika là sản phẩm đáng để người mua Việt Nam lựa chọn.

Máy xông hơi Sika còn có ưu điểm bởi máy có chế độ bảo hành lên đến 2 năm về phần linh kiện điện tử và 5 năm về phần thân vỏ cao nhất so với các dòng máy khác.

Xem chi tiết giá máy xông hơi Sika TẠI ĐÂY!

3.3 Máy xông hơi Tova

Máy xông hơi Tova là dòng máy sản xuất tại Việt Nam, sử dụng công nghệ và linh kiện hoàn toàn của Nhật Bản theo tiêu chuẩn JIS(Japanese Industrial Standards) được kiểm tra chặt chẽ trước khi xuất ra thị trường chính vì vậy máy có chất lượng ổn định. Do được sản xuất tại Việt Nam nên máy có giá thành phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng Việt, đặc biệt sản phẩm luôn có sẵn linh kiện để thay thế khi máy có lỗi do vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Dù là sản phẩm trong nước tuy nhiên những model máy xông hơi Tova này không hề kém cạnh những sản phẩm nhập khẩu mà giá thành mềm hơn rất nhiều so với những model cùng loại.

Máy xông hơi ướt Tova Hình ảnh minh họa máy xông hơi Tova

Đến thời điểm hiện tại, Tova mới chỉ cho ra mắt dòng máy xông hơi ướt. Sử dụng nguồn điện vào 220V-380V, máy cũng đa dạng về công suất nhằm thuận tiện lắp đặt cho mọi không gian, từ căn hộ gia đình đến spa, phòng gym, khách sạn...

Máy xông hơi Tova có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp lắp đặt trong nhiều không gian tắm khác nhau. Với cấu tạo phần vỏ máy từ chất liệu thép phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện màu trắng nên không những bền chống han rỉ mà còn giúp máy có kiểu dáng đẹp. Kết hợp với bên trong của máy là hệ thống bo mạch điện tử được nhập khẩu toàn bộ từ Nhật Bản nên máy có độ bền cao, an toàn và nhất là tiết kiệm điện năng hơn các dòng máy khác. Bên trong máy xông hơi Tova còn được lập trình thời gian tự động điều chỉnh nhiệt độ đến giới hạn an toàn hay chế độ tự động ngắt điện khi có sự cố nên đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Máy xông hơi ướt Tova chính hãng còn được cấu tạo với bảng điều khiển bởi các phím cơ mềm rất bền và dễ sử dụng thích hợp cho cả người lớn tuổi khi sử dụng. Đặc biệt các mẫu máy xông hơi Tova đều bảo đảm an toàn với hệ thống báo lỗi tự động, hệ thống bảo vệ tự động khi có sự cố mất nước, hệ thống van xả cặn giúp làm sạch máy mà không phải mất thời gian.

Máy xông hơi gia đình Tova với chất lượng cao, kèm chế độ bảo hành sản phẩm tốt nhất trong khoảng thời gian là 60 tháng, phần linh kiện điện tử được bảo hành tới 2 năm giúp bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm.

Xem chi tiết giá máy xông hơi Tova TẠI ĐÂY!

3.4 Máy xông hơi Gunsan

Máy xông hơi Gunsan là dòng máy xông hơi sản xuất tại Việt Nam với dây chuyền và thiết bị nhập khẩu Hàn Quốc. Dòng máy này được người tiêu dùng Việt ưa chuộng bởi giá thành của nó thấp nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và độ bền. Với mức giá dao động từ 6 đến 18 triệu với một chiếc máy xông hơi chất lượng là không hề đắt.

Máy xông hơi Gunsan cũng được sản xuất với hai loại máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt.

may-xong-hoi-gunsan

Dòng máy này được sản xuất dựa trên yếu tố chất lượng được đặt nên hàng đầu chính vì vậy nên các sản phẩm của Gunsan thường được thiết kế theo kiểu dáng chắc chắn, các linh kiện được thiết kế với tuổi đời sử dụng rất cao và các linh kiện của dòng thương hiệu này luôn sẵn có, thuận tiện trong việc thay thế hay bảo hành khi gặp trục trặc.

Công suất mà máy xông hơi Gunsan đáp ứng cho người dùng là 4kw, 6kw, 7.5kw, 9kw, 10.5kw, 12kw.

Với thời gian bảo hành lên đến 24 tháng máy xông hơi Gunsan là sản phẩm đáng để người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.

Xem chi tiết giá máy xông hơi Gunsan TẠI ĐÂY!

3.5 Máy xông hơi Helo

Máy xông hơi Helo là thương hiệu máy xông hơi cao cấp được Sản Xuất Tại Việt Nam với sự đa dạng về mức công suất.

Dòng máy xông hơi Helo có mức giá thành dao động trong khoảng 10- 20 triệu. Với công suất đa dạng như: 6KW, 9KW, 12KW và 15KW, các sản phẩm thương hiệu Helo đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu tiêu dùng của các đơn vị kinh doanh hay các gia đình.

may-xong-hoi-helo

Hình ảnh máy xông hơi ướt Helo

Với thời gian bảo hành lên tới 24 tháng chính hãng tại nhà, máy xông hơi Helo là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng ưa tích và lắp đặt nhiều nhất hiện nay.

Xem chi tiết giá máy xông hơi Helo TẠI ĐÂY!

Helo được đánh giá là thương hiệu máy xông hơi cao cấp trong nước bán chạy nhất hiện nay.

4. Địa chỉ bán máy xông hơi mini gia đình chính hãng tốt nhất

Hiện nay, Bếp Phương Đông là một trong những địa chỉ bán máy xông hơi mini gia đình chính hãng tốt nhất được rất nhiều người biết đến. Với tiêu chí cung cấp hàng đảm bảo 100% chính hãng và có những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng khi mua sản phẩm, Bếp Phương Đông đã trở thành địa chỉ quen thuộc không chỉ trên địa bàn Hà Nội mà còn phục vụ rất nhiều khách hàng cũng như các đại lý khác trên toàn quốc.

Các lý do quý khách nên mua máy xông hơi mini gia đình tại Bếp Phương Đông:

- Đơn vị có chuỗi hệ thống bán lẻ lớn nhất hiện nay

Bếp Phương Đông là một đơn vì bán hàng online và offline trên toàn bộ lành thổ Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối thiết bị nhà tắm ( đặc biệt là dòng sản phẩm xông hơi massage) + Hệ thống phân phối offline của Bếp Phương Đông được phân bổ đồng đều trên cả nước để quý khách có thể tham khảo và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. Tại các Showroom của Bếp Phương Đông đều trưng bày các mẫu máy xông hơi mini gia đình từ bình dân đến cao cấp với các công suất khác nhau để bạn có thể lựa chọn như: máy xông hơi sika, máy xông hơi Amazon, máy xông hơi Gunsan, máy xông hơi Tova, máy xông hơi Harvia, máy xông hơi Daros...

bep-phuong-dong-dia-chi-ban-may-xong-hoi-chinh-hang-gia-tot

+ Hệ thống phân phối online giúp quý khách tiết kiệm thời gian mua sắm mà không phải đi lại. Chỉ cần quý khách tìm kiếm đúng sản phẩm ưng ý và gọi điện thoại hoặc đặt hàng trực tiếp trên website chúng tôi sẽ giao hàng trực tiếp đến tận nhà cho quý khách.

- Bếp Phương Đông - Địa chỉ bán máy xông hơi bình ổn giá, luôn cam kết bán đúng giá công khai trên website

- Cung cấp hàng chính hãng, xuất xứ rõ ràng, minh bạch Tất cả các sản phẩm máy xông hơi do Bếp Phương Đông cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng từ các nhà sản xuất và các nhà nhập khẩu, hình ảnh và video sản phẩm trung thực. Tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng. Hoàn tiền 200% giá trị sản phẩm bán ra nếu sản phẩm bán ra không đúng cam kết, sai nguồn gốc xuất xứ.

- Bếp Phương Đông thường xuyên có các chương trình khuyến mại lớn, giảm giá, quà tặng hấp dẫn Các chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng quà của hãng sẽ được Bếp Phương Đông thực hiện nghiêm túc và đầy đủ. Ngoài ra, Bếp Phương Đông cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại riêng nhằm thúc đẩy bán hàng và mang lại trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi mua máy xông hơi tại đây.

- Thái độ phục vụ trung thực Trung thực với khách hàng, phục vụ bằng cả trái tim và sự trân trọng nhất là tôn chỉ mà Bếp Phương Đông đề ra với mỗi nhân viên. Hoạt động theo phương châm: " Hài lòng cho mọi khách hàng", Bếp Phương Đông nhận được sự đánh giá cao về thái độ phục vụ từ phía khách hàng.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất Tại Bếp Phương Đông, chúng tôi có mặt tại từng kệ hàng, sản phẩm để có thể cung cấp thông tin và tư vấn một cách chi tiết, chính xác nhất, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đối với mọi khách hàng online, chúng tôi có thể giải đáp mọi thắc mắc của quý khách 24/7 giúp quý khách hoàn toàn yên tâm trước khi lựa chọn sẩn phẩm. Hơn thế nữa, khi mua máy xông hơi tại Bếp Phương Đông bạn còn được tư vấn, khảo sát, vận chuyển, lắp đặt miễn phí đối với các khách hàng ở nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, đối với khách tỉnh, chúng tôi cũng hỗ trợ tối đa trong việc lắp đặt vận chuyển hoặc hướng dẫn lắp đặt trực tiếp qua video để khách hàng có thể sở hữu phòng xông hơi đúng chuẩn tốt nhất.

- Phương thức thanh toán tại Bếp Phương Đông đa dạng, dễ dàng và linh hoạt Bếp Phương Đông hỗ trợ rất nhiều loại hình thanh toán, tạo sự thuận tiện và linh hoạt cho Khách hàng mua máy xông hơi tại Bếp Phương Đông. Qúy khách có thể thanh toán tại nhà hoặc tại các showroom của Bếp Phương Đông dưới nhiều hình thức khác nhau như: + Thanh toán bằng Tiền mặt + Thanh toán điện tử bằng VISA / ATM / Chuyển khoản ...

Như vậy, để mua được máy xông hơi giá tốt cũng như cập nhật giá máy xông hơi mini gia đình tại từng thời điểm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số Hotline trên website hoặc chát trực tiếp với nhân viên tư vấn Bếp Phương Đông qua "Zalo Chát" nhé.

Liên hệ để biết thêm chi tiết: 09.8988.7372

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/may-xong-hoi-kho-gia-dinh-a37333.html