Mặt nạ Derm All Matrix Hộp 10 miếng (Mới)

Về thương hiệu

Derm All Matrix là một nhãn hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc thuộc công ty Rion Medifab Co., Ltd và thành lập năm 2012. Nhãn hiệu này chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da.

Với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn cho khách hàng, Derm All Matrix luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và thường xuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng.

Với những tiêu chí này, Derm All Matrix đã trở thành một trong những nhãn hiệu mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu tại Hàn Quốc và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Thông tin sản phẩm

Mặt Nạ Derm All Matrix dưỡng ẩm chuyên sâu Facial Dermal Care Mask là sản phẩm mặt nạ ngủ cao cấp đến từ thương hiệu Derm All Matrix (Hàn Quốc), với công nghệ kiểm soát độ ẩm tiên tiến giúp dưỡng ẩm chuyên sâu, giữ da không bị khô căng và duy trì sự cân bằng độ ẩm cho làn da suốt đêm dài.

Chỉ với một miếng mặt nạ, làn da sẽ được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, đồng thời được loại bỏ tế bào chết và bã nhờn dư thừa, da trở nên ẩm mịn, săn chắc và tươi sáng rạng rỡ.

MẶT NẠ DERM ALL MATRIX HỘP 10 MIẾNG (MỚI)

Thành phần nổi bật

Bên cạnh những thành phần chính kể trên, mặt nạ Derm All Matrix còn chứa một số thành phần khác như trà xanh, dầu Argan, có khả năng dưỡng ẩm, hỗ trợ tăng độ đàn hồi, giúp da căng mịn.

Công dụng

20231228_JeXfSX4o.webp

Ưu điểm

Cách sử dụng

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/derm-all-matrix-a37388.html