10+ quán cà phê Quận 12 view đẹp, đồ uống ngon

Không gian của NON Coffee & Tea được thiết kế với 2 tone màu chủ đạo là nâu và trắng, tạo nên khung cảnh đẹp nhẹ nhàng và trang nhã. Khu vực sân ngoài của quán được bố trí nhiều chậu cây xanh và các loại hoa tươi, tạo nên không gian cực chill, cho bạn thỏa sức chụp hình sống ảo. Quán sở hữu một menu cực đa dạng, từ cà phê, trà đến các loại nước ép và smoothie. Đồ uống ở NON Coffee & Tea có hương vị mới lạ và được pha chế theo công thức riêng biệt, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng.

NON Coffee & Tea sở hữu không gian sống ảo với tone nâu trắng cực chill (Nguồn: Internet)

Shangri La Coffee cũng là một quán cà phê Quận 12 thu hút giới trẻ Sài Gòn bởi không gian sang trọng nhờ hệ thống đèn trang trí độc đáo. Quán được decor với tone nâu chủ đạo cùng các mảng tường gạch thô cực chất. Nội thất ở đây cũng được lựa chọn một cách khéo léo với những bộ bàn ghế gỗ và sofa mang kiểu dáng hiện đại và thẩm mỹ tạo nên không gian thêm phần sang trọng cho Shangri La Coffee. Chưa kể, menu của quán cũng vô cùng phong phú, mang đến vô vàn sự lựa chọn hấp dẫn khi ghé thăm nơi đây.

Shangri La Coffee được decor với các mảng tường gạch thô cực chất (Nguồn: Internet)

Viet'O Cafe sở hữu không gian sân vườn siêu mát mẻ và dễ chịu, mang đến cho bạn một cảm giác cực thư giãn khi dừng chân tại nơi đây. Nội thất của Viet'O Cafe có thiết kế theo hướng tối giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang một nét rất hiện đại. Đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn các loại thức uống ngon nhất, thích hợp với khẩu vị của bạn trong list các món ngon của quán.

Viet'O Cafe có không gian sân vườn siêu mát, thoáng đãng (Nguồn: Internet)

Nắng Coffee gây ấn tượng với thực khách bởi view chill hết nấc, đặc biệt là khung cảnh những ánh đèn bắt đầu tỏa sáng rực rỡ khi màn đêm buông xuống. Quán sở hữu nhiều góc chụp ảnh xinh xẻo giúp bạn có những bức ảnh “ngàn like” tại đây. Menu của Nắng Coffee khá phong phú, đồ uống không quá ngọt, được trang trí vô cùng bắt mắt, cực phù hợp cho các bạn trẻ muốn chụp ảnh aesthetic. Đặc biệt, vào tối thứ 6 hàng tuần, Nắng Coffee còn có cả đêm nhạc Acoustic với sân khấu được decor hoành tráng, lãng mạn. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến đáng nhớ vào cuối tuần tại Quận 12.

Nắng Coffee sở hữu không gian xinh lung linh (Nguồn: Internet)

Mỗi vị khách khi ghé đến Lúa Về Coffee đều cảm nhận được không khí tuổi thơ ùa về, bởi tất cả nội thất bên trong quán đều được decor theo phong cách retro, cổ xưa vô cùng ấm cúng. Bên ngoài quán là khoảng sân vườn rộng lớn, được trang trí một vài vật dụng siêu vintage, cho bạn khung cảnh sống ảo cực đỉnh. Đồ uống tại đây cũng được khách hàng đánh giá khá cao, có hương vị đặc trưng riêng mà giá cả lại hợp lý.

Lùa Về Coffee được decor theo phong cách retro, cổ xưa (Nguồn: Internet)

In.mo Coffee là một trong những quán cà phê Quận 12 được nhiều người yêu thích và lựa chọn là nơi để gặp gỡ bạn bè. Quán được trang trí theo phong cách đơn giản, tinh tế nhưng cực kỳ ấn tượng, đặc biệt là có rất nhiều góc “sống ảo" cực kì xịn cho bạn check-in mọi lúc, mọi nơi. In.mo Coffee nổi tiếng với hương vị cà phê nguyên chất với vị chua nhè nhẹ của cà phê truyền thống và vô vàn các loại bánh ngọt cũng cực kỳ thơm ngon, tha hồ cho bạn lựa chọn khi đến đây.

In.mo Coffee có rất nhiều góc “sống ảo" cực kỳ xịn xò (Nguồn: Internet)

Không gian của Sesame Coffee gây ấn tượng với mọi thực khách khi được bao phủ bởi nhiều chậu cây xanh, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu. Không chỉ vậy, quán còn sở hữu rất nhiều view sống ảo cực đỉnh, đảm bảo bạn có thể lưu giữ được vô vàn khoảnh khắc đẹp. Bên trong quán được decor bàn ghế chủ yếu bằng gỗ, tạo cảm giác tối giản nhưng vô cùng hiện đại và sang trọng. Về đồ uống, Sesame Coffee phục vụ menu chính gồm cà phê, trà sữa và sinh tố với mức giá khá mềm và đi kèm với đó là list đồ ăn vặt phong phú, đảm bảo bạn sẽ mê tít.

Không gian Sesame Coffee được bao phủ bởi nhiều cây xanh siêu thoáng mát (Nguồn: Internet)

Nhà Gỗ Coffee được lòng nhiều thực khách bởi nét đơn sơ, giản dị của nội thất bằng gỗ với tông màu nâu tinh tế. Quán cà phê Quận 12 này có không gian sân vườn rộng rãi với nhiều cây xanh, bàn ghế gỗ và ánh đèn lồng màu vàng ấm áp. Tất cả cũng kết hợp lại, tạo nên cảm giác thư thái, bình yên cho mỗi thực khách đến ghé thăm. Thức uống ở đây luôn được đánh giá cao bởi hương vị đặc biệt, các món cà phê thường thiên về hương vị nguyên bản nhiều hơn, còn trà và đá xay thì mát lạnh, ngọt dịu nhẹ nhàng.

Nhà Gỗ Coffee có không gian sân vườn rộng rãi với nhiều cây xanh (Nguồn: Internet)

Moda House Coffee là quán cà phê Quận 12 được giới trẻ Sài Thành yêu thích bởi không gian thơ mộng, yên tĩnh mà lại thoáng mát. Nội thất và kiến trúc bên trong quán đều được thiết kế theo phong cách vintage, nhẹ nhàng và đầy lôi cuốn. Không chỉ dừng lại ở không gian đẹp, Moda House Coffee còn ghi điểm với menu đồ uống vô cùng đa dạng, hấp dẫn với: cà phê Việt Nam, cà phê Ý, trà sữa, yogurt, trà, đá xay,,... với mức giá siêu hợp lý. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn món đồ uống mình thích mà không cần lo ngại về ngân sách.

10+ quán cà phê Quận 12 view đẹp, đồ uống ngonModa House Coffee được thiết kế theo phong cách vintage nhẹ nhàng và lôi cuốn (Nguồn: Internet)

Highlands Coffee là một trong những chuỗi cà phê hot hit tại Sài Gòn, là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại Quận 12. Nằm tại khu vực ngoại ô yên tĩnh nên nhiều vị khách ưu tiên lựa chọn nơi đây để làm việc, học tập và đọc sách vào cuối tuần. Quán có không gian rộng rãi, được thiết kế cực tối giản, hiện đại và tinh tế. Về chất lượng uống thì không phải bàn cãi quá nhiều, tất cả các món của Highlands đều được pha chế theo công thức riêng, đảm bảo uống là ghiền.

Đặc biệt, khi đến với Highlands Coffee, bạn có thể trải nghiệm thanh toán đơn giản với Ví ZaloPay - tiện lợi và không cần dùng tiền mặt. Bạn sẽ vừa được thưởng thức những ly cà phê ngon, vừa tiết kiệm chi phí nhờ có được các ưu đãi ngập tràn.

10+ quán cà phê Quận 12 view đẹp, đồ uống ngonHighlands Coffee có không gian rộng rãi, thiết kế cực tối giản (Nguồn: Internet)

Trên đây là tổng hợp những quán cà phê Quận 12 đang “hot rần rần”, được giới trẻ Sài Thành khen hết nấc. Hy vọng với những chia sẻ trên của ZaloPay sẽ giúp bạn kiếm tìm được một quán cà phê yêu thích, với không gian phù hợp cho bạn sống ảo và thưởng thức đồ uống mát lạnh, thơm ngon.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/quan-cafe-dep-quan-12-a37638.html