Tổng hợp đề thi Tiếng Anh lớp 7 hay nhất (Full đề + đáp án)

Lớp 7 là giai đoạn bản lề kiến thức tiếng Anh của cấp THCS. Khi các bạn đã vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu với tiếng Anh lớp 6, và bắt đầu tiếp xúc với những kiến thức chuyên sâu hơn về từ vựng và ngữ pháp.

Đây cũng là giai đoạn thiết lập nền tảng tiếng Anh để các bạn bám sát với chương trình học của các cấp cao hơn, cũng như đạt điểm cao trong các kì kiểm tra tại trường và các kì thi học sinh giỏi.

Chính vì vậy, IELTS Fighter đã giúp các bạn tổng hợp Trọn Bộ 300 trang đề thi tiếng Anh lớp 7 hay nhất (Full Đề + Đáp Án) để các bạn luyện tập, củng cố kiến thức, mở rộng vốn từ để tự tin chính phục những điểm số cao nhất tại các kì thi tiếng Anh.

Tổng hợp đề thi lớp 7 kèm đáp án chi tiết

Bộ đề thi tiếng Anh lớp 7

TỪ VỰNG

UNIT 1: BACK TO SCHOOL

UNIT 2: PERSONAL INFORMATION

UNIT 3: AT SCHOOL

UNIT 4: SCHOOL SUBJECTS

UNIT 5: PLAY GAME

UNIIT 6: AFTER SCHOOL

UNIT 7: HOMETOWN

UNIT 8: PLACES

UNIT 9: AT HOME AND AWAY

UNIT 10: HEALTH AND HYGIENE

UNIT 11: KEEP FIT, STAY HEALTHY

UNIT 12: LET’S EAT

UNIT 13: ACTIVITIES

UNIT 14: FREE TIME FUN

UNIT 15: GOING OUT

UNIT 16: PEOPLE AND PLACES

NGỮ PHÁP

Trọng tâm ngữ pháp tiếng Anh lớp 7 tập trung chủ yếu vào mục sau:

- Các thì trong tiếng Anh (Tense),

- Câu cảm thán ((exclamation sentences): Câu cảm thán với “What”, Câu cảm thán với “How”

- Câu nghi vấn (interrogative sentences)

- Câu so sánh (Comparisons): So sánh hơn, So sánh nhất

- Câu lời khuyên (advice sentences)

- Câu hướng dẫn chỉ đường (Giving directions)

- Bảng động từ bất quy tắc (irregular verbs)

Đối với các bạn học sinh lớp 7, khối lượng kiến thức tiếng Anh nặng hơn và khó hơn rất nhiều so với tiếng Anh lớp 6. Không chỉ mở rộng vốn từ vựng với 16 chủ đề mà các bạn còn bắt đầu tiếp xúc với những trọng điểm rất phức tạp như câu so sánh, câu cảm thán và bảng động từ bất quy tắc.

Vì vậy, để giảm áp lực học tập, các bậc phụ huynh không nên quá vội vàng và ép các bạn học nhiều, tránh gây hoang mang và bội thực kiến thức ở các bạn học sinh. Hãy để các bạn làm quen dần dần với việc học ngữ pháp và mở rộng dần vốn từ vựng thông qua việc chia nhỏ lý thuyết thành những chủ đề nhỏ, kết hợp làm bài và luyện đề để các bạn ghi nhớ lâu và nắm chắc lý thuyết thay vì học thuộc lòng.

Dưới đây IELTS Fighter đã tổng hợp TRỌN BỘ 300 TRANG ĐỀ THI TIẾNG ANH LỚP 7 HAY NHẤT (FULL ĐỀ + ĐÁP ÁN) từ bộ GD&ĐT và các trường chuyên tại các tỉnh bao gồm: đề kiểm tra tiếng Anh các kỳ, đề thi tiếng anh cuối kì, đề thi học sinh giỏi tiếng Anh nhằm giúp các bạn học sinh lớp 7 có định hướng ôn tập và luyện đề, củng cố kiến thức, tự tin chinh phục điểm số cao nhất trong các kì thi tiếng Anh.

Link tải trọn bộ đề thi lớp 7

Trong folder chia sẻ gồm có:

- Đề thi tiếng Anh lớp 7 học kỳ 1

- Đề thi tiếng Anh lớp 7 học kỳ 2

- Đề thi tiếng Anh lớp 7 cuối kỳ

- Đề thi học sinh giỏi lớp 7 qua các năm

Các bạn tải ngay: https://drive.google.com/drive/u/3/folders/1VmFkap2oXxlCNPD0ZiRTuUXOY67tqWeQ

Bên cạnh việc học kiến thức tiếng Anh tại trường, các phụ huynh và các bạn học sinh có thể cân nhắc đến việc học IELTS. Với việc chú trọng phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, theo học và luyện thi chứng chỉ IELTS sẽ giúp các bạn học sinh xây dựng nền tảng kiến thức tiếng Anh vững chắc về từ vựng ngữ pháp, mở rộng vốn từ, tự tin giao tiếp với người bản xứ và dễ dàng hơn trong việc vượt qua các kì thi trên trường THCS.

Trên đây là một vài chia sẻ về bộ tài luyện ôn luyện tiếng Anh đầu tâm huyết do đội ngũ học thuật chuyên môn 8.0+ IELTS tại IELTS Fighter tổng hợp và chia sẻ. Hy vọng sẽ mang lại hành trang đồng hành cùng các bạn học sinh lớp 7 vượt qua các kì thi tiếng Anh tại trường và chinh phục điểm số cao nhất.

Xem thêm: Vì sao nên học IELTS từ cấp 2?

Chúc các bạn học tốt!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/de-thi-tieng-anh-lop-7-a37648.html