[Review] Top Quán Ăn Tối Hạ Long Ngon – Bổ – Rẻ

Khi du lịch, chắc hẳn việc được thưởng thức những món ăn ngon sẽ phần nào giúp bạn có tâm trạng thoải mái hơn phải không? Không chỉ vậy, chắc chắn những bữa ăn trong 1 chuyến đi sẽ phần nào quyết định rằng chuyến đi ấy có trọn vẹn hay không đó!

Vậy khi du lịch Hạ Long bạn sẽ mong muốn được thưởng thức món ăn gì? Bạn đã biết những món ăn, địa chỉ hàng quán, nhà hàng từ bình dân đến cao cấp nổi tiếng chất lượng tại thành phố biển xinh đẹp này chưa?

Nếu chưa thì bài viết dưới đây sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn, cùng Viettour3mien khám phá những quán ăn tối Hạ Long nổi tiếng với hàng loạt món đặc sản cực ngon, cực chất lượng nhé!

Những quán ăn tối Hạ Long bình dân chất lượng

Hạ Long được biết đến là một thành phố biển với vẻ đẹp xa hoa, sang trọng, với những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, những bãi biển trải dài mang nét đẹp riêng biệt.

Tuy nhiên, bạn có biết rằng đây cũng là một thành phố xinh đẹp với những món ăn bình dân cực kì hấp dẫn luôn đó!

Dưới đây, Viettour3mien sẽ mang đến cho bạn đọc list những quán ăn tối Hạ Long bình dân vô cùng chất lượng nhé!

Miến ngan cô Thủy

Địa chỉ: 233 Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Giá tham khảo: 25.000 vnd - 45.000 vnd

Là quán ăn bình dân nổi tiếng bởi chất lượng cực kì tuyệt vời. Miến ngan cô Thủy sẽ mang đến cho bạn một hương vị đặc biệt, khác hẳn so với những món miến ngan mà bạn đã từng được thử luôn đó!

Miến ngan cô Thủy

Được người dân địa phương kể lại, trước đây cô Thủy bán ở bến tàu, tuy nhiên hiện tại quán đã được chuyển về đường Cái Dăm, gần với trung tâm du lịch hơn nhiều.

Quán cô Thủy không quá lớn, đúng chất quán bình dân nhưng lúc nào cũng sạch sẽ, mang lại không gian dễ chịu nhất cho khách hàng.

Miến ngan ở đây được nhiều khách du lịch đánh giá cao, lựa chọn là quán ăn tối ở Hạ Long cho chuyến du lịch của mình. Tuy nhiên, không chỉ khách du lịch đâu nhé, ngay cả người dân địa phương cũng cực mê món ăn này luôn đó!

Khám phá món ăn sáng Hạ Long & địa chỉ HOT nhất

Phở bò & Bánh cuốn chả mực - Dũng Phượng

Địa chỉ: Số 1 Đông Hồ, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Giá tham khảo: 25.000 vnd - 40.000 vnd

Là một trong những quán ăn tối Hạ Long nổi tiếng với món phở bò và bánh cuốn chả mực cực kì đặc biệt. Phở bò với thịt mềm mềm, dai dai, nước dùng trong veo thanh mát, tạo nên một hương vị khác hoàn toàn so với phở bò Hà Nội.

Phở bò & Bánh cuốn chả mực - Dũng Phượng

Không chỉ vậy, một trong những món ăn mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua khi ghé thăm Hạ Long chính là bánh cuốn chả mực. Đây cũng là ”best seller” của Dũng Phượng đó nha!

Bánh cuốn tại đây được tráng cực mỏng, kết hợp với hương vị đậm đà, tươi ngon của chả mực và nước mắm, đây chắc chắn sẽ là một trong những quán ăn tối ngon ở Hạ Long mà bạn nên thử đó!

Giá thuê tàu thăm vịnh Hạ Long 4 tiếng, 6 tiếng, 8 tiếng

Những nhà hàng ăn tối ở Hạ Long cao cấp

Ngoài những quán ăn bình dân với chất lượng vô cùng đáng khen, Hạ Long cũng là một thành phố biển nổi tiếng với hàng loạt những nhà hàng cao cấp.

Dưới đây, bạn đọc có thể tham khảo danh sách nhà hàng ăn tối Hạ Long mà Viettour3mien gợi ý nhé!

Nhà hàng Hồng Hạnh

Địa chỉ: 442 Nguyễn Văn Cừ, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

30 Hải Phượng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Giá tham khảo: 250.000 vnd - 400.000 vnd/ người

Nhà hàng Hồng Hạnh được coi là một trong những địa điểm ăn tối Hạ Long dành cho các tín đồ sành ăn, có niềm đam mê bất diệt với đồ biển. Hồng Hạnh chuyên phục vụ những món ăn từ lẩu, nướng, cho đến các món ăn ”nhẹ nhàng” hơn như hấp, trộn, salad,…

Nhà hàng Hồng Hạnh

Nhà hàng Hồng Hạnh - ăn tối Hạ Long

Dân địa phương “mách” TOP quán ăn ngon Hạ Long giá rẻ

Tại đây, bạn có thể thưởng thức vô vàn những món hải sản tươi ngon như ngao, mực, cá biển, tôm, cua ghẹ,… Những món ăn tại đây đều được chế biển bởi bàn tay của các vị đầu bếp vô cùng tuyệt vời, bạn chắc chắn sẽ không thất vọng khi ghé thăm Hồng Hạnh đâu.

Không chỉ đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn trong từng món ăn, nhà hàng Hồng Hạnh cũng được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ cực kì ổn định.

Cho dù là vào dịp lễ tết, hay những dịp khách du lịch đổ về khá đông thì tại đây vẫn giữ được sự phục vụ tận tình, chu đáo, đem đến sự thoải mái nhất có thể cho khách hàng khi thưởng thức bữa tối.

Ngoài ra, nhà hàng Hồng Hạnh cũng là nơi nhận tổ chức những bữa tiệc nho nhỏ trong khuôn khổ gia đình như sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới,…

Mỗi bàn ăn đều được các bạn nhân viên ”chăm sóc” chu đáo, vị trí quán thì luôn nằm sát biển, hưởng trọn không khí mát mẻ, không gian thoáng đãng, đậm chất biển của Hạ Long.

Nhà hàng Cua Vàng

Địa chỉ: 32 Phan Chu Trinh, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Giá tham khảo: 300.000 vnd - 500.000 vnd/ người

Có lẽ nghe tới cái tên nhà hàng Cua Vàng, bạn đọc cũng biết rằng món ”signature” của quán là gì rồi đúng không?

Tọa lạc tại vị trí cực kì đắt giá ở trung tâm du lịch Bãi Cháy, nhà hàng Cua Vàng là nơi được rất nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước lựa chọn để ăn tối Hạ Long.

Nhà hàng Cua Vàng

Nhà hàng Cua Vàng - ăn tối Hạ Long

Cua Vàng là nhà hàng chuyên các loại cua, nguyên liệu nấu ăn tại đây được tuyển chọn cực kì kĩ lượng, đảm bảo độ tươi ngon, an toàn tuyệt đối cho những vị khách của mình.

Theo đánh giá của khách hàng đã ghé thăm Cua Vàng, cua tại đây chắc thịt, ngọt nước, dai dai cực kì ngon miệng, không chỉ vậy, nước sốt chấm của Cua Vàng cũng được pha chế mang lại hương vị rất đặc biệt, thơm ngon.

Không gian nhà hàng ăn tối Hạ Long này thì có lẽ không còn điểm gì để chê. Không gian rộng lớn với 2 tầng cùng sức chứa lên tới 700 khách. Cua Vàng có thiết kế sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn mang lại cảm giác ấm cúng cho khách hàng khi thưởng thức bữa tối.

Ngoài ra, nơi đây còn được mệnh danh là nhà hàng có tầm nhìn đẹp nhất nhì Hạ Long. Đặc biệt, nhà hàng Cua Vàng Bãi Cháy cũng là nhà hàng độc nhất Việt Nam với món ăn cực độc lạ ”lẩu cua vàng”, ngoài ra còn có cua biển om măng, cua biển hấp, cua biển nấu thục,…

Dân Chài Quán

Địa chỉ: Ô 15A, Lô 01, khu dân cư du lịch, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Giá tham khảo: 200.000 vnd - 300.000 vnd/ người

Là một trong những nhà hàng khá mới nằm gần trung tâm du lịch Bãi Cháy, Dân Chài Quán thu hút khách du lịch bởi vẻ ngoài đáng choáng ngợp của mình.

Nhất là vào buổi tối, nhà hàng dường như trở nên nổi bật giữa không gian yên bình của thành phố biển Hạ Long bởi ánh đèn lung linh, tiếng nhạc rộn ràng, vẻ nhộn nhịp của khách du lịch trong quán nữa.

Dân Chài Quán

Dân Chài Quán - ăn tối Hạ Long

Dân Chài Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời, hơn nữa, các bàn ăn được kê không quá sát nhau, đảm bảo độ riêng tư cho khách hàng khi ghé thăm nhà hàng. Vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn khu vực phù hợp nhất với gia đình mình để thưởng thức bữa ăn tối Hạ Long tại nhà hàng cực kì tuyệt vời này nhé!

Phục vụ những món ăn từ bình dân cho tới cao cấp, nơi đây luôn đem lại cho khách hàng của mình những món ăn chất lượng, đẹp mắt và ngon miệng nhất.

Không chỉ vậy, chất lượng phục vụ của Dân Chài Quán cũng không có điểm nào để chê, tuy không gian rộng nhưng tại mỗi khu vực đều có các bạn nhân viên trực để sắn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng bất cứ khi nào.

Ăn tối trên du thuyền Hạ Long

Ngoài những nhà hàng từ bình dân cho tới cao cấp, Hạ Long còn nổi tiếng bởi những du thuyền 3 - 6 sao có dịch vụ thưởng thức bữa tối trong khi lênh đênh trên vịnh.

Bạn đọc cùng Viettour3mien khám phá những du thuyền đẳng cấp với những bữa tối cực kì chất lượng nhé!

Du thuyền Ambassador

Là một trong những du thuyền lớn nhất vịnh Hạ Long, Ambassador luôn mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tốt nhất. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, lai là du thuyền có kích thước cực kì lớn, Ambassador luôn mang đến những dịch vụ chất lượng nhất.

Ăn tối trên du thuyền Hạ Long

Ăn tối Hạ Long trên du thuyền

Không chỉ vậy, đây cũng là một trong những du thuyền có tuyến tàu thăm vịnh và ăn tối trên du thuyền. Du thuyền sẽ khởi hành vào khoảng 17h hàng ngày, sau đó khách du lịch có thể check in, chụp ảnh, nghe nhạc sống được biểu diễn bởi ban nhạc, ca sĩ chuyên nghiệp.

Tiếp đến là khoảng thời gian mà khách hàng có thể thưởng thức bữa ăn tối Hạ Long cực kì đẹp mắt, ngon miệng.

Du thuyền phục vụ bữa tối buffet Á Âu, phù hợp với nhiều tệp khách hàng khác nhau. Có lẽ chính bởi vậy mà đây là một trong những tuyến ăn tối được nhiều du khách lựa chọn nhất khi ghé thăm vịnh Hạ Long.

Những món ăn của Ambassador cũng cực kì tuyệt vời, luôn được chế biển ngon miệng, an toàn tuyệt đối cho khách hàng, được bài trí đẹp mắt nữa. Vì thế, nếu bạn có dịp ghé thăm Hạ Long thì đừng quên thử thưởng thức ăn tối trên du thuyền Hạ Long nhé!

Du thuyền Octopus

Octopus là một trong những du thuyền đẳng cấp hoạt động tại vịnh Hạ Long. Tuy mới đi vào hoạt động nhưng Octopus đã chiếm được cảm tình của rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước. Có lẽ là bởi cơ sở vật chất vô cùng cao cấp, luôn mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp nhất cho khách hàng.

Ăn tối trên Du thuyền Octopus

Ăn tối Hạ Long trên du thuyền

Tuy nhiên, không chỉ ”ăn điểm” ở cơ sở vật chất đâu, du thuyền Octopus còn được khách du lịch đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ cực kì tốt. Từ việc phục vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cho tới việc xử lí những tình huống phát sinh hay yêu cầu bất chợt của khách hàng nữa.

Ăn tối trên du thuyền Hạ Long thì chắc chắn không thể bỏ qua chiếc du thuyền cực kì xịn xò này đâu. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức ăn tối Hạ Long với những món Á Âu cực kì đa dạng, được chế biến bởi những vị đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm.

Không chỉ vậy, bạn còn có thể vừa thưởng thức bữa tối sang xịn mịn này, vừa ngắm nhìn cảnh vịnh Hạ Long về đến cực đẹp nữa đó.

Bài viết trên là những chia sẻ, thông tin chi tiết về những quán ăn bình dân, nhà hàng cao cấp cho tới những du thuyền có phục vụ ăn tối Hạ Long. Nếu bạn có bất kì băn khoăn, thắc mắc hay có nhu cầu đặt dịch vụ vui lòng liên hệ với Viettour3mien để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/quan-an-ngon-ha-long-a37880.html