TOP 5 DÒNG XE MÁY YAMAHA ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI VIỆT NAM

1. Sơ lược về dòng xe Yamaha

Yamaha là một trong những hãng sản xuất xe máy lớn hàng đầu trên thế giới được thành lập vào năm 1887 với trụ sở đầu tiên tại Nhật Bản, chuyên sản xuất nhiều dòng xe khác nhau như xe tay côn, xe số, xe tay ga, xe phân khối lớn và cả những dòng xe đua. Các dòng xe do Yamaha thiết kế mang nét độc đáo và áp dụng những công nghệ tiên tiến.

2. Top 5 dòng xe máy Yamaha được

2.1 Yamaha Sirius - dòng xe giữ vị thế bán chạy được ưa chuộng nhất

Yamaha Sirius là dòng xe máy đầu tiên của Yamaha được đưa vào thị trường Việt Nam. Dù đã được ra mắt từ lâu nhưng tính đến thời điểm hiện tại Yamaha Sirius vẫn là một trong những dòng xe được bán chạy nhất và giữ vững vị thế trên thị trường. Tính đến thời điểm hiện tại thì dòng xe này đã có được nhiều cải tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Yamaha Sirius - dòng xe giữ vị thế bán chạy được ưa chuộng nhất

2.2 Yamaha Exciter - dẫn đầu thị trường tay côn

Yamaha Exciter là một trong những dòng xe tay côn được yêu thích tại thị trường Việt Nam và được hầu hết những khách hàng trẻ dam mê tốc độ lựa chọn bởi ngoại hình mạnh mẽ, đậm chất người dẫn đầu.

Yamaha Exciter - dẫn đầu thị trường tay côn

2.3 Yamaha Grande - xe tay ga tiết kiệm xăng

Yamaha Grande là một trong những dòng xe được phái nữ ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế mang nét thanh lịch và quý phái.

Yamaha Grande - xe tay ga tiết kiệm xăng

2.4 Yamaha Janus - cá tính, sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ

Yamaha Janus là một trong những dòng xe tay ga được giới trẻ ưa chuộng, dòng xe này không chỉ tự tin về phong cách đậm dấu ấn cá nhân mà còn đem đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Janus - cá tính, sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ

2.5 Yamaha NEO’s - xe máy điện dần phổ biến khắp thành thị

Ngoài các dòng xe máy phổ biến từ xưa thì xe máy điện cũng ngày được khách hàng quan tâm và ưa chuộng. Yamaha NEO’s là một trong những dòng xe máy đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam. Yamaha NEO’s được biết đến là dòng xe điện thông minh, thân thiện với môi trường và hướng đến tương lai.

Yamaha NEO’s - xe máy điện dần phổ biến khắp thành thị

Trên đây là top 5 dòng xe máy Yamaha được ưa chuộng tại thị Việt Nam, nếu như bạn đang có nhu cầu lắp đèn bi cầu xe máy hay đèn trợ sáng cho xe thì có thể liên hệ đến Titan Việt Nam để được tư vấn cụ thể.

Titan Việt Nam là hệ thống chuyên nâng cấp đèn và phân phối các dòng sản phẩm đèn dành cho xe máy như Bi LED Titan CB150 HP, Bi LED Titan CB150, Bi LED Titan CB750, Titan Moto Black Mini 2.0,....

Tham khảo thêm các bài viết tại đây:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/dong-xe-sirius-a37901.html