Cao đẳng Deakin College: Ngành, Học Bổng, Điều Kiện [Updated]

Trường cao đẳng Deakin - Con đường đến đại học Deakin của bạn. Deakin College là một lựa chọn phổ biến cho cả sinh viên Úc và sinh viên quốc tế, cung cấp các chương trình chuyển tiếp chất lượng cho hơn 70 chương trình đại học và sau đại học của Đại học Deakin. Hệ thống cơ sở vật chất được trang bị tại kí túc xá rất tiện nghi, hiện đại, cung cấp cho sv các vật dụng, dụng cụ sinh hoạt cần thiết nhằm mang lại chất lượng cuộc sống tốt nhất cho các em. Trong khi đó, ở Homestay cũng là một sự lựa chọn lý tưởng bởi tại đây, sv được tiếp xúc hàng ngày với văn hóa địa phương cũng như tận hưởng một bản sắc rất Úc.

Cao đẳng Deakin College

Giới thiệu trường Cao đẳng Deakin

Tên trường Deakin College Logo Cao đẳng Deakin Năm thành lập Đối tác của đại học Deakin từ 1996 Chương trình đào tạo Chương trình Dự bị đại học, Cao đẳng với các chuyên ngành: Thương mại, Công nghệ thông tin, Kỹ sư, Khoa học sức khỏe, Quản lý, Thông tin và Truyền thông, Khoa học và dự bị thạc sĩ về kinh tế, luật. Số sinh viên Hơn 22.000 Kỳ nhập học Tháng 3, 6,10 Địa chỉ Deakin College at Deakin University, Burwood Campus 221 Burwood Hwy Burwood VIC 3125 AUSTRALIA Website https://www.deakincollege.edu.au/

| >>> Đọc thêm bài viết cực đầy đủ sau: Du học Úc 2024: 16+ điều quan trọng cần nắm!

Lịch sử hình thành trường và lý do chọn cao đẳng Deakin

Cao đẳng Deakin, trực thuộc hệ thống Deakin University, cung cấp chương trình học chuyến tiếp vào Đại học Deakin, trang bị cho sinh viên kinh nghiệm cần thiết và kiến thức nền tảng để tiến xa hơn vào cánh cổng Đại học.

Trường có 4 trụ sở, trong đó 3 trụ sở ở Úc (Melbourne, Geelong) và trụ sở còn lại ở Indonesia.

Cao đẳng Deakin sử dụng cơ sở vật chất & đội ngũ giảng viên của đại học Deakin, thiết kế khóa học cho du học sinh bắt đầu hành trình du học của mình ngay khi hoàn tất lớp 11.

Là đối tác của đại học Deakin từ năm 1996, trường Cao đẳng Deakin nhiều năm qua đã góp phần giúp học sinh tiếp cận với hơn 70 chương trình đào tạo đại học và sau đại học tại đại học Deakin. Bằng sự đầu tư nghiêm túc trong chất lượng đào tạo, trường cam kết giúp bạn hoàn thành mục tiêu học tập cũng như đạt được thành công trong tương lai.

Trường Cao đẳng Deakin tọa lạc tại Melbourne, một trong những thành phố sôi động nhất trên thế giới và Geelong, thành phố lớn thứ 2 của bang Victoria cách Melbourne 1h lái xe hoặc đi xe lửa.

Lí do chọn trường:

| >>> Đọc thêm bài viết: Làm thêm tại Úc: Kinh nghiệm, Quy định, Cách tìm

Xếp hạng của Đại học Deakin

Cơ sở vật chất

Khi học tại Cao đẳng Deakin College, sinh viên sẽ được trải nghiệm môi trường sống và học tập hoàn hảo với dịch vụ kí túc xá, homestay … tùy theo nhu cầu của các em. Đối với cơ sở Deakin College, học sinh có ít sự lựa chọn hơn vì nhà trường chỉ áp dụng hình thức khu học xá với các du học sinh.

Thư viện của trường Cao đẳng Deakin với nguồn tài liệu dồi dào, không gian học thoải mái, hiệu sách, phòng lab 24h, các cửa hiệu trong trường và các khu vui chơi, thể thao. Giup bạn vừa cân bằng được cuộc sống học tập, vừa có cơ hội kết nối cộng đồng du học sinh quốc tế từ khắp nơi trên thế giới thông qua các câu lạc bộ vui chơi, học thuật và các sự kiện xã hội khác.

Cơ cấu khoa - Học phí trung bình - Phí sinh hoạt trung bình

Chương trình Dự bị đại học

Hoàn tất chương trình tại Cao đẳng Deakin College học sinh sẽ vào năm thứ nhất của trường Đại học Deakin hoặc học tiếp 1 năm Cao đẳng tại Deakin

    1. Học phí: 23.800 AUD/ khoá
    2. Standard; 28.568 AUD/năm khóa Extended

Chương trình Cao đẳng

Hoàn tất chương trình Diploma học sinh sẽ vào năm thứ 2 của trường Đại học Deakin.

    1. Học phí: 25.340 AUD (các ngành Thương mại, Quản trị, Truyền thông, Máy tính)
    2. Học phí: 30.150 AUD (các ngành Kỹ thuật, Khoa học)

| >>> Tìm hiểu thêm bài viết sau: Mở tài khoản ngân hàng tại Úc: Kinh nghiệm sương máu!

Chương trình dự bị Thạc sĩ (Kinh tế và luật)

Học phí: 13.700$ AUD

- Chi phí sinh hoạt ở Melbourne: 15.000-20.000 AUD/năm

- Chi phí sinh hoạt ở Geelong: 13.000-18.000 AUD/năm

Cao đẳng Deakin

Yêu cầu tuyển sinh của Cao đẳng Deakin College

Chương trình Dự bị đại học: Học sinh học hết lớp 11 và có IELTS 5.5 (Nếu học sinh không đủ điều kiện IELTS học sinh có thể tham gia khoá học tiếng Anh trước khi vào khoá học chính).

Chương trình Cao đẳng: Hoàn thành lớp 12 với ĐTB >=6.0 hoặc hoàn thành khoá học dự bị của MIBT và IELTS 5.5 ( Nếu học sinh không đủ điều kiện IELTS học sinh có thể tham gia khoá học tiếng Anh trước khi vào khoá học chính).

- Riêng CĐ Truyền thông và thông tin: IELTS 6.0 hoặc DUELI EAP3 (tiếng Anh học thuật của trường đại học Deakin)

Chương trình dự bị Thạc sĩ (Kinh tế và luật): dành cho học sinh chưa đủ điều kiện đầu vào chương trình chính.

Học bổng

| >>> Đọc thêm bài viết: Sănhọc bổng du học Úc 2024 [Cập nhật mới nhất]

Thông tin về chúng tôi

Du học HISA tự hào là đối tác uy tín của các trường Úc với vai trò cung cấp những thông tin mới nhất, cập nhật nhất về chi phí du học, học bổng về trường đào tạo hàng đầu tại Úc nói chung và Cao đẳng Deakin College nói riêng.

Chính vì vậy, khi du học Úc thông qua HISA, học sinh sẽ được hưởng những quyền lợi cao nhất. Nếu bạn ở xa, không thể đến trực tiếp các văn phòng của HISA. Bạn có thể scan (hoặc chụp hình) rồi gửi về địa chỉ duhoc@hisa.vn để được hỗ trợ làm thủ tục hồ sơ.

Tư vấn du học Úc

Du học tại Cao đẳng Deakin College cùng HISA bạn sẽ được:

————————

Công ty TNHH Hợp tác Du học Quốc tế Hà Nội (HISA Co)

Hotline: +84 98 310 4430

Fanpage: facebook.com/DuHocHISA

Skype: hisa_education

Trụ sở chính: C20204, Tầng 2, toà C2 D’Capitale, Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 243 640 1996 or (+84) 243 640 1997

Email: duhoc@hisa.vn

CN Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa nhà Đức Nhân, 328 - 330 Phan Xích Long. Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (+84) 28 3517 07 97 hoặc (+84) 28 3517 07 98

Email: hisahcm@hisa.vn

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/deakin-college-a37903.html