7+ Phương pháp chụp màn hình Samsung đơn giản, nhanh chóng, và hiệu quả nhất

Chụp màn hình giúp người dùng nhanh chóng lưu lại thông tin cần thiết, tránh bị sót. Tuy nhiên, một số người dùng Samsung vẫn chưa biết cách thực hiện. Hãy khám phá chi tiết những cách chụp màn hình Samsung qua bài viết này.

Sử dụng nút chụp màn hình Samsung

Đối với các dòng điện thoại Samsung không có nút “Home”:

Đối với các dòng điện thoại Samsung có nút “Home”:

7+ Phương pháp chụp màn hình Samsung đơn giản, nhanh chóng, và hiệu quả nhấtCách chụp màn hình SamSung bằng phím vật lý (Nguồn: Internet)

Thủ thuật chụp màn hình bằng cử động vuốt

Các smartphone Samsung mới tích hợp tính năng chụp màn hình thông qua cử động tay đơn giản, mang đến trải nghiệm thuận tiện và nhanh chóng cho người dùng. Hướng dẫn thực hiện như sau:

7+ Phương pháp chụp màn hình Samsung đơn giản, nhanh chóng, và hiệu quả nhấtCách chụp màn hình Samsung bằng thao tác vuốt lòng bàn tay (Nguồn: Internet)

Sử dụng nút Home để chụp màn hình

Đối với điện thoại Samsung sử dụng Menu hỗ trợ, còn được biết đến với tên gọi phím Home ảo, hoạt động tương tự như các dòng iPhone của Apple. Việc sử dụng nút home ảo để chụp màn hình có thể gặp khó khăn, nhưng đồng thời mang đến trải nghiệm thú vị về tính năng thông minh của điện thoại Samsung.

Bước cài đặt phím Home ảo

Để bật phím Home ảo trên điện thoại Samsung, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản sau:

Hướng dẫn thực hiện

Sau khi kích hoạt phím Home ảo, bạn có thể chụp màn hình chỉ với 2 thao tác đơn giản:

7+ Phương pháp chụp màn hình Samsung đơn giản, nhanh chóng, và hiệu quả nhấtThiết lập nút Home ảo để chụp màn hình cũng rất thuận tiện cho người dùng (Nguồn: Internet)

Cách chụp màn hình Samsung với giọng nói Bixby

Bixby là trợ lý thông minh trên điện thoại Samsung, nổi bật với khả năng điều khiển bằng giọng nói.

Chụp màn hình với Bixby vô cùng tiện lợi, không cần dùng tay hay cầm điện thoại. Thực hiện các bước sau:

7+ Phương pháp chụp màn hình Samsung đơn giản, nhanh chóng, và hiệu quả nhấtBixby Voice - chụp màn hình bằng giọng nói trên điện thoại Samsung (Nguồn: Internet)

Sử dụng bút S Pen để chụp màn hình Samsung

Chức năng chụp màn hình bằng bút S Pen chỉ có trên dòng điện thoại Galaxy Note-series. Cách thực hiện rất đơn giản với các bước sau:

7+ Phương pháp chụp màn hình Samsung đơn giản, nhanh chóng, và hiệu quả nhấtCách chụp màn hình Samsung bằng bút S Pen trên các dòng điện thoại mới (Nguồn: Internet)

Bí quyết chụp màn hình Samsung dài, cuộn trang

Các điện thoại Samsung chạy Android 9 trở lên đều hỗ trợ tính năng chụp màn hình dài, cuộn trang. Đây là công cụ hữu ích khi bạn chỉ cần một lần chụp để lưu toàn bộ nội dung trang. Cách thực hiện đơn giản như sau:

7+ Phương pháp chụp màn hình Samsung đơn giản, nhanh chóng, và hiệu quả nhấtChụp màn hình Samsung dài, cuộn trang - Bí quyết lưu giữ thông tin đầy đủ (Nguồn: Internet)

Bí quyết chụp màn hình theo từng dòng điện thoại Samsung

Ngoài những phương pháp chụp phổ biến, từng dòng điện thoại Samsung lại có những cách chụp màn hình đặc biệt. Hãy khám phá một số phương tiện chụp màn hình cho các dòng máy sau:

Samsung Galaxy A73 5G 128GB

Đối với Samsung Galaxy A73 5G 128GB, người dùng thường áp dụng 2 cách chụp màn hình cơ bản như sau:

7+ Phương pháp chụp màn hình Samsung đơn giản, nhanh chóng, và hiệu quả nhấtKiểu dáng điện thoại Samsung Galaxy A73 5G 128GB (Nguồn: Internet)

Cách chụp màn hình SamSung Galaxy A33, A23

Dòng Samsung Galaxy A33 5G (6GB+128GB) mang đến kiểu dáng trẻ trung, hỗ trợ mạng 5G, và độ phân giải Full HD+. Với đặc tính đặc trưng, dòng Samsung Galaxy A33, A23 có khả năng chụp màn hình qua các cách sau:

7+ Phương pháp chụp màn hình Samsung đơn giản, nhanh chóng, và hiệu quả nhấtCách chụp màn hình bằng phím vật lý của dòng SamSung Galaxy A33 5G (6GB+128GB) (Nguồn: Internet)

Cách chụp màn hình điện thoại Samsung A12, A13 (có thể áp dụng cho dòng Samsung M12, M32,…)

Dòng điện thoại Samsung A12, A13 là biểu tượng của phân khúc giá rẻ với nhiều cải tiến về chức năng và thiết kế. Cách chụp màn hình Samsung A12, A13 vẫn giữ nguyên với 6 phương thức đơn giản như sau:

7+ Phương pháp chụp màn hình Samsung đơn giản, nhanh chóng, và hiệu quả nhấtThao tác chụp màn hình đơn giản của SamSung A12, A13 (Nguồn: Internet)

Samsung Galaxy A03s, A04

Samsung Galaxy A03s, A04 ra mắt năm 2021 với chip lõi 8 và màn hình 6.5 inch, sử dụng công nghệ AI thông minh. Cách chụp hình trên dòng điện thoại này gồm 3 phương thức cơ bản như sau:

7+ Phương pháp chụp màn hình Samsung đơn giản, nhanh chóng, và hiệu quả nhấtThao tác chụp màn hình đơn giản của SamSung Galaxy A03s (4+64GB) (Nguồn: Internet)

Samsung Galaxy A52 (8GB+128GB), Đen

Samsung Galaxy A52 (8GB+128GB) màu đen, với thiết kế sang trọng và màn hình Super AMOLED nổi bật. Dòng sản phẩm này hỗ trợ đầy đủ các kiểu chụp màn hình của Samsung, bao gồm:

7+ Phương pháp chụp màn hình Samsung đơn giản, nhanh chóng, và hiệu quả nhấtThao tác chụp màn hình SamSung Galaxy A52(8GB+128GB) bằng nút Home ảo (Nguồn: Internet)

Samsung Galaxy Z FOLD 3 5G (256GB)

Samsung Galaxy Z FOLD3 5G, với thiết kế màn hình gập độc đáo và camera ẩn, là chiếc điện thoại tiên tiến với Snapdragon 888. Mặc dù là mẫu hiện đại nhất, người dùng chỉ cần 3 cách chụp màn hình Samsung cơ bản bao gồm:

7+ Phương pháp chụp màn hình Samsung đơn giản, nhanh chóng, và hiệu quả nhấtKiểu dáng màn hình gập của SamSung Galaxy Z FOLD 3 5G (256GB) độc đáo (Nguồn: Internet)

Samsung Galaxy S21 FE (8+256GB)

Samsung Galaxy S21 FE (8+256GB) là một trong những mẫu điện thoại bán chạy, nổi bật với vẻ ngoài năng động và camera 12 MP chất lượng chuẩn studio. Cách chụp màn hình đơn giản, chỉ cần nhấn và giữ nút nguồn và nút giảm âm lượng.

Điện thoại Samsung Galaxy S21 FE (8+256GB) với cách chụp màn hình đơn giản bằng thao tác nút vật lý (Nguồn: Internet)

Nhìn chung, cách chụp màn hình Samsung rất đa dạng và mỗi cách đều có những ưu điểm cũng như cách thức sử dụng riêng. Mua sắm chiếc điện thoại Samsung chất lượng tại Mytour với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-chup-man-hinh-dien-thoai-samsung-a33-a37927.html