Khám phá 22 rooftop Sài Gòn có view ôm trọn cả thành phố

Ở giữa một thành phố tấp nập, vội vã, có lúc đông đúc, xô bồ đến nghẹt thở, nếu có lúc bạn cần tìm một nơi để kí gửi những nỗi buồn, thả lỏng cảm xúc thì bạn có thể ghé đến những quán rooftop Sài Gòn - nơi có gió trời lồng lộng để ngắm nhìn ánh hoàng hôn nhạt dần rồi thay thế bằng những ánh đèn neon lấp lánh, lắng nghe vài khúc ca êm ái với giai điệu dập dìu bên tai, nhâm nhi một chút rượu đọng trên đôi môi và tận hưởng khoảnh khắc nhàn rỗi hiếm thấy của bản thân.

Danh sách 22 quán rooftop Sài Gòn

1. Trăng Non Rooftop

Trăng Non Rooftop là một trong những quán rooftop Sài Gòn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn hòa mình vào khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống trả lại một Sài Gòn náo nhiệt về đêm. Quán có hai tầng và được trang trí tỉ mỉ bằng những dây đèn, chậu cây nhỏ xinh tạo ra một không gian mở, thoáng mát nhưng không kém phần ấm áp.

Đến Trăng Non, bạn vừa có thể chiêm ngưỡng tòa nhà Landmark 81 ở xa xa, vừa được đắm chìm vào những giai điệu nhẹ nhàng trong các đêm nhạc acoustic hàng tuần. Thức uống ở đấy cũng là thứ bạn không nên bỏ lỡ.

Chiếc rooftop Sài Gòn này sở hữu menu đa dạng, từ những món có cồn như bia, rượu trái cây, cocktail đến những đồ uống không cồn bao gồm nước trái cây, soda, yogurt đủ vị và cả những món ăn nhẹ, món đặc sản khó mà tìm được ở những quán khác.

Thông tin

Trăng Non RooftopĐịa chỉ: 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Bình Thạnh,Thời gian mở cửa: 16:30 - 00:30Fanpage: Trăng Non Rooftop

2. Ráng Chiều Rooftop

Trong những quán rooftop Sài Gòn, Ráng Chiều được xem là một “Đà Lạt thu nhỏ” với không gian thơ mộng, chút trầm ấm, mộc mạc đan xen giữa gỗ và cây xanh bao phủ quán. Với không gian mở thoáng mát và xen lẫn chiếc view ngắm toàn thành phố, Ráng Chiều là một điểm đến lý tưởng để tụ tập bạn bè hay hẹn hò cùng người thương.

Về menu, bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại thức uống và đồ nhắm từ cocktail đến bia, còn nếu bạn là người nói không với cồn thì ở rooftop Sài Gòn này cũng có Yogurt nữa đó. Để có một chỗ ngồi ưng ý cũng như chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn ở Sài thành thì bạn hãy ghé quán sớm nhé.

Thông tin

Ráng Chiều RooftopĐịa chỉ: 39A Trần Khắc Chân, Phường 15, Phú NhuậnThời gian mở cửa: 16:30 - 00:30Fanpage: Ráng Chiều rooftop

3. Chênh Vênh rooftop

Đến với Chênh Vênh là nơi mà bạn có thể tận hưởng không gian của riêng mình, ngắm nhìn hoàng hôn buông màn, ngắm nhìn dòng người tấp nập, thư giãn cùng ly cocktail trước khoảnh khắc lên đèn.

Ngoài sở hữu view Landmark 81 “full HD không che”, quán rooftop Sài Gòn này còn gây ấn tượng với menu vô cùng đa dạng, có đủ các loại đồ uống như cocktail, beer, … Bên cạnh đó, quán cũng có món đồ nhắm đơn giản cùng mới mức giá phải chăng phù hợp với tất cả mọi người.

Thông tin

Địa chỉ: 7 Đường số 54, Thảo Điền, Quận 2Thời gian mở cửa: 16:30 - 00:30Fanpage: Chênh Vênh rootop

4. Chạng Vạng Rooftop Hàng Xanh

Chạng Vạng Rooftop là một trong những quán rooftop đời đầu tại Sài Gòn được nhiều bạn trẻ biết đến. Đến với Chạng Vạng là đến với không gian thoáng đãng cùng cảm giác hồi hộp đợi chờ màu hoàng hôn buông xuống. Không gian tại Chạng Vạng Rooftop gồm khu chính và một không gian be bé trên một căn gác nhỏ xinh trên con đường Bạch Đằng.

Menu của rooftop Sài Gòn này cũng đa dạng từ các loại cocktail, beer đến các loại đồ uống không cồn như soda, nước trái cây và yogurt. Bên cạnh đó, Chạng Vạng có bia úp ngược với mức giá hợp lý. View đẹp, rượu ngon, quán xinh, Chạng Vạng còn có những đêm nhạc acoustic hàng tuần để bạn đắm mình trong những giai điệu trầm bổng của âm nhạc.

Thông tin

Chạng Vạng Rooftop

Địa chỉ: 6 Đ. Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh

Thời gian mở cửa: 16:30 - 00:30

Fanpage: Chạng Vạng Rooftop

5. Thương Rooftop

Một quán rooftop Sài Gòn vô cùng dễ thương mà bạn không nên bỏ qua đó là Thương rooftop. Quán gồm 2 không gian mở thoáng đãng, được chia làm ba khu với không gian hoàn toàn khác nhau: Khu trong nhà dành cho team sợ những cái nắng chiều chói chang của Sài Gòn, Khu trên gác với không gian hoàn toàn mở, ở tầng 7, bạn có thể nhìn ngắm trên cao là bầu trời bao la, bên dưới là một Sài Gòn tấp nập, Khu ban công là một trong những khu thường xuyên full chỗ ở Thương rooftop, vì ở ban công bạn có thể ngồi ngắm thành phố lúc lên đèn cực kỳ chill.

Menu của Thương rất đa dạng với mức giá rẻ, dù bạn chơi hệ đồ uống có cồn, hay hệ không cồn thì rooftop Sài Gòn này đều có những loại đồ uống phù hợp với sở thích của bạn đó. Nếu là người chơi hệ đồ uống có cồn nhưng sợ say thì bạn có thể thử ngay một ly Tequila Sunrise, vừa có màu đẹp vừa nhẹ dễ uống. Còn nếu bạn quyết chơi tới bến, không say không về thì có thể order ngay cho mình ly Whisky Sour hay Combo Sot.

Thông tin

Thương RooftopĐịa chỉ: 258 Tôn Đản, Phường 8, Quận 4Thời gian mở cửa: 16:30 - 00:30Fanpage: Thương Rooftop

6. Chạng Vạng Rooftop Trần Não

Chạng Vạng Trần Não là một rooftop Sài Gòn phù hợp để bạn tránh khỏi những ồn ào và xô bồ của thành thị, trốn khỏi bon chen sau những giờ làm việc. Không gian quán được thiết kế theo phong cách vintage, cổ điển với những gam màu trầm ấm như nâu của gỗ, xám của kệ, đen của bộ bàn ghế.

Menu của Chạng Vạng Rooftop khá đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể thưởng thức các loại đồ uống có có cồn như craft beer, shot, cocktail. Nếu bạn không uống được các món có cồn thì có thể lựa chọn những món như soda, nước trái cây hay yogurt để thưởng thức.

Bên cạnh những món signature của quán bar rooftop, Chạng Vạng Rooftop Trần Não còn thường xuyên update bản thân với những món mới chất lượng. Một trong những loại trà trái cây đang hot hit trong thời điểm hiện tại là trà mãng cầu cũng được nhà Vạng nhanh chóng bắt trend và đón vào menu của Vạng rồi nè.

Thông tin

Chạng Vạng Rooftop Trần NãoĐịa chỉ: 43/15 Đường 38, Phường Bình An, Quận 2Thời gian mở cửa: 16:30 - 00:30Fanpage: Chạng Vạng Rooftop

7. Moira Bar & Eatery

Nằm trên tầng thượng của một tòa nhà nhỏ tại khu Thảo Điền, Moira Bar & Eatery là một trong những quán bar chill Sài Gòn mang đến không gian đặc biệt và hấp dẫn.

Moira Bar & Eatery được trang trí theo phong cách retro lấy tông màu xanh lá làm chủ đạo. Với cách bài trí khéo léo, hài hòa từ nội thất gỗ, kệ rượu cho đến những lớp tôn xỉn màu cũ kỹ, Moira đem đến một không gian mang đậm hơi hướng retro, cổ điển không kém phần thanh lịch, sang trọng cho những vị khách ghé qua.

Quán Bar Chill Sài Gòn
Quán Bar Chill Sài Gòn

Tập trung vào các loại cocktail, ở Moira Bar & Eatery có phục vụ nhiều loại Classic Cocktail như: Mojito, Gin Fizz, Tequila Sunrise, Old Fashion, … Còn với Signature Cocktail, bạn sẽ bị ấn tượng bởi những cái tên như: Mon Coeur, Clytie, Eccedentesiast … Với ai thuộc hội đi chill không cồn thì có thể thử những loại Mocktail ở quán bar chill Sài Gòn này.

Địa chỉ: 204b/14 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thủ Đức. Thời gian mở cửa: 17:30 - LateHotline: 0359249727Fanpage: Moira Bar & Eatery

8. Vi Vu Rooftop

Vi Vu Rooftop là một chốn thú vị, đủ tĩnh để ngồi một mình, đủ tình để thủ thỉ tâm sự cùng người yêu, đủ rộng để chill cùng bạn bè. Ngoài view Landmark 81 đắc địa, khi đến rooftop Sài Gòn này, bạn còn có thể ngắm mây trông trời, ngắm sông, thương gió trong khi nhấm nháp vài ngụm rượu nồng và hàn huyên đôi câu chuyện đời.

Khi ghé qua rooftop Sài Gòn này, bạn sẽ không chỉ bị ‘hớp hồn’ với độ thoáng mát và hướng nhìn xa không bị che khuất bởi những ngôi nhà chen chúc, mà còn điêu đứng trước những món mồi nhắm đủ vị: trái cây, đậu hũ phô mai, khô mực, chả ram tôm đất, xúc xích Đức,… tha hồ cho mọi người lướt nhẹ và chọn nhiều món yêu thích. Nếu chưa có lựa chọn cho điểm vui kế tiếp, bạn hãy ghé thử Vi Vu Rooftop, đảm bảo đến - đi - rồi lại đến.

Thông tin

Vi Vu Rooftop

Địa chỉ: Sân thượng tầng 7, 85 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Thời gian mở cửa: 16:00 - 0:30

Fanpage: Vi Vu Rooftop

9. Khói Rooftop

Khói là một rooftop sở hữu view “ăn tiền” có thể ngắm trọn những tòa cao ốc nổi tiếng Sài Thành: Landmark 81, Bitexco, Vinhome Central Park, Pearl Plaza … Đây có thể nói, đây là một trong số những rooftop Sài Gòn có background cực kỳ xịn cho hội chị em sống ảo ghé đến để cho ra những tấm hình lung linh.

Thực đơn của Khói cũng khá đa dạng với hơn 30 loại bia, cocktail, đồ uống không cồn,.. phù hợp với mọi độ tuổi. Ngoài đồ uống, các món ăn kèm của Khói cũng không kém phần hấp dẫn, có thể kể đến như khô heo, khô bò, chả bò chiên, trâu gác bếp … Không những vậy, ở rooftop Sài Gòn này còn có những đêm nhạc để buổi tối của bạn thêm phần lãng mạn nữa đó!

Thông tin

Khói Rooftop

Địa chỉ: Tầng 6, 1 Phú Mỹ, Phường 22, Quận Bình Thạnh

Thời gian mở cửa: 17:00 - 00:30

Fanpage: Khói Rooftop

10. Lang Thang Rooftop

Lang Thang là rooftop nằm ở quận Phú Nhuận thu hút nhiều sự chú ý của các ‘dân chill’ vì không những có View Sài Gòn đắc địa: Landmark 81, Bitexco mà quán còn thiết kế nhiều điểm check-in thú vị mang phong cách từ Âu sang Á như: vòng hoa Bali, booth điện thoại London, mặt trăng tròn to to, … tha hồ cho các chàng các nàng pose dáng.

Lang Thang ngoài không gian cực tình thì menu cũng rất đậm chất. Đối với dòng đồ uống có cồn của rooftop Sài Gòn này, bạn sẽ bị ấn tượng bởi những cái tên như: Lang Thang Sài Gòn, I Love 3000, Forever, … Đến với Lang Thang, bạn còn thưởng thức được nhiều mồi bén như: đậu hũ phô mai, chân gà sốt thái, mực xé, chả ram tôm đất hay cả cơm chiên, mì Ý để no bụng,…

Thông tin

Lang Thang Rooftop

Địa chỉ: 240 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Phú Nhuận

Thời gian mở cửa: 16:00

Fanpage: Lang Thang Rooftop

11. Lagom rooftop

Lagom lột quán rooftop Sài Gòn lung linh và lãng mạn ở khu vực Phú Nhuận gần White Palace. Nằm trên tầng 10 tòa nhà Halo, nơi đây là một địa điểm lý tưởng để đón gió trời chiều và chiêm ngưỡng khoảnh khắc thành phố lên đèn. Việc sử dụng tone cam làm chủ đạo và decor nhiều cây xanh, treo đèn vàng lung linh khiến không gian của Lagom trở nên ấm cúng, nhẹ nhàng, sống ảo được mọi góc.

Ghế sofa rồi bàn cao, bàn thấp, chiếc rooftop Sài Gòn này có nhiều chỗ ngồi để bạn thưởng thức khung cảnh Sài Gòn không ngủ. Ngoài ra, hàng tuần, quán còn có acoustic không phụ thu, band nhạc ở đây đánh rất hay lắm luôn á.

Thông tin

Lagom rooftop

? Địa chỉ: Tầng 10 Halo Building, 19 Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận

⏰Thời gian mở cửa: 17:00

?Fanpage: Lagom rooftop

12. Noong Rooftop

Noong là rooftop Sài Gòn khiến người ta tưởng chừng mình đang đứng giữa núi rừng Tây Bắc. Lấy cảm hứng từ vùng Tây Bắc bao la, thế nên ở Noong ngập tràn sắc cam, đỏ và xanh ngập tràn, tất cả khơi gợi một Tây Bắc thu nhỏ trong một chiếc rooftop nhỏ nhắn, trong lòng một Sài Gòn nhộn nhịp.

Menu ở Noong ngoài các loại bia, cocktail như hầu hết các rooftop khác thì chúng mình thấy Noong có thêm trà Kombucha - một loại thức uống nấu từ hoa quả lên men. Trà dễ uống và rất tốt cho sức khỏe phù hợp cho những bạn vừa muốn đi chill vừa muốn healthy đó nha.

Noong Rooftop - Rooftop Sài Gòn mang đậm màu sắc vùng Tây Bắc
Noong Rooftop - Rooftop Sài Gòn mang đậm màu sắc vùng Tây Bắc

Thông tin

Noong Rooftop

Địa chỉ: Tầng 7, 27 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh

Thời gian mở cửa: 16:00 - 00:00

Fanpage: Noong Rooftop

13. 2PM Rooftop

2PM rooftop có không gian rộng rãi và đa dạng cho bạn lựa chọn khi có tới 3 tầng lầu. Bạn có thể ngồi tán gẫu, chơi boardgame cùng bạn bè ở các tầng phía dưới có máy lạnh mát mẻ hoặc bước lên bên trên tầng lầu để đến với một sân thượng đầy nắng với chiếc view nhìn ngắm Landmark 81 và cả một Sài Gòn nhộn nhịp.

Là một quán cafe rooftop Sài gòn nên 2PM khá chú trọng vào các món cafe như cafe sữa, cafe cốt dừa, …. Nếu bạn là người thích cafe thì đừng bỏ qua món cafe trứng, vị đắng nhẹ của cafe nguyên chất hòa cùng lớp lòng đỏ trứng được đánh bông mịn tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo.0

Thông tin

2PM Rooftop

Địa chỉ: 135/39 Đ. Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh

Thời gian mở cửa: 07:00 - 23:00

Fanpage: 2PM Rooftop

14. Helihub Rooftop

Helihub là rooftop Sài Gòn có view độc nhất vô nhị vì nằm sát rạt khu đường băng sân bay. Quán có không gian rộng rãi được chia thành 3 khu vực bao trọn view phi trường, phù hợp cho những cặp đôi đến hẹn hò và cả gia đình nhóm bạn để tổ chức sinh nhật, ngày kỷ niệm,…

Menu của chiếc rooftop Sài Gòn này cũng đa dạng với các loại thức uống có cồn signature độc lạ của bartender xịn sò nhà Heli, các loại nước trái cây cùng những món mồi nhắm bắt miệng cho một buổi đi chill đúng điệu. Một chiều rảnh rỗi chưa có kèo nào thì bạn có thể hẹn anh em cùng đến Heli Hub để nhâm nhi một chút cocktail, ngắm nhìn từng chiếc máy bay lăn bánh trên đường băng rồi dần khuất bóng trong ráng chiều hoàng hôn.

Thông tin

Helihub Rooftop

Địa chỉ: Tầng 5, 178 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Gò Vấp

Thời gian mở cửa: 16:00 - 00:00

Fanpage: Helihub Rooftop

15. Du Mục Rooftop

Du Mục là một tiệm bia nho nhỏ nằm trên sân thượng toà nhà số 88 bên cạnh bờ kè Trường Sa thoáng mát. Không ồn ào và náo nhiệt, quán rooftop Sài Gòn này đi theo phong cách boho độc đáo, trang trí chủ yếu bằng dây thừng và thảm hoạ tiết, cùng với ánh đèn vàng sẽ tạo cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và ấm áp.

Điều đặc biệt là bạn phải chui qua một cổng cầu thang nhỏ để đến với thế giới của Du Mục. Quán rooftop Sài Gòn độc đáo này có phục vụ các loại bia ngon và độc như Bia ớt Mexico, bia Thái Chang, bia đen Đức, bia Lào… Bên cạnh đó, Du Mục còn tung ra dòng Cocktail Signature với 3 vị đặc trưng kết hợp các nguyên liệu mật dừa nước, chocolate, củ dền…

Phong cách độc đáo, view đẹp bia ngon, chương trình hấp dẫn, bạn còn chần chừ gì mà không nhá hội bạn và cùng nhau đến Du Mục ngay nào.

Thông tin

Du Mục Rooftop

Địa chỉ: 88 Trường Sa, Phường 17, Bình Thạnh

Thời gian mở cửa: 18:00 - 23:00

Fanpage: Du Mục Rooftop

16. Nắng Rooftop Coffee

Nắng là một không gian rooftop vô cùng thích hợp cho hội bạn thích sống ảo. Như tên gọi của mình, đây là một rooftop Sài Gòn có thiết kế nhẹ nhàng với nhiều góc đón nắng cực đỉnh. Khi ghé đến Nắng, bạn có thể hưởng trọn cái nắng xinh tươi ban ngày và cả ánh hoàng hôn rực rỡ mỗi lúc chiều tà.

Menu ở đây khá đa dạng với mức giá khoảng 30.000 - 50.000, chủ yếu là các loại cà phê và trà. Nếu bạn là một tín đồ trà sữa hay cần một ly smoothie, nước ép trái cây thanh mát thì quán rooftop Sài Gòn này cũng có những món ngon sẵn sàng phục vụ đó.

Thông tin

Nắng Rooftop

Địa chỉ: 457 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3

Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:30

Fanpage: Nắng Rooftop

17. Last Call Rooftop

Last Call là một quán rooftop Sài Gòn nằm ngay vòng xoay Hồ Con Rùa sở hữu không gian rộng rãi với quầy bar chanh sả, menu đa dạng. Đến với Last Call, nhâm nhi một ly cocktail được pha theo cảm xúc của chính bạn, chọn một góc nhỏ ngắm nhìn Sài Gòn không ngủ trong từng dòng người tấp nập ngược xuôi.

Một rooftop Sài Gòn hội tụ đủ các yếu tố từ view, âm nhạc, đồ ăn, thức uống đến cả cách phục vụ vô cùng đáng yêu của các bạn nhân viên và Bartender., còn chần chừ gì mà không rủ hội anh em lập kèo lên LastCall bung xoã ngay thôi nào!

Thông tin

Last Call Rooftop

Địa chỉ: Số 2Bis Công Trường Quốc Tế, Phường 6, Quận 3

Thời gian mở cửa: 18:15

Fanpage: LastCall Rooftop

18. Hai Lẻ Một Rooftop

Đây là quán rooftop Sài Gòn do các bạn sinh viên sinh năm 2001 cùng lên ý tưởng và hợp tác với nhau tạo nên. Không gian quán rooftop được trang trí giống như một “khu vườn trên mây” với bàn ghế gỗ cùng những chậu cây nhỏ to. Chiều tối, khi quán bắt đầu lên đèn sẽ mở ra một không gian lãng mạn, lung linh để bạn thả mình cùng gió mây.

Về menu, Hai Lẻ Một có đủ các loại đồ ăn như khoai tây chiên, cá viên, xúc xích, khô bò, khô mực. Bên cạnh đồ nhắm, đừng quên gọi cho mình một ly cocktail hợp gu nhé! Ở quán rooftop Sài Gòn này có khá nhiều các loại cocktail, shot, rượu trái cây, beer. Đặc biệt, tại quán còn có set drinking game để bạn vừa chơi vừa vui cùng team mình nè!

Thông tin

Hai Lẻ Một

Địa chỉ: Lầu 7, Số 9 Võ Thị Sáu, Phường Đakao, Quận 1

Thời gian mở cửa: 16:00 - 00:00

Fanpage: Hai Lẻ Một Rooftop

19. ETTU rooftop

ETTU Rooftop là điểm đến lý tưởng dành cho những ai thích xập xình. Cocktail Bar này có 2 tầng với 2 phong cách khác nhau, bạn có thể chọn Rooftop để nghe Acoustic nhẹ nhàng, ngắm Landmark và đón gió mát từ phía hồ Văn Thánh hoặc chọn khu vực Lounge có DJ mỗi ngày để xập xình cùng hội bạn.

View xịn sò, bàn Bida miễn phí, đêm nhạc acoustic hàng tuần, lại thêm chiếc Lounge nhỏ xinh là những điểm nhấn khiến cho quán rooftop Sài Gòn này được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đi một mình thì có thể chọn ngồi ở quầy bar, các bạn Bartender luôn sẵn sàng trò chuyện nên bạn sẽ không thấy cô đơn khi ghé đến ETTU rooftop đâu.

Thông tin

ETTU rooftop

Địa chỉ: 602/32 Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh

Thời gian mở cửa: 17:00 - 02:00

Fanpage: ETTU rooftop

20. La Moon rooftop

LaMoon là rooftop Sài Gòn có hai tầng thượng lộng gió, view rộng mở từ Landmark tới Bitexco có view bắt trọn Landmark 81 lung linh. Bên cạnh không gian rộng rãi tha hồ cho bạn lựa chọn, La Moon còn có đêm nhạc acoustic hàng tuần dành cho những người yêu âm nhạc nữa đấy.

Menu LaMoon đa dạng từ các loại classic, signature cocktail đến bia chai, bia úp ngược. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi các món ăn vặt nhâm nhi hay cả những món chính như cơm chiên hải sản cho team đi nhậu nhưng sợ đói.

Thông tin

La Moon rooftop

Địa chỉ: 110 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2

Thời gian mở cửa: 16:30 - 00:30

Fanpage: La Moon rooftop

21. Củi Rooftop

Củi là một trong những rooftop Sài Gòn sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với view hướng ra thành phố cực đã mắt. Đặc biệt, Củi còn mang không khí của thành phố ngàn hoa về Sài Gòn gói lại trong “Đà Lạt Corner”. Ngoài ra, khu sofa cũng là một góc đắt hàng dành cho những nhóm bạn đông người đó.

Menu tại rooftop Sài Gòn này đón chờ bạn cùng bước vào trong thế giới Cocktail đa dạng theo từng cung bậc cảm xúc. Bạn có thể lựa chọn 1 mùi vị thích hợp thông qua việc trò chuyện với Bartender. Nếu bạn đi theo nhóm, đừng bỏ qua tháp Cocktail cùng combo đồ nhắm nhâm nhi và chơi vài ván boardgame nhé.

Thông tin

Củi Rooftop

Địa chỉ: Sân thượng, 204 - 206 Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình

Thời gian mở cửa: 17:00 - 00:00

Fanpage: Củi Rooftop

22. D Chill

D Chill là một rooftop Sài Gòn nằm ngay trung tâm quận 1 nên gần như có thể nhìn thấy những tòa nhà biểu tượng của thành phố như Bitexco, Landmark 81, … Nếu bạn đến quán vào lúc chiều tối thì có thể vừa bắt trọn khoảnh khắc hoàng hôn và ngắm nhìn thành phố lúc lên đèn nữa đó.

Bên cạnh chiếc view “nghìn đô”, các món ăn ở đây cũng rất phù hợp để ngồi lai rai cùng với vài chai bia, nào là chân gà cháy tỏi, chả giò nam bộ, … Nếu ai có kèo tiệc tùng với đồng bọn mà chưa biết đi đâu thì hãy ghé qua D Chill nhé!

Thông tin

D Chill

Địa chỉ: tầng 15, 302 304 Võ Văn Kiệt, Cô Giang, Quận 1

Thời gian mở cửa: 16:00 - 01:00

Fanpage: D Chill

Tổng kết

Nếu bạn là một người ưa thích sự phóng khoáng, muốn ngắm nhìn thành phố từ trên cao trên một không gian mở thì là những rooftop Sài Gòn là một điểm đến lý tưởng đó. Hi vọng bạn có thể tìm được một nơi để tụ tập bạn bè, thủ thỉ, tâm tình với người thương hay gửi gắm những muộn phiền của cuộc sống tấp nập ngoài kia.

Xem thêm tại: 1 Phút Sài Gòn

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/nhung-quan-rooftop-o-sai-gon-a37929.html