[Lời khuyên] Uống sữa ông thọ có giảm cân không?

“Uống sữa ông thọ có tác dụng giảm cân không?” Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người đang trong quá trình giảm cân, lấy lại vóc dáng. Cùng 2fit.vn tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp vấn đề này cũng như biết thêm một số thông tin xoay quanh nhé!

Bạn đang xem bài viết: uống sữa ông thọ có giảm cân không

Uống sữa ông thọ có giảm cân không?

Với 338 calo trong 100ml sữa, việc tăng cân là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra nếu bạn không biết sử dụng đúng liều lượng và áp dụng sai thời điểm.

uống sữa ông thọ có giảm cân không

Uống sữa ông thọ có giúp giảm cân không? Thì câu trả lời cho bạn là hoàn toàn có thể nhé. Hãy thử những thức uống dưới đây và pha chúng đúng cách để việc giảm cân trở nên hiệu quả nhé!

Bạn đã từng uống sữa nhiều lần nhưng bạn có để ý đến lượng calo và thành phần trong đó không? Các thành phần trong sữa ông thọ sẽ khiến bạn tăng cân hay giúp bạn giảm cân? Nếu là người quan tâm đến việc nạp chất dinh dưỡng vào cơ thể, bạn nhất định phải chú ý đến những yếu tố này để đảm bảo rằng trong khẩu phần ăn của mình không chứa quá nhiều calo.

Theo bao bì sản phẩm mà nhà sản xuất cung cấp, lượng calo trong sữa ông thọ khoảng 340,9 kcal, gồm có các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Sữa ông thọ chứa nhiều đường. Tuy nhiên, vì nó được làm từ sữa nên nó cũng chứa một số protein và chất béo, cũng như một lượng vitamin và khoáng chất tốt. Hàm lượng calo cao khiến sữa đặc có đường trở thành nguyên liệu tuyệt vời cho những ai đang muốn tăng cân.

Trên thực tế, thêm 2 thìa cà phê sữa vào bữa sáng bột yến mạch của bạn sẽ bổ sung thêm 110 calo và 3 gam protein vào bữa ăn của bạn. Với thành phần dinh dưỡng cao trong sữa ông thọ, chúng ta hoàn toàn có thể chắc chắn rằng uống sữa ông thọ có mập không. Vậy người đang ăn kiêng giảm cân dùng sữa Ông Thọ có sao không?

Uống sữa ông thọ có giúp giảm cân không? - Câu trả lời là không ". Mặc dù có một số lợi ích khi sử dụng sữa đặc có đường nhưng cũng có một số mặt trái. Hàm lượng calo cao trong một lượng nhỏ sữa đặc có đường có thể tích cực hoặc tiêu cực, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Nó có thể là một công cụ tuyệt vời cho những người đang cố gắng tăng cân, nhưng ngược lại có thể cung cấp thêm lượng calo không cần thiết cho những người đang cố gắng giảm cân.

Xem thêm: [Chia sẻ] Uống nước ép cà rốt có giảm cân không?

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa ông thọ

Trong 100gr sữa ông thọ chứa:

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa ông thọ

Cách pha chế sữa ông thọ để giảm cân

Sữa Ông Thọ giúp tăng thêm vị ngọt và hương vị độc đáo cho nhiều loại sinh tố trái cây. Việc chuẩn bị sữa ông thọ phối hợp với sinh tố làm thức uống cũng rất đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm là thêm sữa đặc vào máy sinh tố và trộn đều với nhau. Có nhiều loại trái cây và rau củ có thể trộn với sữa đặc, chẳng hạn như cà rốt, mãng cầu, dâu tây, v.v.

Bằng cách đó, bạn có thể có một ly sinh tố với sữa ông thọ để giảm cân nhanh chóng. Uống một ly sinh tố sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn. Sử dụng thức uống này hàng ngày để giảm cân hiệu quả!

Cách pha chế sữa ông thọ để giảm cân

Kết hợp ăn uống với tập luyện thể dục đúng cách

Không tập thể dục có thể là lý do khiến cơ thể bạn tăng cân và do ăn nhiều calo mà không đốt cháy chúng, mỡ thừa có thể tích tụ nhanh chóng, đặc biệt là ở vùng bụng. Nếu lo lắng không có thời gian đến phòng tập, bạn có thể áp dụng các bài tập cardio giúp giảm cân hiệu quả ngay tại nhà.

Chạy bộ

Đây là bài tập được nhiều người thực hiện nhất khi muốn giảm cân an toàn. Vậy bạn nên chạy bao nhiêu phút một ngày để giảm cân? Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra khoảng 30 phút đến 1 tiếng để chạy bộ. Với mỗi giờ chạy bộ, bạn có thể đốt cháy 400-600 calo, tùy thuộc vào tốc độ và thể trạng của mỗi người. Để biết chính xác số calo đốt cháy và bạn có thể sử dụng phần mềm theo dõi quá trình chạy để giảm cân hoặc sử dụng máy chạy bộ tại nhà.

Chạy trên máy có thể giúp bạn kiểm soát được nhịp độ chạy của mình hơn là chạy bộ ngoài trời lúc nhanh lúc chậm. Nếu thực hiện bài tập này thường xuyên và đúng cách, bạn sẽ không phải lo lắng về việc sữa đặc có bao nhiêu calo mà có thể duy trì một thân hình đẹp mọi lúc mọi nơi.

HIIT

Tập thể dục cường độ cao HIIT là một cách rất hiệu quả và nhanh chóng giúp bạn đốt cháy calo. Tuy nhiên, các bài tập Hiit giảm cân này đòi hỏi người tập phải có thể lực tốt và thời gian làm quen.

Tổng kết

2Fit.vn vừa giải đáp thắc mắc về việc uống sữa ông thọ có giảm cân không đồng thời đưa ra một số gợi ý cách pha chế sữa ông thọ sao cho bạn có thể đạt được vóc dáng thon thả nhất. Chúc mọi người giảm cân thành công nhé!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/1-ly-sua-ong-tho-bao-nhieu-calo-a37941.html