Khu Du Lịch Suối Mơ – Điểm Đến Lý Tưởng Vào Dịp Cuối Tuần

Khu du lịch Suối Mơ là điểm đến lý tưởng cho các chuyến du lịch ngắn ngày, cuối tuần mà các gia đình không thể bỏ qua khi du lịch Đồng Nai. Nơi đây thu hút lượng khách đông đảo là giới trẻ với các hoạt động ngoài trời, các buổi dã ngoại quây quần bên nhau vào mỗi cuối tuần.

Với những cảnh quan hữu tình, khung cảnh xanh mát và không khí trong lành, Suối Mơ đã và đang trở thành điểm đến ưa thích của nhiều du khách trong và ngoài tỉnh Đồng Nai. Cùng 52Hz chúng mình khám phá nhé!

Giới thiệu khu du lịch Suối Mơ

✅ Địa chỉ Số 09 ấp 9, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai ✅ Diện tích 150.000m2 ✅ Thời gian mở cửa 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều ✅ Giá vé tham quan 60.000đ đến 70.000đ/người ✅ Thời điểm tham quan đẹp nhất 4 mùa đều đẹp

Khu du lịch Suối Mơ là một khu sinh thái tổng hợp bao gồm cả một hệ thống sông rộng lớn, núi và công viên nhân tạo. Mặt hồ ở đây có diện tích hơn 150.000m² và nước từ hồ đều có nguồn là mạch nước ngầm tự nhiên.

Khung cảnh tuyệt đẹp tại khu du lịch Suối Mơ
Khung cảnh tuyệt đẹp tại khu du lịch Suối Mơ

Thời tiết tại Đồng Nai không khác biệt lắm so với thành phố Hồ Chí Minh, đều nắng nóng quanh năm nên du khách cũng không phải quá lo lắng về các thời điểm nên đến đây. Tuy nhiên cũng sẽ có những tháng mưa to gió lớn hay những cơn mưa luôn đổ đến bất chợt nên bạn cũng cần phải lên kế hoạch sẵn nhé.

Khu Du Lịch Suối Mơ Ở Đâu?

Khu du lịch Suối Mơ nằm ở số 09 ấp 9, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú thuộc địa phận tỉnh Đồng Nai. Nơi đây sở hữu không gian thiên nhiên rộng rãi thoáng mát, thích hợp để tổ chức những buổi picnic, dã ngoại, tham quan và nghỉ ngơi cùng người thân, bạn bè.

Đến đây du khách sẽ bị ấn tượng bởi dòng suối trong vắt, những con thác mát lạnh cùng với khu hồ tắm, trong suốt có thể nhìn cả đáy có diện tích lên đến 150.000m2.

Xem Thêm: Khu du lịch Tre Việt: Điểm nghỉ dưỡng lý tưởng gần Sài Gòn

Đường đến khu du lịch Suối Mơ

Khu du lịch Suối Mơ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km. Việc di chuyến đến đây cũng sẽ không quá mất nhiều thời gian. Tuyến đường di chuyển hầu hết đều trên quốc lộ nên bạn có thể linh hoạt trong các phương tiện di chuyển trên hành trình của mình.

Đi bằng xe máy hoặc ô tô

Nếu bạn di chuyển bằng phương tiện cá nhân của mình như ô tô, xe máy, từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh xuất phát theo hướng về quốc lộ 1A. Sau đó đi về hướng tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Khi đến ngã ba Dầu Giây, tiếp tục rẽ trái vào quốc lộ 20, hướng lên Đà Lạt.

Đường đến khu du lịch Suối Mơ
Đường đến khu du lịch Suối Mơ

Tại đây, bạn tiếp tục đi thẳng, ngang qua UBND huyện Đình Quán thì rẽ phải vào đường Trà Cổ. Tiếp tục di chuyển thêm 5km nữa sẽ có bảng chỉ dẫn đường đến khu du lịch Suối Mơ.

Đi bằng xe buýt

Bạn vẫn có thể đến khu du lịch Suối Mơ bằng các phương tiện công cộng như xe buýt. Tuyến xe buýt số 16 đi Biên Hòa - Phương Lâm sẽ đưa bạn đến gần khu du lịch Suối Mơ. Đây là cách đi dành cho các bạn từ Biên Hòa. Thời gianhoạt động là từ 3h40 sáng đến 8h50 tối.

Đi bằng xe khách

Xe khách sẽ là phương án khá an toàn nếu bạn ngại di chuyển đường xa. Ưu điểm của loại hình này là các hãng xe khách thường có dịch vụ đưa đón tận nơi cho du khách đi từ thành phố, và cách 30 phút sẽ có 1 chuyến. Các hãng xe khách bạn có thể tham khảo lựa chọn là: Thiên Phát Đạt, Quốc Cường, Đồng Hiệp.

Giá Vé Công Viên Suối Mơ

Giờ mở cửa Suối Mơ: Từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều tất cả các ngày trong tuần.

Giá Vé Công Viên Suối Mơ
Giá Vé Công Viên Suối Mơ

Đến với khu du lịch Suối Mơ du khách không chỉ tham quan chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà đây còn là khu vui chơi với rất nhiều trò chơi thú vị dành cho cả trẻ em và người lớn. Tại đây mỗi du khách sẽ có vé vào cổng.

Tham gia các trò chơi tại khu du lịch Suối Mơ cũng sẽ có một vài trò phải thuê đồ. Ví dụ như các trò ô tô nước, đi thuyền phao, đi thuyền kayak, đi xe đạp đôi… Giá thuê đồ sẽ dao động từ 20.000đ đến 80.000đ.

Xem Thêm: Khu du lịch Đảo Ó Đồng Nai - Điểm đến lý tưởng vào cuối tuần

Khám phá khu du lịch Suối Mơ chơi gì?

Khu du lịch Suối Mơ còn được du khách ưu ái với tên gọi là Biển trên rừng. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái cho nhiều mạch nước ngầm chảy về quanh năm, nước luôn trong và thanh sạch, rất thích hợp cho các hoạt động tắm mát hoặc tận hưởng bầu trong khí trong lành thư thái. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ tận hưởng được không khí trong lành, trái ngược với các bụi bặm và ồn ào nhộn nhịp của khu phố thị.

Check- in sống ảo vườn hoa Hướng Dương

Đến khu du lịch Suối Mơ, du khách có sở thích chụp hình check in sẽ tha hồi được sống ảo mọi lúc, mọi địa điểm. Các khu cầu tình yêu, tuyến phố kẹo lắng đọng với nhiều màu sắc, vườn hoa xinh xắn được kiến thiết và luôn nâng cao để phục vụ nhu cầu du lịch, chiêm ngưỡng của khách du lịch.

Check- in sống ảo vườn hoa Hướng Dương
Check- in sống ảo vườn hoa Hướng Dương

Cánh đồng hoa hướng dương gần ngàn hoa lần đầu tiên xuất hiện tại công viên Suối Mơ. Sắc xanh rực rỡ và sắc vàng đầy hy vọng tạo nên một không gian thanh bình ở cánh đồng hoa hướng dương Suối Mơ. Vườn hoa hướng dương là địa điểm “check in” hấp dẫn mà nhiều bạn trẻ và du khách không nên bỏ qua khi đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Ô tô nước - Đạp vịt

Trò chơi xe nước ở khu du lịch Suối Mơ vô cùng thú vị… Bên cạnh đó đạp vịt cũng thu hút du khách mỗi khi đến đây. Một chiếc thuyền vịt 4 hành khách, vận hành hoàn toàn bằng lực đẩy của chân và được tô vẽ theo hình thiên nga, hồng hạc bắt mắt

Chèo SUP

Chèo thuyền SUP môn thể thao “thời thượng” đã xuất hiện ở công viên Suối Mơ, tỉnh Đồng Nai. Thử tưởng tượng bạn được “thả dáng” trên bờ hồ với làn nước phẳng lặng, bên cạnh những ngôi nhà nổi rực rỡ sắc màu. Không khí tại khu du lịch Hồ Mây trong lành hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn hiệu quả.

Xem Thêm: Review Kinh Nghiệm Cắm Trại, Chèo Sup Hồ Trị An Đồng Nai Cùng 52hz

Tắm suối

Hoạt động được du khách thích thú nhất mỗi khi đến khu du lịch Suối Mơ đó là tắm suối. Khi mà nước ở đây hoàn toàn từ thiên nhiên, không qua xử lý trung gian, rất sạch và an toàn. Điều này khiến du khách cảm thấy an tâm và luôn có trải nghiệm tươi mát mỗi khi tắm suối tại đây. Các hồ ở đây trong đến nỗi bạn có thể nhìn thấy các đám rong tận đáy hồ một cách cực kỳ tuyệt đối.

Tắm suối tại khu du lịch suối mơ
Tắm suối tại khu du lịch suối mơ

Khu bể bơi dành riêng cho người lớn có diện tích lên đến 1500m² với không gian thoáng đãng, bắt trọn vẻ đẹp của thiên nhiên. Trải nghiệm vừa ngâm mình dưới nước vừa ngắm cảnh quan thiên nhiên, làn nước lạnh sảng khoái cứ vỗ vào người tạo nên cảm giác tuyệt vời.

Bên cạnh đó, khu du lịch Suối Mơ cũng có một bể bơi riêng thiết kế cho trẻ em với diện tích 2000m². Trong đấy có các máng trượt màu sắc linh hoạt, các mô hình vui chơi dưới nước để em nhỏ được thoải mái vui chơi và tận hưởng không gian tại đây.

Các trò chơi dưới nước

Khu trò chơi dưới nước tại khu du lịch Suối Mơ
Khu trò chơi dưới nước tại khu du lịch Suối Mơ

Không chỉ vậy, nơi đây còn nổi tiếng với các hoạt động vui chơi dưới nước. Khu du lịch suối Mơ là địa điểm với nhiều trò chơi giải trí dưới nước được đông đảo khách du lịch thích thú dù là ở mọi lứa tuổi. Các khu nhà phao trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến đây. Được xây dựng ngay tại hồ Suối Mơ với màu sắc nổi bật, nhà phao liên hoàn là tổ hợp gồm nhiều trò chơi dưới nước vô cùng hấp dẫn và phù hợp mọi lứa tuổi, hứa hẹn đem đến cho bạn những tiếng cười sảng khoái, khó quên.

Massage Cá

Massage Cá
Massage Cá

Nếu đã vui chơi vận động cả ngày mệt mỏi thì khu du lịch Suối Mơ còn có cả một không gian để bạn thư giãn, tìm đến sự thoải mái và dễ chịu. Các hoạt động massage cá, cá bú bình, câu cá… được xem là các trò chơi mang đến sự thư giãn tuyệt đối dành cho du khách khi trải nghiệm tại đây.

Ăn gì khi đến khu du lịch Suối Mơ?

Khu du lịch Suối Mơ không khuyến khích mọi người mang theo đồ ăn riêng từ bên ngoài vào, mục đích nhằm đảm bảo vệ sinh chung của khu vui chơi. Tuy nhiên, du khách không cần lo lắng phải ăn gì vì hệ thống nhà hàng ở đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất

Ăn gì khi đến khu du lịch Suối Mơ?
Ăn gì khi đến khu du lịch Suối Mơ?

Một số lưu ý khi du lịch Suối Mơ

Bên cạnh những thông tin về hoạt động vui chơi, ẩm thực,… tại khu du lịch Suối Mơ thì bạn cũng nên lưu ý 1 vài điều sau:

Khu Du Lịch Suối Mơ - Điểm Đến Lý Tưởng Vào Dịp Cuối Tuần
Khu Du Lịch Suối Mơ - Điểm Đến Lý Tưởng Vào Dịp Cuối Tuần

Khu du lịch Suối Mơ không chỉ là một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn là một nơi để khám phá, trải nghiệm và tìm hiểu về văn hóa và thiên nhiên của miền Nam. Cùng với không gian xanh tươi, hồ nước trong xanh, và những hoạt động giải trí thú vị, Suối Mơ đã trở thành một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích sự bình yên và muốn tránh xa sự ồn ào của thành phố.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích để có một chuyến đi đầy trọn vẹn và đáng nhớ tại Khu du lịch Suối Mơ. Chúc bạn có một chuyến đi an toàn và vui vẻ.

Nếu bạn là người độc thân đam mê trekking và khám phá thiên nhiên, thì các tour trekking của 52Hz là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn! Với tinh thần thân thiện, kết nối và sự hỗ trợ nhiệt tình từ huấn luyện viên chuyên nghiệp, bạn sẽ có một trải nghiệm trekking tuyệt vời, nơi bạn có thể cùng nhau vượt qua những thử thách, chinh phục những điểm đẹp. Hãy tham khảo các tour trekking của 52Hz tại đây!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/suoi-mo-vung-tau-a38023.html