Canh Dần 2010 mệnh gì? Chọn đá phong thủy màu gì? Hợp hướng nào?

Canh Dần năm 2010 thuộc mênh gì? Phù hợp với đá phong thủy màu gì? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây Đá Quý Vân Mây chia sẻ. Chọn được mẫu đá quý phù hợp sẽ giúp tăng cường năng lượng tích cực, mang lại nhiều may mắn trong công việc, tình duyên.

Canh Dần năm 2010 mệnh gì?

Những người sinh từ ngày 14/2/2010 - 02/02/2011, có mệnh theo tử vi là Mộc - Tùng Bách Mộc, tức là Gỗ Tùng Bách.

Hình ảnh giúp bạn dể dành phân biệt mệnh ngũ hành và mệnh cung phi khi lựa chọn đá hợp mệnh

Người tuổi Canh Dần mệnh gì?

Tùng là loại cây đại thụ, to lớn được dùng để ví người quân tử đại hiền. Những anh hùng trượng nghĩa có thể giúp đỡ được nhiều người. Cây tùng có khí chất mạnh mẽ, cho nên những người tuổi Canh Dần có ý chí, quyết tâm cao độ.

Thường xuyên sử dụng đá quý phong thủy có màu phù hợp với bản mệnh sẽ giúp gia tăng vượng khí, giúp công việc hanh thông. Bên cạnh đó, một số loại đá quý còn có tác dụng gắn kết tình cảm, có tình duyên suôn sẻ hơn.

Đá phong thủy phù hợp với tuổi Canh Dần 2010

+ Đá quý hợp với Nam tuổi Canh Dần

Xem thêm

Chọn đá phong thủy mệnh Thổ màu nào tốt nhất? Mách bạn địa chỉ cung cấp vật phẩm đá phong thủy mệnh Thổ uy tín Những điều cần lưu ý khi chọn đá phong thủy với mệnh thổ

Nam sinh năm 2010, tuổi Canh Dần thuộc cung cấn, hành Thổ, sao Bát trách, Tây tứ mệnh. Phù hợp sử dụng những loại đá quý mày đỏ, tím và hồng. Những gam màu này là màu tương sinh với mệnh Thổ. Bên cạnh đó có thể lựa chọn đá quý có màu vàng, màu nâu là những màu tương hợp với nam tuổi Canh Dần.

Đá phong thủy phù hợp với Nam Canh Dần

Các loại đá quý phù hợp với nam tuổi Canh Dần là: đá thạch anh mắt hổ, đá sapphire, thạch anh hồng, thạch anh tím, đá ruby, đá mã não đỏ. Có thể sử dụng các loại đá thạch sapphire vàng, đá Canxedon nâu …

Nam sinh năm 2010 không nên sử dụng đá phong thủy màu trắng, ghi, xám như: thạch anh trắng, mã não trắng, đá mặt trắng, sapphire trắng và ghi. Bên cạnh đó, cũng không nên sử dụng đá có màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc khắc Thổ như: ngọc lục bảo, đá onix, đá Jade…

+ Đá phong thủy hợp với nữ tuổi Canh Dần

Xem thêm Tư vấn chọn đá phong thủy mệnh Kim theo từng mục đích Vật phẩm đá phong thủy mệnh Kim có những loại nào?

Nữ sinh năm 2010 thuộc cung Đoài, hành Kim, Tây tứ mệnh. Thích hợp sử dụng các loại đá phong thủy màu trắng, ghi, xám. Lựa chọn đá quý có màu tương sinh thuộc mệnh Thổ như đá quý màu vàng, nâu đất.

Đá phong thủy dành cho nữ Canh Dần

Nên lựa chọn các loại đá phong thủy thuộc hành Thổ như: thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng, thạch anh mắt hổ, saphire vàng, đá Citrine… Các loại đá quý thuộc hành kim như: thạch anh trắng, mã não trắng, đá sapphire trắng…

Không nên sử dụng các loại đá phong thủy màu xanh thuộc Mộc như: đá có màu xanh da trời, xanh nước biển, màu đen. Cũng không nên chọn đá quý có màu thuộc hành Hỏa như: màu đỏ, hồng, tím.

Loại đá phong thủy tốt nhất dành cho nam nữ tuổi Canh Dần 2010 phải là loại đá tự nhiên 100% mới có hiệu quả cao. Người tuổi Canh Dần có tính cách hơi nóng nảy, nhưng có nhiều cách để kiềm chế, đặc biệt là có thể sử dụng đá thạch anh.

Đá thạch anh từ xưa đã truyền tai nhau công dụng hữu ích của loại đá phong thủy này. Nó có thể giúp bạn giữ được bình tĩnh, căng thẳng và mệt mỏi trong quá trình học tập. Bên cạnh đó, còn giúp bạn cân bằng cuộc sống, đồng thời mang tới nhiều điều may mắn trong công việc và tình duyên.

Sinh năm 2010 hợp hướng nào?

Tới ngay cửa hàng Đá Quý Vân Mây để được tư vấn những thông tin hữu ích về cách lựa chọn đá phong thủy phù hợp. Hãy tới ngay địa chỉ số 4, phố Đốc Ngữ, Phường Vĩnh Phúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để được tư vấn và tham khảo thêm.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/sinh-nam-2010-deo-da-mau-gi-a38066.html