TOP 5 DÒNG XE MÁY SUZUKI 150 CÔN TAY CHẤT LƯỢNG

1. Xe côn tay Suzuki Raider 150

Xe côn tay Suzuki Raider 150 được nhiều khách hàng biết đến và sử dụng bởi thiết kế trẻ trung và năng động. Xe được thiết kế với ngoại hình và trọng lượng phù hợp với vóc dáng trung bình của người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng nên đem đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Suzuki Raider được trang bị động cơ có dung tích 150cc, DOHC, xy lanh đơn thế hệ mới kết hợp cùng với hệ thống phun xăng điện tử cho ra công suất đạt tối đa 13.6kW vòng tua quay 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 13,8 Nm tại vòng tua 8,500 vòng/phút và hộp số 6 cấp.

Tham khảo các dòng đèn trợ sáng tại đây!

Ngoài ra Raider 150 được trang bị hệ thống đèn Pha tích hợp hệ thống đèn xi nhan bắt mắt. Trường hợp bạn muốn cải thiện hệ thống đèn chiếu sáng của xe thì có thể độ đèn hoặc gắn thêm đèn trợ sáng.

Xe côn tay Suzuki Raider 150

2. Xe côn tay Suzuki GSX-S150

Xe côn tay Suzuki -S150 được đánh giá là một trong những mẫu xe thể thao hoàn toàn hấp dẫn và mới lạ với khả năng dẫn đầu và tăng tốc mạnh mẽ trong phân khúc xe 150cc của dòng xe Suzuki. Một sự kết hợp mạnh mẽ giữ trọng lượng của thân xe và sức mạnh động cùng với khả năng điều chỉnh linh hoạt và mức tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Đây thực sự sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê xe côn tay trong tầm giá trung với chất lượng hoàn hảo.

Tham khảo các dòng đèn độ xe côn tay tại đây!

Xe côn tay Suzuki -S150

3. Xe côn tay Suzuki GZ150-A

Xe tay côn Suzuki GZ150-A đã khẳng định được bản lĩnh của người dùng bởi dáng vẻ mạnh mẽ và đậm chất nam tính. Nhờ hệ thống phun xăng điện tử với công nghệ tiên tiến mà nhiên liệu được tiết kiệm một cách tối đa.

Nằm trong phân khúc động cơ 150 phân khối thuộc dòng xe touring đích thực, đem đến sức hút cũng như sự trầm trồ với uy lực vượt bậc về tốc độ. Ngoài ra, nếu như bạn đang sở hữu dòng xe này và mong muốn cải thiện đèn chiếu sáng cho xe thì có thể độ các dòng đèn tăng sáng dành cho xe máy hiện nay.

Xe tay côn Suzuki GZ150-A

4. Xe côn tay Suzuki GSX-R150

Xe côn tay Suzuki GSX-R150 được đánh giá là một trong những dòng xe côn tay nghệ thuật với phong cách mạnh mẽ và hấp dẫn. Xe côn tay Suzuki GSX-R150 được trang bị động cơ 4 thì, DOHC, làm mát bằng dung dịch với dung tích xy lanh 150cc cho công suất tối đa, mạnh mẽ và khả năng vượt tốc độ êm ái.

Đây là một trong những mẫu xe tay côn có thiết kế đẹp mắt được nhập khẩu từ Nhật Bản. Nhìn tổng thể thì tiết kế của Suzuki GSX-R150 hoàn toàn mới và đẹp mắt, cùng với đó là hệ thống đèn chiếu sáng cá tính, trong trường hợp bạn muốn cải thiện ánh sáng nguyên zin thì cũng có thể dễ dàng độ đèn.

Tham khảo các dòng đèn cao cấp dành cho xe máy tại Titan Việt Nam

5. Xe côn tay Suzuki GSX150 Bandit

Với thiết kế kiểu dáng hài hòa và đậm nét nam tính xe tay côn Suzuki GSX150 Bandit sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ trong phân khúc 150cc tại thị trường Việt Nam.

Phần đầu của xe côn tay Suzuki GSX150 Bandit được lấy cảm hứng từ mẫu xe Suzuki Raider 150 với phần đèn được thiết kế dày dặn, phù hợp với tổng thể của xe. Ngoài ra thì với thiết kế phần đèn này nó cũng dễ dàng lắp đặt thêm các dòng đèn trợ sáng cũng như độ đèn lại hệ thống chiếu sáng chính bằng các sản phẩm như Bi LED Titan CB150, Bi LED Titan CB150 HP,,.... và nhiều dòng đèn bi cầu khác.

Suzuki GSX150 Bandit

Trên đây là top 5 dòng xe máy Suzuki 150 chất lượng mà bạn có thể tham khảo qua nếu như đang tìm kiếm một dòng xe phù hợp cho bản thân. Và nếu như bạn đang có nhu cầu độ đèn bi cầu LED, đèn trợ sáng cho xe thì đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm đèn xe máy phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tham khảo các bài viết khác tại đây:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/suzuki-con-tay-150-a38094.html