Du học Anh tại trường Regent’s University London

Đại học Regent’s University London được thành lập năm 1984 với tên Regent’s College - một phần của University of London. Đây là trường Đại học tư phi lợi nhuận nằm tại London, Vương Quốc Anh và là Học viện thứ 2 duy nhất tại Anh được cấp phép trường tư.

Trường Regent’s University London

Loại trường: Private

Năm thành lập: 1984

Địa chỉ: Inner Circle, Regent’s Park, London, NW1 4NS, United Kingdom

Website: https://www.regents.ac.uk/

I. VÀI NÉT VỀ REGENT’S UNIVERSITY LONDON

Regents-University-London
Trường Regent’s University London

Với vị trí đặc biệt tại một khu vực yên bình giữa lòng thủ đô sôi động, Regent’s University London mang lại cho sinh viên một trải nghiệm độc đáo.

Trường nỗ lực đào tạo để sinh viên trở thành những nhà lãnh đạo và doanh nhân quốc tế trong tương lai. Thông qua hoạt động giảng dạy sáng tạo và học tập với đồng môn, sinh viên sẽ hiểu được cách để trở thành những nhà tư tưởng độc lập, những người có khả năng tạo nên sự khác biệt trên thế giới.

rường là một tổ chức độc lập và phi lợi nhuận với một cộng đồng quốc tế thân thiện. Cán bộ và sinh viên đang công tác và học tập tại học xá của trường đến từ khoảng 140 quốc gia khác nhau trên thế giới, do đó mà Regent là một trong những trường đại học mang tính quốc tế hàng đầu thế giới. Sinh viên có thể kết thân với bạn bè đến từ khắp năm châu, tìm hiểu nhiều nền văn hóa và xây dựng mạng lưới quan hệ toàn cầu.

II. TẠI SAO NÊN HỌC TẠI REGENT’S UNIVERSITY LONDON

Regents-University-London
Thư viện trường Regent’s University London

2.1 chương trình đào tạo chuyển sâu

Regent’s University London bao gồm nhiều trường chuyên ngành

Với các chuyên ngành sau:

2.2 Môi trường học quốc tế và năng động

Trường có rất nhiều sinh viên quốc tế với lượng sinh viên đến từ 130 quốc gia trên khắp thế giới với hơn 15% sinh viên của Regent đến từ Anh, 40% đến từ những nơi khác trong Liên minh châu Âu và 15% sinh viên đến từ Mỹ.

Đây sẽ là một môi trường quốc tế năng động giúp sinh viên có thể khám phá được nhiều nét văn hóa từ các nước trên thế giới và cũng là môi trường tuyệt vời để trải nghiệm và khám phá.

2.3 Chất lượng giảng dạy

Vào đầu năm học đầu tiên, trường sẽ chỉ định một gia sư cá nhân để hỗ trợ cho sinh viên trong suốt quá trình học tập. Gia sư cá nhân sẽ hướng dẫn học tập và hỗ trợ cho sinh viên về nhiều vấn đề cá nhân.

III. HỌC PHÍ VÀ HỌC BỔNG

3.1 Học phí:

Học phí: 17.500 GBP

3.2 Học bổng

IV. YÊU CẦU ĐẦU VÀO

Đối với bậc đại học:

Đối với bậc Sau Đại học:

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất cần chú ý về Regent’s University London . Nếu các bạn còn thắc mắc về trường thì hãy liên hệ EduShine ngay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Xem thêm Fanpage Edushine . Tổ chức hỗ trợ du học EduShine là đơn vị đại diện tuyển sinh của Regent’s University London tại Việt Nam

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/regents-university-a38106.html