5 địa chỉ khám chữa hen phế quản tốt ở Hà Nội

hen phế quản
Bác sĩ khám cho bệnh nhân hen phế quản - Ảnh minh họa: Pixabay.com

Hen phế quản là hội chứng viêm mạn tính đường hô hấp có sự tham gia của nhiều loại tế bào gây viêm cùng các kích thích khác làm tăng phản ứng phế quản, gây nên tình trạng co thắt phù nề, tăng xuất tiết phế quản, làm tắc nghẽn phế quản, biểu hiện lâm sàng bằng cơn khó thở khò khè, chủ yếu là khó thở ra, những biểu hiện này có thể hồi phục tự nhiên hoặc do dùng thuốc.

Dấu hiệu hoặc triệu chứng hen phế quản

Một số thể hen phế quản

Hen phế quản là bệnh viêm mạn tính đường hô hấp có xu hướng ngày càng gia tăng ở nước ta và trên thế giới. Theo kết quả nghiên cứu của tổ chức y tế thế giới WHO (1995),thế giới có khoảng 160 triệu người mắc hen, con số này hiện nay là 300 triệu người. Đến năm 2025, dự báo số người mắc hen sẽ là 400 triệu, ở Việt Nam tỷ lệ mắc hen khoảng 3,9 % dân số.

Như vậy, hen phế quản là bệnh biến trong cộng đồng và có xu hướng ngày càng tăng lên. Để người bệnh có thêm thông tin khi cần đi khám, tư vấn và điều trị hiệu quả, chúng tôi xin giới thiệu một số địa chỉ uy tín sau đây. Hy vọng người bệnh có thêm thông tin tham khảo khi cần đi khám bệnh.

5 địa chỉ khám và điều trị Hen phế quản tốt ở Hà Nội

1.Trung tâm Dị ứng Miễn dịch Lâm sàng - Bệnh viện Bạch Mai

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/bac-si-chua-hen-gioi-o-ha-noi-a38252.html