MG Marvel R

Thị trường ô tô điện đang ngày càng mở rộng tại thị trường Việt Nam khi hàng loạt các mẫu xe mới được giới thiệu tới khách hàng. Mới đây trong sự kiện Triển lãm ô tô Việt Nam 2022, MG Việt Nam cũng đã mang đến chiếc xe điện MG Marvel R, sản phẩm được giới thiệu tại sự kiện này như một động thái để khảo sát thị trường trước khi mẫu xe này được mở bán tại nước ta.

Tổng quan

MG được viết tắt của Morris Garages ra đời tại Vương Quốc Anh vào năm 1924 được biết tới là thương hiệu ô tô đầu tiên và là biểu tượng của nền công nghiệp xe hơi tại Anh Quốc với di sản gần 100 năm lịch sử.

MG Marvel R dòng xe SUV điện được sản xuất bởi hãng xe MG đến từ Anh Quốc đã được công ty SAIC Trung Quốc mua lại.

MG Trường Chinh đã nhanh chóng lên kế hoạch cho ra mắt nhiều mẫu xe mới như MG4 EV, MG One… và không thể bỏ qua là MG Marvel R. Đây vốn là mẫu xe đã được MG giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước tại Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2022.

Mẫu xe điện của MG dã được ứng dụng hàng loạt các công nghệ tối tân nhất của hãng như tính năng V2L Vehicle to Load giúp xe trở thành trạm sạc di động, công nghệ hỗ trợ lái MG Pilot, ứng dụng thông minh cho xe điện MG iSmart, nền tảng có thể mở rộng module MSSP những công nghệ thể hiện rõ tinh thần Kiến tạo tương lai.

MG Marvel R giá lăn bánh, trả góp mới nhất

Khơi nguồn từ những giá trị mang tính biểu tượng và trân trọng di sản của những thế hệ đi trước như khả năng vận hành tốt, phong cách thể thao.

MG Việt Nam đã tiếp tục mang tới những trải nghiệm xe hơi thú vị, độc đáo cho người tiêu dùng qua mẫu xe MG Marvel R. Đây là mẫu SUV điện của tương lai, được MG chú trọng vào thiết kế và công nghệ ấn tượng, chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Theo thông tin mới nhất, sản phẩm đã được đưa về Việt Nam và đang được hoàn tất các thủ tục cuối cùng trước khi chính thức được ra mắt vào khoảng tháng 9 tới. Hiện tại các đại lý cũng đã bắt đầu nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe này.

Giá lăn bánh của dòng xe này sẽ bao gồm nhiều chi phí như phí đăng ký, phí đăng kiểm, phí đường bộ, bảo hiểm thân vỏ (tự chọn).

Mẫu xe này chưa có giá công bố chính thức tại Việt Nam, nhưng trước đó tại thị trường châu Âu xe được bán với giá từ 39.990 - 47.990 Euro tương đương với khoảng 942.000.000 - 1.130.000.000 VNĐ.

Khuyến mãi mua xe MG Marvel R tại MG Trường Chinh

Với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng có thể sở hữu dòng xe MG, đặc biệt là mẫu xe MG Marvel R. MG Trường Chinh đã đưa ra hàng loạt các khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Khách hàng nhận xe MG ZS tại MG Trường Chinh.

Đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt để có thể sở hữu một chiếc xe với những công nghệ ưu việt nhất của MG và có những trải nghiệm đặc biệt khi mua sản phẩm tại đây.

Giá xe MG Marvel R và đối thủ cạnh tranh

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam lần đầu tiên tại triển lãm VMS 2022, xe ô tô điện MG Marvel R đã trở thành đối thủ đáng gờm của hàng loạt các mẫu xe động cơ đốt trong như: Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Kia Sportage và các dòng xe điện như VinFast VF8, Hyundai Ioniq 5, Kia EV6.

Đây là một trong những dòng xe của MG mang đến cảm giác nhỏ gọn và linh hoạt hơn so với các đối thủ, khi đặt lên bàn cân với Honda CR-V thì dòng xe này lại có ưu điểm là rộng rãi, chỗ ngồi tiện nghi và thoải mái hơn. Vẻ ngoài của xe rất khỏe khoắn nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng.

Xe được trang bị hệ thống đèn LED hiện đại và cao cấp. Phần lớn thông số kỹ thuật của xe đều tương tự như các đối thủ nặng ký là VinFast VF8 và Honda CR-V. Thiết kế đầu, thân và đuôi xe rất bắt mắt, tuy nhiên khoang hành lý lại có phần nhỏ hơn.

Hiện tại hãng xe chưa có công bố giá chính thức tại Việt Nam tuy nhiên một số đại lý tại Việt Nam đã nhận cọc xe với mức giá đề xuất là 900 triệu khi về Việt Nam, giá lăn bánh khoảng từ 985 triệu đến 1,01 tỷ đồng.

Trong khi đó mẫu xe VinFast VF8 có giá từ 1.109 - 1.289 tỷ đồng chưa bao gồm chi phí thuê pin và các tính năng an toàn thông minh. Các phiên bản CR-V 7 chỗ của Honda có giá lăn bánh từ 1.142 - 1.277 tỷ đồng.

Khách hàng có thể cân nhắc so sánh giá xe với một số mẫu xe khác như: Mazda CX-5 giá lăn bánh 938 - 1.224 tỷ đồng, Hyundai Tucson có giá là 932 - 1.209 tỷ đồng, Kia Sportage có giá là 992 - 1.253 tỷ đồng, Hyundai Ioniq khoảng 2.02 - 2.05 tỷ đồng trong cùng một phân khúc.

Từ việc so sánh các thông số về ngoại thất, trang thiết bị, khả năng vận hành và giá bán đã cho thấy mẫu xe MG Marvel R có nhiều ưu thế hơn so với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc.

Đây là mẫu xe điện đẹp mắt, sang trọng, chắc chắn khi sẽ trở thành sự lựa chọn phù hợp cho nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Đánh giá MG Marvel R chi tiết

Trong bối cảnh thị trường ô tô điện tại nước ta đang trở nên nóng hơn bao giờ hết, MG đã giới thiệu mẫu xe điện đầy ấn tượng là MG Marvel R.

Mẫu xe này không chỉ đem đến sự đột phá về công nghệ mà còn thể hiện cam kết của MG trong việc thúc đẩy sự phát triển của xe điện và cung cấp những trải nghiệm đẳng cấp cho người sử dụng.

Ngoại thất

MG Marvel R là mẫu xe thuộc phân khúc SUV hạng D với kích thước tổng thể các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.674 x 1.919 x 1.618 mm, chiều dài cơ sở là 2.800mm.

So với người anh em khác là MG HS thì Marvel R của MG có chiều dài lớn hơn 100mm, rộng hơn 43mm, thấp hơn 67mm nhưng lại có chiều dài cơ sở lớn hơn 80mm.

Chiếc xe sở hữu thiết kế ngoại hình trẻ trung, hiện đại với điểm nhấn là mặt ca lăng hình chữ X được kéo rộng sang 2 bên. Kết hợp với hệ thống đèn pha đặt thấp và dải LED định vị ban ngày vắt ngang đầu xe.

Phần đầu xe có hốc gió kích thước lớn, Cụm đèn LED định vị ban ngày được nối với nhau bằng một dải đèn, ôm sát lấy nắp ca pô. Cụm đèn pha LED được đặt ở bên dưới, gần với phần cản trước.

Phần thân xe khá nổi bật với bộ la zăng hợp kim, 5 chấu kép với 2 tông màu. Mái xe dốc dần về phía sau. Phần tay nắm cửa có thiết kế chìm vào thân xe, tương tự với các mẫu xe hạng sang hiện nay.

Phần đuôi xe cũng sở hữu một số điểm tương đồng với mặt trước, dải đèn hậu kéo dài kết hợp với các điểm nhấn trang trí giúp thiết kế tổng thể của chiếc xe đạt được sự hài hòa và tinh tế. cụm đèn hậu LED khá thanh mảnh được nối liền với nhau.

Thiết kế đèn hậu giống như phần đuôi của một mũi tên. Cánh gió mui tích hợp với đèn phanh, logo MG nhỏ trên cửa cốp xe và khe gió hình tam giác ở cản sau ốp màu đen tạo thành điểm nhấn.

Nội thất

Khi bước vào không gian nội thất của xe, phong cách thiết kế tương lai tiếp tục được thể hiện với những màn hình cảm ứng cỡ lớn được thiết kế như một tấm kính nối liền từ taplo xuống phần yên ngựa.

Nội thất của xe MG Marvel R được bọc da, chỉ khâu có màu tương phản. Xe cũng được trang bị hệ thống đèn viền. Vô lăng xe 3 chấu thiết kế kiểu D cắt tích hợp nhiều phím chức năng.

Ghế ngồi được bọc da Nappa có chức năng thông gió thoáng mát. Hàng ghế trước có khả năng điều chỉnh điện giúp người lái ó thể tìm được vị trí phù hợp khi di chuyển.

Phía sau ghế hành khách có thêm tựa đầu tại các vị trí, cửa gió điều hòa, bệ tỳ tay trung tâm có tích hợp hộc đựng cốc.

Ngoài ra xe còn được trang bị khoang hành lý có dung tích tiêu chuẩn là 357 lít và sẽ tăng lên 1.369 lít nếu hàng ghế sau gập bằng, cốp xe có dung tích 150 lít.

Tiện nghi

Phía sau vô lăng xe là màn hình kỹ thuật số có kích thước 12.3 inch và màn hình thông tin giải trí cảm ứng được đặt dọc có kích thước 19.5 inch, tích hợp hệ thống thông tin giải trí MG iSmart đồng thời cũng hỗ trợ kết nối với Apple Carplay, Android Auto, định vị GPS,…

Bảng đồng hồ kỹ thuật số có kích thước lớn lên tới 12.3 inch cung cấp nhiều thông tin trực quan.

Màn hình thông tin giải trí cảm ứng với thiết kế kiểu thác đổ, kích thước lên tới 19.4 inch để điều khiển hệ thống đa phương tiện MG iSmart thế hệ mới. Hỗ trợ kết nối nhiều ứng dụng và điều khiển bằng giọng nói để vận hành xe được rảnh tay.

Các chức năng như DAB+, Bluetooth, điểm phát sóng Wifi, kết nối điện thoại thông minh liền mạch, sạc điện thoại thông minh không dây, điều hướng giao thông thời gian thực, dự báo thời tiết và phá trực tuyến âm thanh với Amazon Music.

Hệ thống kết nối luôn được cập nhật bằng Amazon Web Services (AWS) và qua các bản cập nhật mạng.

Xe cũng được trang bị một số tiện nghi khác như hệ thống điều hòa 2 vùng, 4 cổng sạc USB, cửa sổ trời toàn cảnh Pandora và ghế bọc da một phần.

Ở các phiên bản Luxury, Performance có thêm camera 360 độ, hệ thống đèn viền nội thất, sưởi ghế và hệ thống âm thanh Bose.

Dòng xe này có thể sử dụng nguồn điện để làm trạm sạc cho các thiết bị sử dụng điện khác như xe đạp điện, lò nướng, xe máy điện,..

Vận hành

MG Marvel R là dòng xe được trang bị tùy chọn động cơ:

Mẫu xe này cũng được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian với 5 chế độ lái bao gồm Eco, Winter, Normal, Sport và Sport+.

Động cơ điện của chiếc xe này kết hợp với cụm pin Lithium-ion 70 kwh giúp xe có thể chạy được quãng đường tối đa 370km trên bản Comfort/Luxury và 402km trên bản Performance cho 1 lần sạc đầy.

Xe sử dụng hệ thống sạc nhạc DC để sạc dung lượng pin từ 0 - 80% trong 30 phút. Ngoài ra xe có hệ thống sạc AC 11kw thông thường.

An toàn

MG Marvel R được trang bị rất nhiều hệ thống an toàn và hỗ trợ cho việc lái xe như:

Bên cạnh đó xe cũng được tích hợp MG Pilot - hệ thống người lái nâng cao. Gói công nghệ này bao gồm 1 camera MG Pilot, 4 camera hỗ trợ đỗ xe, hàng loạt cảm biến xung quanh xe.

Những tính năng nổi bật có thể kể đến như camera 360 độ, cảnh báo buồn ngủ, cảnh báo mở cửa, phanh chống va chạm và nhiều tính năng hiện đại khác.

Thông số kỹ thuật xe MG Marvel R mới

Câu hỏi thường gặp về MG Marvel R

Việc tìm hiểu một chiếc xe và đưa ra quyết định lựa chọn một chiếc xe phù hợp với nhu cầu sử dụng khiến nhiều khách hàng gặp khó khăn.

MG Marvel R xuất hiện không chỉ đúng thời điểm để MG Việt Nam tạo ấn tượng mạnh với đông đảo khách hàng mà còn cho thấy được tầm nhìn của thương hiệu này khi mang tới những giá trị gần gũi, đích thực.

Khi mà tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng trở nên trầm trọng, các phương tiện giao thông cũng là tác nhân chính mang theo nhiều loại khí thải độc hại, Những chiếc xe điện giúp giảm phát thải, thân thiện với môi trường càng được khách hàng ưa chuộng.

Một số câu hỏi mà khách hàng quan tâm tới dòng sản phẩm Marvel R của MG dưới đây và lời giải đáp sẽ giúp khách hàng có thêm thông tin về siêu phẩm này.

Xe MG Marvel R có ưu và nhược điểm gì?

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Xe MG Marvel R có mua trả góp được không?

Không chỉ MG ZS, MG RX5 hay các dòng xe MG 5 chỗ gầm cao khác, dòng xe Marvel R của MG hiện đã có thể mua xe hãng MG trả góp một cách nhanh chóng và tiện lợi tại MG Trường Chinh với thủ tục nhanh chóng, tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm.

Đối thủ của MG Marvel R hiện đang là những dòng xe nào?

Một số đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cùng phân khúc với dòng xe này có thể kể đến như: Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Kia Sportage và các dòng xe điện như VinFast VF8, Hyundai Ioniq 5, Kia EV6.

Tuy nhiên Marvel R - mẫu xe MG 5 chỗ đã chinh phục khách hàng của mình bằng những tính năng ưu việt về việc sử dụng nguồn năng lượng xanh, bảo vệ môi trường, ngoại thất hiện đại, nội thất tinh xảo, các tính năng hiện đại, tương lai. Và đặc biệt là giá thành được dự đoán là rất phù hợp với nhu cầu của người Việt.

Mua xe MG Marvel R chính hãng tại đâu?

Việc mua xe MG chính hãng, đặc biệt là xe dòng Marvel R hiện còn chưa được mở bán chính thức tại Việt Nam cũng đang là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm nhất tại thời điểm hiện tại.

Khách hàng nên lựa chọn các đại lý phân phối chính hãng của MG để có thể dễ dàng đặt mua và nhanh chóng sở hữu được mẫu xe đến từ tương lai này.

MG Trường Chinh là đơn vị cung cấp các siêu phẩm xe của MG, khách hàng có thể nhanh chóng liên hệ để nhận được tư vấn và đặt cọc mua xe sớm nhất.

MG Marvel R là xe của nước nào?

Đây là dòng xe điện SUV được sản xuất bởi hãng xe MG đến từ Anh Quốc đã được SAIC của Trung Quốc mua lại.

Xe MG Marvel R chạy có bền không, có tiết kiệm nhiên liệu không?

Xe được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, sở hữu thiết kế mang hơi hướng tương lai nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như công nghệ tiết kiệm nhiên liệu của chiếc xe này mang lại.

Tổng kết

Nhìn chung mẫu MG Marvel R 2023 sở hữu tổng thể rất hiện đại và có thiết kế tương lai với những đường nét mạnh mẽ, khỏe khoắn. Trong khi nội thất được trang bị nhiều chi tiết cao cấp và tiện nghi, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Sức mạnh vận hành của xe được đánh giá cao và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Đây là một sự lựa chọn hấp dẫn dành cho khách hàng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/xe-dien-mg-marvel-a38308.html