Thông số lốp xe Nouvo bao nhiêu? Nên thay vỏ nào phù hợp?

Thông số lốp xe Nouvo bao nhiêu ?

Yamaha Nouvo là dòng xe tay ga phổ thông với thiết kế trẻ trung được sản xuất tại thị trường Việt Nam, xe trang bị mâm 16 inch với cặp lốp có săm (vỏ có ruột) nguyên bản theo xe mang thương hiệu Maxxis với thông số lốp xe Nouvo là 70/90-16 cho lốp trước và 80/90-16 cho lốp sau.

Khi bạn muốn thay vỏ xe Nouvo thì nên lựa chọn thông số lốp xe Nouvo phù hợp và nên chọn các thương hiệu lốp chất lượng, bám đường tốt, ít ăn đinh, độ bền cao với thiết kế gai vỏ phù hợp với điều kiện vận hành của mỗi người.

Nên thay vỏ loại nào phù hợp cho xe Nouvo ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vỏ xe không ruột cho Nouvo với đa dạng thương hiệu, xuất xứ và người dùng thường không biết nên sử dụng loại nào cho xe của mình dẫn đến việc chọn đại sản phẩm, nếu không may có thể chọn nhầm hàng giả, kém chất lượng. Tại Trung tâm Shop2banh chuyên cung cấp các loại vỏ xe chính hãng một số thương hiệu nổi tiếng dành cho xe Yamaha Nouvo LX, SX, 4, 5, 6 có chất lượng cực tốt đó là vỏ Michelin, vỏ Dunlop, vỏ Maxxis.. đầy đủ kích thước thông số vỏ xe Nouvo là 70/90-16 & 80/90-16.

1. Vỏ xe Maxxis cho Nouvo

Vỏ Maxxis cho Nouvo có thiết kế gai 3D khá tốt về khả năng tiếp xúc mặt đường, bám đường tốt, xe không bị đảo bánh, không bị trượt khi đi dưới điều kiện mưa trơn ướt giúp xe vận hành ổn định trong các điều kiện khác nhau. Vỏ xe Maxxis cho Nouvo có giá thành khá hợp lí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng có độ bền cao, kéo dài thời gian thay lốp mang đến cho người dùng xe Yamaha Nouvo cảm giác an toàn khi sử dụng.

Thông số lốp xe nouvo bao nhiêu nên thay vỏ nào phù hợp - 3" data-src="https://cdn.khangdienreal.vn/wp-content/uploads/2024/06/vo-xe-nouvo-lx-1.jpg" alt="Thông số lốp xe nouvo bao nhiêu nên thay vỏ nào phù hợp - 3" />

2. Vỏ xe Michelin Pilot Street 2 cho Nouvo

Vỏ xe Michelin Pilot Street 2 cho Nouvo với thiết kế gai lốp được làm sắc nét với độ mở dần từ trong ra ngoài, giúp lốp xe tăng khả năng thoát nước khi di chuyển trên đường ướt, tăng khả năng bám đường khi vào cua, độ ổn định tay lái, độ nở đồng đều, ma sát khi đi đường ướt nhằm vào mục đích đảm bảo sự an toàn của khách hàng nên đã được nhiều người sử dụng xe Yamaha Nouvo tin tưởng lựa chọn.

Thông số lốp xe nouvo bao nhiêu nên thay vỏ nào phù hợp - 3" data-src="https://shop2banh.vn/images/2020/05/20200522_87d37018ca99d7f0c44cd5e99be47114_1590137906.jpg" alt="Thông số lốp xe nouvo bao nhiêu nên thay vỏ nào phù hợp - 4" />

3. Vỏ xe Dunlop cho Nouvo

Trên đây là một số thông tin về thông số lốp xe Nouvo bao nhiêu và nên thay vỏ loại nào phù hợp, hi vọng qua bài viết các bạn có thể biết kích thước vỏ xe Nouvo và chọn cho mình sản phẩm lốp xe phù hợp.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/vo-xe-nouvo-lx-a38329.html