Come Off là gì và cấu trúc cụm từ Come Off trong câu Tiếng Anh

Trong tiếng anh, cụm từ come off được sử dụng một cách thường xuyên và mang nhiều ý nghĩa khác tùy thuộc vào từng ngữ cảnh của cuộc giao tiếp. Nếu bạn chưa hiểu hết ý nghĩa và cách dùng come off là gì thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Studytienganh nhé!

1. Come Off nghĩa là gì trong tiếng anh?

Come off được dịch nghĩa tiếng việt là bong ra, dời chỗ, đi ra. Được hiểu là những sự việc diễn ra thành công theo kế hoạch hay sự gỡ bỏ, tháo rời, bong ra một vật gì đó.

come off là gì

Come off có nghĩa là gì trong tiếng anh?

Come off được phát âm trong tiếng anh như sau: [ kʌm ɔf]

2. Cấu trúc và cách dùng cụm từ Come Off trong câu tiếng anh

Trong câu tiếng anh, Come off đóng vai trò là động từ, dùng để chỉ những sự việc diễn ra theo kế hoạch, điều gì đó thành công hoặc rất khó khăn đã xảy ra hay một cái gì đó được loại bỏ, bong ra. Hay được sử dụng trong các tình huống để kết thúc trong một điều kiện cụ thể sau một cuộc chiến, tranh cãi,..., đặc biệt là so với người khác.

come off + something

Ví dụ:

Khi sử dụng trong các ngữ cảnh và cấu trúc khác nhau thì bạn cần phải chia động từ come off sao cho phù hợp: quá khứ của come off là came off.

come off là gì

Cấu trúc và các cách dùng phổ biến về come off trong câu tiếng anh

3. Một số ví dụ anh việt về come off

Để giúp các bạn hiểu hơn về come off là gì cũng các cách sử dụng trong câu thì Studytienganh sẽ chia sẻ cho bạn các ví dụ cụ thể dưới đây:

come off là gì

Một số ví dụ cụ thể về come off trong tiếng anh

4. Một số cụm từ tiếng anh khác có liên quan đến come off

Trên đây là toàn bộ những kiến thức về come off là gì. Hy vọng rằng bài viết này sẽ hữu ích với bạn khi tìm hiểu và giúp bạn hiểu hết ý nghĩa của cụm từ để sử dụng một cách hợp lý nhất trong cuộc sống với mọi hoàn cảnh. Studytienganh chúc bạn vui vẻ khi học tiếng anh nhé!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/come-off-la-gi-a38376.html