Nhiều người lựa chọn xăm hình ảnh gia đình để tỏ lòng kính hiếu với cha mẹ, đặc biệt phải kể đến là hình xăm cha và con. Trong bài viết dưới đây, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ cung cấp hơn những mẫu hình xăm cha và con để mọi người dễ dàng tham khảo.

Tổng hợp những mẫu hình xăm cha và con ý nghĩa

Chi phí xăm hình cha và con hết bao tiền

Chi phí cho một hình xăm cơ bản được xét theo các yếu tố như size hình, độ phức tạp, loại mực sử dụng, tay nghề thợ xăm… Theo đó, mức giá xăm thường không cố định và phải xác định dựa trên bản vẽ mẫu, cụ thể:

Kích thướcGiá (triệu đồng)Hình xăm mini0,1 - 0,5Hình xăm có kích thước nửa tờ A40,6 - 1,5Hình xăm có kích thước tờ A41,6 - 2,5Hình xăm kín một bộ phận6 - 10

Lưu ý khi xăm hình cha và con lên cơ thể

Việc chuẩn bị trước khi xăm và chăm sóc sau quá trình cần được thực hiện đúng cách để hạn chế những rủi ro sau này. Những điểm quan trọng cần lưu ý là:

Trước khi thực hiện

thợ xăm hình

Sau khi xăm

Như vậy, qua bài viết trên Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đã giới thiệu tới mọi người hơn +99 mẫu hình xăm cha và con đơn giản, đẹp và ý nghĩa nhất hiện nay. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp mọi người lựa chọn được hình xăm phù hợp với bản thân mình.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/hinh-xam-cha-con-a38438.html