3 cách chuyển tiền qua điện thoại MBBank vô cùng đơn giản

Hiện nay chuyển tiền qua điện thoại là một hình thức giao dịch được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Nếu bạn đang sở hữu tài khoản ngân hàng MBBank, có thể áp dụng ngay 3 cách chuyển tiền thông qua điện thoại có kết nối Internet sau đây mà không phải mất thời gian đến các chi nhánh/PGD của ngân hàng MB. Giao dịch chuyển khoản nhờ thế được thực hiện một cách nhanh chóng, bất kể cuối tuần, ngày nghỉ hay lễ, tết.

Giao diện đăng nhập của app MBBank

Với app MBBank, khách hàng có thể thực hiện nhiều tiện ích ngay trên điện thoại như mở tài khoản số đẹp, thanh toán hóa đơn/dịch vụ, chuyển khoản... Với tính năng chuyển khoản, app MBBank hỗ trợ bạn chuyển khoản trong cùng ngân hàng hoặc liên ngân hàng nhanh chóng.

Chuyển tiền trên điện thoại qua app MBBank được thực hiện theo các bước như sau:

Giao diện đăng nhập app MBBank

Hướng dẫn chuyển tiền qua MB Bankplus

MB Bankplus là dịch vụ được kết hợp giữa ngân hàng MB và nhà mạng Viettel. Với dịch vụ này, khách hàng có thể sử dụng bất kỳ dòng điện thoại nào chuyển tiền đến số tài khoản ngân hàng hoặc qua số điện thoại vô cùng nhanh chóng.

Thao tác chuyển tiền qua số tài khoản ngân hàng như sau:

Đọc thêm thông tin về hướng dẫn sử dụng thẻ ATM MBBank để việc thực hiện giao dịch chuyển tiền diễn ra thuận tiện nhất.

Trên đây là 3 cách chuyển tiền qua điện thoại MBBank mà khách hàng có thể tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đọc sẽ có được những thông tin và lựa chọn được phương thức giao dịch phù hợp nhất khi sử dụng.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-chuyen-tien-mbbank-tren-dien-thoai-a38685.html