Chinh phục thực khách bằng 07 quán đồ ăn vặt Hạ Long ngon khó cưỡng

Ngoài danh tiếng về cảnh quan hùng vĩ và thiên nhiên tuyệt đẹp, Hạ Long còn nổi tiếng với các món đồ ăn vặt Hạ Long hấp dẫn. Cùng Thomas Kim điểm qua những quán đồ ăn vặt Hạ Long rẻ mà ngon để chuyến đi của bạn thật trọn vẹn!

Quán đồ ăn vặt Hạ Long Cô Béo

Quán đồ ăn vặt Cô Béo Hạ Long là một trong những điểm đến được đông đảo khách du lịch ưa thích với thời gian mở cửa từ 8 giờ sáng đến 22h30. Địa chỉ của quán nằm tại B111, Ki ốt Sun World Halong Park, Hạ Long.

Với menu đa dạng và đồ ăn ngon, quán còn sở hữu một điểm mạnh khác là chủ nhân của nó - cô Béo - luôn nhiệt tình và vui tính. Quán phục vụ đủ các loại đồ ăn vặt từ nem chua rán, xúc xích, sữa chua dầm hoa quả, chân gà sả ớt đến gà phô mai. Không có gì ngạc nhiên khi Cô Béo được truyền tai nhau như một trong những địa điểm ẩm thực tuyệt vời nhất tại Hạ Long.

Quán ăn vặt Cô Béo
Quán đồ ăn vặt Cô Béo

Quán đồ ăn vặt Hạ Long - Ốc Sơn Béo

Khi đến Hạ Long vào buổi tối, nhiều người thường muốn tản bộ trên bãi biển hay thưởng thức đồ ăn vặt Hạ Long tại các quán ăn. Và trong số đó, quán ốc Sơn Béo được xem là một trong những địa điểm ẩm thực tuyệt vời nhất của Hạ Long. Quán ăn này đã tồn tại từ rất lâu đời và được truyền lại từ đời này sang đời khác.

Khi bước vào quán, bạn sẽ không thể không để ý đến rất nhiều loại ốc với nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau như ốc móng tay, ốc vặn, ngao,… Mỗi loại ốc đều được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn.

Quán đồ ăn vặt Hạ Long này thường mở cửa từ 18h đến 23h, vì thế bạn nên đến sớm để tránh tình trạng quá đông đúc. Về giá cả, nó cũng không quá đắt đỏ, khoảng từ 30.000 đến 70.000 VNĐ cho mỗi đĩa ốc. Quán ốc Sơn Béo nằm tại số 14 Bùi Thị Xuân, Tổ 7, Khu 3, Hạ Long, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khi đến với Hạ Long.

Quán đồ ăn vặt Hạ Long - Hải sản Vườn Đào

Khi đến Hạ Long, nhiều du khách nghĩ rằng muốn thưởng thức hải sản ngon thì phải đến những cửa hàng sang trọng. Nhưng quán Vườn Đào đã chứng minh rằng điều đó không phải luôn đúng. Dù chỉ là quán đồ ăn vặt Hạ Long bán trên vỉa hè, nhưng hải sản ở đây lại rất tươi ngon.

Bước vào quán, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không khí vô cùng sôi động và hấp dẫn. Dãy xe máy dài xếp hàng chờ đợi, tiếng cười rộn ràng, mùi hương thơm ngon bay đầy khắp. Quán mở cửa từ 6h tối cho đến 1h sáng, vì vậy bạn có thể ghé thăm bất cứ khi nào.

Mặc dù là quán đồ ăn vặt Hạ Long nhưng món hải sản ở đây lại cực kỳ đa dạng và phong phú, với giá rất phải chăng, chỉ từ 20 đến 170 nghìn đồng. Quán nằm tại khu phố Anh Đào, Bãi Cháy Hạ Long và luôn đông đúc và sôi động suốt cả ngày. Hãy đến và trải nghiệm để cảm nhận sự thú vị của quán Vườn Đào.

Quán hải sản Vườn Đào
Quán đồ ăn vặt Hạ Long - Hải sản Vườn Đào

Quán ăn vặt Hạ Long Thu Hương

Quán chè, sữa trân châu ở Hạ Long này là địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn đam mê ẩm thực. Đặc biệt, chè bưởi tại đây là món ăn tạo nên thương hiệu của cô chủ Thu Hương - một món ăn ngon và độc đáo của Hạ Long. Vị chua ngọt của cùi bưởi giòn sần sật hòa quyện với nước cốt dừa béo ngậy, chắc chắn sẽ khiến bạn đắm chìm trong hương vị tuyệt vời.

Không chỉ có chè bưởi, quán còn có rất nhiều loại sữa chua trân châu hấp dẫn như matcha, socola, hay sữa chua truyền thống. Quán mở cửa từ 10h sáng đến 11h đêm, vì vậy bạn có thể đến bất kỳ lúc nào trong ngày để thưởng thức.

Không gian quán đồ ăn vặt Hạ Long này rất rộng rãi và thoáng mát, bạn có thể ngồi thư giãn và tận hưởng những giây phút thoải mái. Giá cả ở đây khá phải chăng, mỗi món chỉ từ 6 đến 20 nghìn đồng. Quán nằm tại cung văn hóa Việt Nhật, số 16 Lê Thánh Tông, Hạ Long.

Xem thêm:

Quán đồ ăn vặt Hạ Long Thiên Phú

Quán đồ ăn vặt Hạ Long Thiên Phú là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng với những món bánh ngon. Mặc dù không gian quán không rộng lớn, nhưng quán lại rất thoáng và sạch sẽ với giá cả phải chăng. Tại đây, các loại bánh như bánh bột lọc, bánh canh, bánh xèo, bánh bèo, bánh khọt, bánh tráng trộn được làm từ đôi bàn tay khéo léo của chủ quán, mang đậm hương vị Quảng Nam.

Một trong những món ăn được ưa chuộng tại Thiên Phú chính là bánh xèo với nhân tôm và thịt, cùng với giá và hành. Vỏ bánh giòn rụm và thơm, nhân tôm thịt béo ngậy kết hợp cùng chút nước chấm chua ngọt tạo nên hương vị đậm đà cho món bánh này.

Nếu đang có kế hoạch thưởng thức đồ ăn vặt Hạ Long, hãy ghé qua địa chỉ Ki Ốt số 1, Chợ Cột 3, Nguyễn Văn Cừ, P. Hồng Hải (Hòn Gai), Tp. Hạ Long, Quảng Ninh. Quán mở cửa từ 9h sáng đến 7h30 tối.

Quán ăn vặt Thiên Phú
Quán đồ ăn vặt Thiên Phú - Đồ ăn vặt Hạ Long

Quán sam Bà Tỵ - Đồ ăn vặt Hạ Long

Việc ăn Sam - loài hải sản có thói quen đi theo thành đôi, thành cặp luôn đem lại một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Tại vùng biển Quảng Ninh, Sam được coi là món ngon đỉnh cao và Sam Bà Tỵ Cao Thắng là địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai yêu thích hải sản.

Sam Bà Tỵ là nơi bạn có thể tìm thấy sự đa dạng trong các món ăn từ sam như sam sốt chua ngọt, chả sam, nộm sam, trứng sam chiên giòn và nhiều hơn nữa. Với tiêu chí tươi ngon và chất lượng được đảm bảo, nhà hàng luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo nhất về Sam biển.

Với dịch vụ tận tâm, Sam Bà Tỵ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn thưởng thức món ăn độc đáo này. Hãy ghé qua nhà hàng và khám phá thế giới ẩm thực của Sam biển nhé!

Sam Bà Tỵ Cao Thắng có hai địa chỉ để bạn lựa chọn: Ngõ 6 Cao Thắng (gần bò Sính) hoặc Ngõ 7D Cao Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Quán bánh mỳ nướng Bà giáo

Bạn là một tín đồ của bánh mì nướng? Nếu vậy, đừng bỏ qua quán bánh mì nướng Bà giáo - điểm đến không thể bỏ lỡ tại Hạ Long. Tại đây, bạn có thể thưởng thức đa dạng các món ăn vặt hấp dẫn như bánh mì nướng dầu hào, bánh mì nướng mật ong, bánh mì kẹp thịt nướng, thịt xiên, xúc xích, dồi sụn, lạp sườn và nhiều hơn nữa.

Đây là quán đồ ăn vặt Hạ Long giá rẻ và “rất chiều lòng khách”. Nếu bạn muốn thêm nhiều thịt hơn trong bánh mì, chỉ cần bổ sung thêm 12.000VNĐ cho mỗi xiên thịt. Bên cạnh đó, quán còn cung cấp các loại thức uống hấp dẫn như trà tắc, trà sâm dứa và sữa đậu phộng thơm ngon. Đừng quên ghé thăm bánh mì nướng Bà giáo - nơi mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời về hương vị và giá cả.

Địa chỉ: Số 1 Lán Bè, gần cổng sau Hồ Cô Tiên, Hạ Long.

Quán bánh mỳ nướng Bà giáo
Quán bánh mỳ nướng Bà giáo - Đồ ăn vặt Hạ Long

Công ty thương mại dịch vụ Thomas Kim - Đơn vị lữ hành uy tín

Nếu có bất kỳ khó khăn nào du lịch tại Hạ Long, các bạn có thể liên hệ tới Công ty Thomas Kim qua Hotline: 0987 628 336.

Công ty Thomas Kim là một trong những công ty du lịch hàng đầu tại Hạ Long, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch. Công ty chuyên cung cấp các tour du lịch Hạ Long, đảo Cát Bà và các điểm du lịch nổi tiếng khác trong khu vực và hỗ trợ chia sẻ miễn phí cho du khách những địa điểm ăn uống, vui chơi tại Hạ Long.

Các tour du lịch của công ty được thiết kế đa dạng, phong phú với nhiều lựa chọn khác nhau, từ tour ngắn ngày đến tour dài ngày, từ tour gia đình đến tour nhóm. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các dịch vụ cho thuê xe, đặt vé máy bay, đặt khách sạn, đặt vé tàu thủy, thuê thuyền, trang thiết bị vận chuyển và tổ chức sự kiện.

Ẩm thực Hạ Long đem đến cho du khách sự phong phú và đa dạng về các món ăn ngon, từ những đặc sản địa phương cho đến những món ăn vặt thú vị. Hy vọng với những thông tin Thomas Kim chia sẻ bạn sẽ lựa chọn được cho mình quán đồ ăn vặt Hạ Long ưng ý cho chuyến đi của mình nhé.

Tham khảo:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/quan-an-vat-ha-long-a38824.html