Lời chúc ngủ ngon cực bá đạo và hài hước cho đám bạn

Cách gửi tin nhắn lời chúc ngủ ngon bá đạo càng thể hiện sự quan tâm, trân trọng đối với người nhận. Lưu lại những câu chúc ngủ ngon ngắn gọn, lầy lội dưới đây để gửi đến mọi người vào đêm nay.

Lời chúc ngủ ngon cực bá đạo và hài hước cho đám bạn

Những câu chúc ngủ ngon hài hước và độc đáo

Những lời chúc ngủ ngon hài hước, làm bạn bè phát cuồng, người thân nghiêng ngả

1. Chúc ngủ ngon! Mong bạn thoát khỏi con ma dưới giường một cách an toàn!

2. Ngủ ngon và mơ đẹp! Chúc bạn có những giấc mơ ngọt ngào như trái tim của tôi!

3. Hãy tiêu diệt một vài con muỗi trước khi ngủ, để bạn có giấc ngủ ngon lành hơn. Chúc ngủ ngon!

4. Chúc ngủ ngon, hãy để những suy tư và nỗi buồn tan biến! Hãy chào đón giấc ngủ trên chiếc giường như thuyền đầy nhiệt huyết của tôi!

Lời chúc ngủ ngon cực bá đạo và hài hước cho đám bạn

Cách chúc ngủ ngon bá đạo

5. Mặt trời sẽ không đỏ, biển sẽ không xanh, tôi sẽ không buồn bã, nếu bạn không còn nữa! Tạm biệt!

6. Anh yêu, chắc anh đã mệt mỏi vì trông đẹp trai cả ngày rồi, vậy sao anh không thư giãn và thưởng cho mình một giấc ngủ sâu? Chúc ngủ ngon!

7. Em yêu, hãy ngủ sớm và thức dậy đúng giờ để ánh nắng mặt trời không làm cho em chói lọi! Hãy mơ về những giấc mơ ngọt ngào, tình yêu của em!

8. Dưới bầu trời đêm, những ngôi sao nhỏ lấp lánh; vầng trăng toả ánh sáng bạc; bầu trời xanh thăm thẳm. Các hồn ma lặng lẽ, những con cú kêu Good Night.

9. Hãy để giấc mơ đẹp nhất đến với bạn vào đêm nay. Hãy để người yêu thương nhất đến trong giấc mơ của bạn vào đêm nay, nhưng đừng để nó trở thành thói quen. Vì tôi luôn bận rộn vào mỗi đêm. Chúc bạn ngủ ngon!

10. Này em yêu, trong mắt anh em là cô gái xinh đẹp nhất thế giới nhưng anh không muốn em có quầng thâm quanh mắt! Hãy đi ngủ, tình yêu của anh!

11. Bạn có biết tại sao chúng ta lại nhắm mắt không? Khi chúng ta cầu nguyện, khi chúng ta khóc, khi chúng ta mơ? Vì những điều đẹp đẽ nhất trong cuộc sống chỉ có thể nhìn thấy và cảm nhận được bằng trái tim. Chúc bạn ngủ ngon, tình cảm của tôi.

12. Chào mừng bạn đến với hãng hàng không Sweet Dreams. Chúng tôi sẽ sớm đưa bạn đến Dreamland. Hãy vặn chặt chăn, ôm gối, nhắm mắt lại và sẵn sàng ngủ gật! Chúc bạn ngủ ngon!

13. Ngủ như ngày hôm nay là một ngày ngủ của thế giới, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn không trượt ra khỏi thế giới trong quá trình này. Chúc bạn có một giấc ngủ ngon lành!

14. Có thể ngày mai sẽ là ngày bạn chiến thắng cuộc đời. Ngủ ngon!

15. Ngủ là một trong những kỹ năng duy nhất bạn giỏi ngoài việc hít thở. Chúc bạn có giấc ngủ ngon lành.

Lời chúc ngủ ngon cực bá đạo và hài hước cho đám bạn

Lời chúc ngủ ngon hài hước bựa voz

16. Ngủ ngon, bạn yêu. Nếu bạn gặp ác mộng đêm nay, đừng gọi cho tôi. Tôi cần ngủ.

17. Hiện tại có 4,7 triệu người đang vào giấc ngủ, 2,5 triệu người đang mơ, và 1,3 triệu người đang xem TV. Nhưng chỉ có một cô gái dễ thương đang đọc những câu chuyện cười ngọt ngào của tôi. Chúc em ngủ ngon!

18. Chúc bạn một giấc ngủ ngon lành. Hãy cảnh giác với những con rệp đang ẩn náu dưới giường của bạn.

19. Nếu bạn cảm thấy cô đơn, đừng lo lắng. Tôi sẽ luôn ở đây để làm phiền bạn. Bây giờ hãy ngủ ngon. Chúc bạn có một giấc mơ tuyệt vời nhưng không đáng sợ!

20. Ngủ ngon, tình yêu của anh! Đừng nhìn ra cửa sổ vào buổi tối. Hãy nhớ rằng, đừng nhìn xuống gầm giường. Có thể có một điều gì đó! Nhưng chỉ là đùa thôi! Chúc em có một giấc mơ ngọt ngào, tình yêu của anh!

21. Không gì có thể thay thế vị trí quý giá của bạn trong cuộc đời tôi ngoại trừ một đêm ngủ ngon lành. Chúc em ngủ ngon!

22. Điều duy nhất tôi có thể đảm bảo để em có một giấc mơ ngọt ngào là mơ về tôi. Bây giờ em đang chờ đợi điều gì nữa? Hãy ngủ ngon nhé!

23. Em đã trải qua đủ sự tàn khốc của thế giới, vì thế tốt hơn hãy nhắm mắt lại để tìm thấy bình yên. Chúc em ngủ ngon đêm nay!

24. Ngủ ngon mà không lo lắng, tình yêu của anh. Anh sẽ luôn bảo vệ em khỏi những bóng ma dưới gầm giường. Chúc em có giấc ngủ ngon lành!

25. Tình yêu của tôi dành cho bạn vô cùng lớn lao, nhưng đừng hi vọng tôi sẽ thức cả đêm chỉ để nói chuyện với bạn. Bây giờ tôi cần phải ngủ thôi.

Dưới đây là những lời chúc ngủ ngon bá đạo hài hước và ý nghĩa nhất, ai cũng sẽ vui khi nhận được. Ngoài cách gửi tin nhắn chúc ngủ ngon hài hước, bạn cũng có thể đăng những lời chúc ngủ ngon bá đạo trên Facebook, Zalo và nhiều nơi khác....

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/tho-chuc-ngu-ngon-hai-huoc-a38832.html