Subaru Ascent 2024

Subaru Ascent 2021 : Cập nhập thông tin, giá xe SUV 7 chỗ

Subaru Ascent 2022 thực sự đã sẵn sàng để xuất hiện và cạnh tranh với các đối thủ như Ford Explorer. Là mẫu SUV mạnh mẽ của thương hiệu ô tô Subaru đến từ Nhật Bản, Subaru Ascent là hiện thân của chiếc xe gầm cao với ưu điểm: Mạnh mẽ, an toàn và hiện đại.

ĐÁNH GIÁ XE SUBARU ASCENT 2022

Được sản xuất dành cho thị trường Mỹ và xuất hiện đầu tiên tại motoshow 2019, Subaru Ascent đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các khách hàng khó tính nhất tại xứ sở cờ hoa này. Một thị trường mà đòi hỏi về sự an toàn, tính trải nghiệm cao và đặc biệt là công nghệ luôn đi đầu trên thế giới.

NGOẠI THẤT MẠNH MẼ

Subaru Ascent 2022 được các kỹ sư Subaru khoác lên người sự mạnh mẽ đầy cơ bắp của một mẫu SUV đích thực. Vẫn là sản phẩm của Subaru thừa hưởng công nghệ ưu việt từ tập đoàn công nghiệp nặng Fuji heavy Industries, Subaru Ascent đánh bật mọi đối thủ và chinh phục các khách hàng ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Với vẻ ngoài nam tính trong thiết kế, kết hợp từng đường nét mạnh mẽ và công nghệ hoàn hảo, Subaru Ascent 2021 ấn tượng với logo chòm sao Kim ngưu nổi tiếng thế giới. Nhìn từ phía trước, công nghệ đèn LED chiếc sáng cường độ cao kết hợp với mặt galang mạ crom nổi bật, Subaru Ascent khiến cả giới đam mê xe ô tô Subaru phải ngước nhìn.

Phía bên hông của Subaru Ascent 2022 được kết hợp mạnh mẽ giữa các đường gân nổi cùng bộ lazzang thể thao cỡ lớn 19 inch tương đồng và hài hòa với kích thước của xe mang đến chất SUV không thể nhầm lẫn với bất kỳ mẫu xe nào.

Thiết kế dành cho những chuyến đi xa cho nhiều người, Subaru Ascent 2021 được trang bị giá nóc cao cấp có thể chở hàng giúp cho tối ưu hóa khoang hành khách thông thoáng hơn.

Nhìn từ phía sau, Subaru Ascent nổi bật với logo chòm sao Kim Ngưu 3D và hệ thống đèn báo phanh và xi nhan dạng LED khiến cho chiếc xe độc đáo và ấn tượng hơn hẳn đặc biệt khi di chuyển trong đêm tối, an toàn hơn rất nhiều.

NỘI THẤT PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Nếu có một đánh giá xe Subaru Ascent ở nội thất, có lẽ ngay cả những khách hàng khó tính nhất với những yêu cầu cao nhất về một chiếc xe cao cấp cũng rất hài lòng với cách thiết kế và bố trí nội thất của Subaru Ascent. Với tông mầu vàng be chủ đạo, toàn bộ nội thất nổi bật và trang nhã mang đến cảm giác ấm cúng cho gia đình.

Subaru Ascent được thiết kế 7 ghế ngồi cỡ lớn rộng rãi và thoải mái với các chức năng tùy chỉnh tư thế giảm thiểu mệt mỏi cho người lái và hành khách ngồi trên xe đặc biệt trong những chuyến đi dài. Nhưng có lẽ vị trí ghế lái sẽ là điểm mà nhiều khách hàng ưa thích trên Subaru Ascent khi được thiết kế với những điểm tì giúp lưu thông khí huyết và tăng cường sự tỉnh táo cho người lái.

Hệ thống vô lăng của Subaru Ascent sẽ khiến tất cả phải mê mệt ở mẫu SUV đỉnh cao này. Được tích hợp hoàn hảo các tính năng tùy chỉnh trên vô lăng, chiếc SUV này sẽ giúp cho người lái có thể dễ dàng điều khiển chiếc xe của mình và thao tác các tính năng của xe một cách dễ dàng hơn khi di chuyển.

Cũng giống như các sản phẩm cao cấp khác của hãng xe ô tô Subaru. Subaru Ascent 2021 được trang bị màn hình 8.7 inch với kết nối Subaru link cùng hệ điều hành android rất dễ sử dụng cho khách hàng. Được kết nối với hệ thống âm thanh nổi 8 loa, Subaru Ascent mang đến âm thanh trung thực, rõ nét như hệ thống loa trong rạp hát. Đây là điểm mang đến cho các khách hàng sự thích thú khi cảm thụ âm nhạc trên chiếc SUV cao cấp này.

ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ ĐẦY UY LỰC

Nhắc đến động cơ của ô tô Subaru nói chung và Subaru Ascent 2022 chắc chắn sẽ không làm thất vọng những người yêu mến thương hiệu xe Nhật Bản này. Được trang bị động cơ Boxer nằm ngang 2.4l , Subaru Ascent 2021 mang đến công suất 260hp/5600rpm. Kết hợp hoàn hảo giữa động cơ Boxer và hộp số vô cấp CVT cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian S-AWD ( Symmertrical All Wheel Drive ) thực sự khiến cho chiếc SUV Subaru Ascent 2020 trở nên mạnh mẽ, đầy uy lực mà không có đối thủ xứng tầm.

Với công suất vượt trội, Subaru Ascent 2022 sẵn sàng cùng bạn và gia đình vượt qua mọi thử thách trên mọi cung đường dù khó khăn phức tạp tới đâu.

CHIÊC SUV AN TOÀN NHẤT THẾ GIỚI

Được trang bị lên đến hơn 100 tính năng an toàn tiên tiến nhất trên thế giới dành cho một chiếc SUV cao cấp, Subaru Ascent 2022 sẽ mang đến sự an tâm cho người lái và hành khách ngồi trên xe trong trường hợp không may xảy ra va chạm. Những tính năng an toàn nổi bật nhất của hãng ô tô Subaru dành cho các xe cao cấp :

Hệ thống khung gầm Subaru Global ( tăng khả năng hấp thụ xung lực, độ cứng ở các vùng co rụm khi xảy ra va chạm )

Hệ thống phanh ABS, EBD, BA cùng chức năng hỗ trợ lực phanh tới 4 bánh trong trường hơp khẩn cấp

Hệ thống túi khí rèm quanh xe bao bọc toàn bộ hành khách

Hệ thống dây đai an toàn đa điểm

Hệ thống camera 360 toàn cảnh cùng cảnh báo cho xe đi ngang phía sau

Đặc biệt, điểm nổi bật ở các mẫu xe cao cấp và Subaru Ascent 2022 cũng không phải ngoại lê đó là hệ thống “ mắt thần “ EyeSight giúp hỗ trợ phanh trong trường hợp bất ngờ có chướng ngại vật phía trước. Đây cũng là một trong các hệ thống an toàn bậc nhất nổi tiếng trên thế giới.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/gia-xe-subaru-ascent-7-cho-a38877.html