Bánh tráng cuốn thịt heo chợ Cồn hấp dẫn bao nhiêu người sành ăn. Bạn đang muốn biết review bánh tráng thịt heo chợ cồn đà nẵng để có thêm nhiều thông tin. Hãy để Hoàng Việt Travel chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích trước khi bạn ghé ăn ở chợ Cồn qua bài viết dưới đây nhé!

>>>> LIÊN QUAN NHẤT: TOP quán ăn ngon ở Đà Nẵng bạn không nên bỏ lỡ

1. Quán bánh tráng cuốn thịt heo chợ Cồn Bi Mỹ

1.1 Review quán bánh tráng cuốn thịt heo Chợ Cồn Bi Mỹ

Món bánh tráng cuốn thịt heo từ lâu đã trở thành một món ăn đặc sản nổi tiếng trong kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng Hội An. Đà Nẵng có rất nhiều quán bánh tráng cuốn thịt heo mở ra để phục vụ thực khách. Trong số đó có bánh tráng thịt heo chợ Cồn Bi Mỹ có giá cả bình dân, vừa túi tiền cả.

bánh tráng cuốn thịt heo bi mỹ chợ cồn
Bánh tráng cuốn thịt heo Bi Mỹ

Có lẽ vì nằm trong khu chợ nên bánh tráng cuốn thịt heo Bi Mỹ có không gian hơi nhỏ. Nhưng bù lại cho dù khách đến quán có đông đi chăng nữa thì quán vẫn phục vụ nhanh. Và thực khách nào đến đây ăn cũng đều khen tăm tấp. Vì chất lượng món ăn không khác gì những quán cao cấp cả.

bánh tráng cuốn thịt heo bi mỹ chợ cồn
Cách cuốn bánh tráng thịt heo

Sau khoảng thời gian hoạt động phục vụ khách hàng quán đã nhận được rất nhiều đánh giá từ khách hàng. Một bình luận của bạn Thảo Hoàng có viết: “Đĩa nhỏ 25k. địa kowns 30k. Miếng thịt ba chỉ siêu ngon, độ dày vừa phải, cuốn với dưa chuột xoài chua, rau sống, bánh phở và bánh tráng. Cuộn lại chấm ngay với mắm nêm. Cô bán hàng vui vẻ. Gian hàng bánh tráng thịt heo Bi Mỹ lúc nào cũng tấp nập khách vào ăn. Giá cả vừa phải.”

>>>>>Click Ngay: Bánh tráng cuốn thịt heo Quỳnh Đại Lộc đặc sản Đà thành

1.2 Bánh tráng cuốn thịt heo chợ Cồn Bi Mỹ có gì ngon?

Điều khiến món quán bánh tráng thịt heo chợ Cồn Bi Mỹ nổi là vì hương vị nơi đây. Bởi nó mang một hương vị không thua gì những quán ăn xa xỉ cả. Mặc dù vậy như có giá cả khá là bình dân và luôn đảm bảo về độ an toàn vệ sinh thực phẩm.

review bánh tráng cuốn thịt heo chợ cồn đà nẵng
Phần thịt heo được cắt lát mỏng

Tthịt heo của bánh tráng cuốn thịt heo chợ Cồn được lựa chọn kĩ càng. Thịt heo sau khi được luộc xong thì mang đi cắt lát dày. Khi ăn cảm nhận được vị béo thơm của từng lát thịt, mềm và ngọt. Khi ăn thì ăn kèm chung với bánh tráng. Và tất nhiên là không thể thiếu rau sống được. Rau sống ở quán gồm nhiều loại rau khác nhau trộn chung với xoài xanh, chuối non, dưa leo.

bánh tráng thịt heo chợ cồn
Mâm bánh tráng thịt heo chợ cồn hấp dẫn

Nước chấm mắm nêm chính là linh hồn của món bánh tráng thịt heo chợ cồn. Mắm được pha không quá đậm cũng không quá loãng, rất vừa phải. Và mắm cũng được nêm nếm đậm đà, khi ăn có thể cảm nhận được hương vị ngon của mắm nêm miền Trung. Từ thịt heo, bánh tráng cho đến rau sống và mắm nêm, hòa quyện chung với nhau tạo nên một hương vị không thể chối từ.

2. Cô Huế - Bánh tráng thịt heo Chợ Cồn Đà Nẵng ngon

2.1 Review quán bánh tráng cuốn thịt heo chợ Cồn Cô Huế

Quán bánh tráng thịt heo cô Huế nằm ở trong chợ Cồn. Tuy nhỏ nhưng quán lại rất sạch sẽ. Rau sống ở quán tươi, xanh và rất sạch sẽ và có đầy đủ các loại rau giúp tăng hương vị món ăn.

Bánh tráng cuốn thịt heo chợ Cồn
Bánh tráng cuốn thịt heo cô Huế

Nhiều vị khách khi đến đây ăn đều dành lời khen ngợi về chất lượng và sự sạch sẽ ở đây. Như bạn Jenly từng review: “Quán nằm trong khu ẩm thực chợ Cồn. Mặc dù nằm trong chợ nhưng cực kỳ sạch sẽ nha. Rau xanh mơn mởn. Jenly ăn ở đây nhiều rồi chưa lần nào gặp tào tháo cả nên cực kỳ yên tâm. Ngoài bánh tráng cuốn thịt heo thì ở đây còn có bánh tráng đập và bún mắm nữa. Giá cũng chỉ từ 20k - 25k. òn bánh tráng cuốn thịt heo giá 30-35k. Cá nhân Jenly thấy không đắt quá mà cũng không rẻ quá. Nói chung là hợp lý. Về mắm ở đây thì chỉ có thể nói là xuất sắc. Thêm nữa, mắm là do cô Huế làm (có bán chai nữa) nên Jenly cực kỳ yên tâm. Cô Huế lại cực kỳ thân thiện.”

>>>> ĐỌC NGAY: Bật mí bánh tráng cuốn thịt heo bà Hường Đà Nẵng ngon rẻ

2.2 Bánh tráng cuốn thịt heo cô Huế có gì ngon?

Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng ở đâu ngon? Muốn đánh giá độ ngon sẽ bắt đầu từ nước chấm. Nước chấm ở quán Cô Huế thì không còn gì phải bàn cãi, cực kì xuất sắc. Nếu kết ngay lần đầu tiên khi ăn mắn Cô Huế thì bạn có thể mua riêng về.

Thịt heo của quán có đủ độ mềm, thơm, mỗi lần đem ra là đều nóng hổi. Rau thì lúc nào cũng tươi xanh và sạch sẽ.

Bánh tráng cô Huế
Bánh tráng thịt heo cô Huế ngon ở mọi phương diện

Trên đây là những chia sẻ của Hoangviettravel.vn về bánh tráng cuốn thịt heo chợ Cồn. Hy vọng đã giúp bạn tìm hiểu được những thông tin cần thiết.

Lưu ý: Các ảnh trong bài viết đều tham khảo từ nguồn Internet”

>>>> GỢI Ý BẠN: TOP 7+ quán cá nục cuốn bánh tráng ở Đà Nẵng ngon nhất

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/banh-trang-cuon-thit-heo-cho-con-a38897.html