Lý do hình xăm Geisha hoa đào được giới trẻ yêu thích

Những Geisha không phải là kỹ nữ như một số người vẫn lầm tưởng. Ngược lại, họ là những nghệ nhân vô cùng tài giỏi, được đào tạo chuyên nghiệp để biểu diễn nghệ thuật giải trí phục vụ tầng lớp thượng lưu. Có thể nói, Geisha chính là biểu tượng văn hóa nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc từ thời kỳ Edo cho đến ngày nay.

Bên cạnh đó, hoa anh đào cũng là quốc hoa của Nhật Bản, đại diện cho tình yêu, cái đẹp và sự sống. Sự kết hợp giữa Geisha và hoa đào trong nghệ thuật tattoo đã tạo nên một hình xăm mang nhiều ý nghĩa sâu sắc:

Tổng hợp các mẫu hình xăm Geisha hoa đào độc đáo, bắt mắt

Bộ sưu tập những thiết kế Geisha hoa anh đào đẹp và ý nghĩa nhất đã được tổng hợp ngay dưới đây.

Chi phí xăm hình Geisha hoa anh đào hết bao tiền?

Hình tattoo Geisha và hoa đào thường được thiết kế rất chi tiết và phức tạp, theo đó chi phí thường cao hơn so với đa số mẫu hình xăm khác. Giá cụ thể còn phụ thuộc vào địa chỉ tattoo, kinh nghiệm thợ xăm, màu sắc, mực xăm, kích cỡ và vị trí đặt hình,… Bảng giá trung bình hiện nay như sau:

Loại hình xămGiáHình xăm cô gái Geisha hoa đào đơn giản500.000 - 1 triệuTattoo hoa anh đào và Geisha cỡ trung bình1 - 5 triệuXăm hình Geisha hoa anh đào kín 1 bộ phận5 - 10 triệu

Lưu ý khi xăm hình lên cơ thể

Nhằm ngăn ngừa rủi ro biến chứng sau xăm và giúp duy trì hiệu quả xăm hình trong thời gian dài, mọi người nên chú ý một số điều sau:

Trước khi thực hiện

đảm bảo sức khỏe tinh thần ở trạng thái tốt nhất

Sau khi thực hiện

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến mọi người những hình xăm Geisha hoa đào ý nghĩa và đậm chất nghệ thuật. Hy vọng mọi người sẽ nhanh chóng lựa chọn được thiết kế phù hợp nhất với bản thân.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/hinh-xam-co-gai-nhat-hoa-anh-dao-a38969.html