Tổng Hợp Những Tướng Lông Mày Nữ Đẹp, Đem Lại May Mắn Cho Người Sở Hữu

Một cặp chân mày tốt không chỉ là một cặp chân mày đẹp, mà còn phải phù hợp, đem lại may mắn hoặc ít nhất là không đem lại điềm rủi cho chủ nhân của nó. Theo nhân tướng học, mỗi dáng chân mày sẽ cho thấy được một phần vận mệnh cuộc đời và có ảnh hưởng trực tiếp lên số mệnh người sở hữu nó. Cũng chính vì thế, hiện nay, nhiều chị em có xu hướng đi làm đẹp, chỉnh sửa lông mày với hi vọng có thể đem lại may mắn, phúc khí cho bản thân. Vậy hãy cùng JIVI SPA tìm hiểu một số tướng lông mày nữ đẹp giúp mang lại may mắn, thay đổi vận khí cho chủ sở hữu qua bài viết dưới đây nhé!

Tướng lông mày nữ thưa và to - đường công danh rạng rỡ

Người sở hữu tướng mày thưa và to được xem là rất tốt trên đường công danh sự nghiệp. Thông thường, người nữ sở hữu tướng lông mày này thường rất cá tính, thường có số làm sếp lớn và dễ thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, đôi khi cái tôi trong bạn quá lớn khiến bạn trở thành người độc đoán. Những lúc này, bạn cần tự khống chế tốt cảm xúc cá nhân, suy xét thật kỹ để mọi người có thể thấu hiểu nhau hơn.

Người có tướng lông mày thưa và to là người có lập trường cao, một khi đã làm việc gì thì sẽ làm cho đến nơi đến chốn, không chịu đầu hàng trước những khó khăn, thử thách. Bạn có thể khó tính nhưng đổi lại bạn là người rất chung thủy. Nhìn bên ngoài, bạn là người khó gần gũi, đôi lúc quá thẳng tính, tuy nhiên nội tâm bên trong là một người sống không để bụng, bạn sẽ là một người bạn tốt, một người vợ đáng tin cậy.

Xem thêm: Phun thêu chân mày tại Gò Vấp

Lông mày lá liễu - tướng lông mày nữ đem lại nhiều may mắn

Theo quan niệm dân gian, một người con gái đẹp là người có vẻ ngoài phúc hậu, trắng trẻo và sở hữu cặp chân mày lá liễu. Và cho tới hiện nay, quan điểm về vẻ đẹp của chân mày lá liễu vẫn còn nguyên, bằng chứng là dáng mày lá liễu rất được phái nữ ưa chuộng trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp. Tuy nhiên, giá trị của cặp mày lá liễu trong quan niệm xưa không chỉ ở vẻ đẹp bên ngoài mà còn nằm ở vận khí cặp chân mày đem lại.

Mày lá liễu - tướng lông mày nữ đem lại nhiều may mắn
Mày lá liễu - tướng lông mày nữ đem lại nhiều may mắn

Theo nhân tướng học, người con gái có tướng lông mày lá liễu là người tính tình thật thà, dịu dàng, hiền lành và chan hòa với mọi người xung quanh. người có tướng lông mày nữ này có thiên hướng hướng nội, hiền dịu nhưng đôi lúc hơi nhu nhược, nhất là với người nhà. Những người này thường dễ bị chi phối bởi cảm xúc hơn lý trí.

Theo tướng số, người có tướng mày lá liễu thường vất vả khi còn nhỏ. Tuy nhiên nhờ có quý nhân trợ giúp mà khi trưởng thành sẽ có cuộc sống sung túc và an nhàn hơn hẳn những người phụ nữ khác.

Trong hôn nhân, phụ nữ sở hữu tướng lông mày lá liễu thường được đánh giá là người cẩn trọng, khi lấy chồng sẽ được chồng hết mực yêu thương, che chở. Đồng thời, họ giống như một điểm tựa vững chắc, biết quán xuyến, săn sóc việc gia đình. Vì vậy, người đàn ông nào có được bản mệnh bên cạnh thì sự nghiệp chắc chắn sẽ thành công, gia đạo sẽ luôn an yên và sung túc cả đời.

Lông mày hình chữ V - tướng lông mày đẹp cả tình duyên lẫn công việc

Đây là dáng lông mày nữ thể hiện sự quyền lực và tính trách nhiệm. Phụ nữ có lông mày chữ V thường là người thận trọng, có tư duy mạch lạc, sống khôn khéo và nhanh nhạy nên luôn được lòng mọi người. Họ còn là những người giỏi làm chủ bản thân, có trách nhiệm và tận tâm với những việc mình làm. Người có tướng lông mày nữ hình chữ V không hề bảo thủ mà rất biết cách sống làm người đời tâm phục khẩu phục. Chính tính cách mạnh mẽ, cẩn thận và tinh tế ở những người sở hữu dáng lông mày này khiến chồng họ cũng như mọi người xung quanh kính nể và tôn trọng. Đứng trước cạm bẫy, người có tướng mày chữ V rất tỉnh táo, do đó mà thông thường, những người này có xu hướng thuận lợi hơn trên cả đường công danh sự nghiệp lẫn đường tình duyên.

Lông mày ngài (mày tằm) - tướng lông mày nữ đem lại phú quý

Mày ngài hay mày tằm là từ dùng để chỉ dáng mày ngang có phần đuôi hơi hướng lên trên, bề mặt lông mày to và sợi mày thô cứng. Người xua cho rằng, phụ nữ sở hữu mắt phượng - mày ngài thì thường là người khéo léo, uyển chuyển, dễ được lòng mọi người. Không chỉ vậy, họ thường có số thành đạt, giàu sang. Tuy nhiên cần phải biết điểm dừng, sống hài lòng với những gì đang có, không nên quá tham lam, ham danh vọng, trục lợi riêng cho mình. Ngược lại người sở hữu tướng mày mảnh, mắt mũi vô thần, thì thường là kẻ đồng bóng, tính cách khó đoán.

Người sở hữu tướng mày ngài thường nhận nhiều phú quý
Người sở hữu tướng mày ngài thường nhận nhiều phú quý

Lông mày chữ nhất - đem lại nhiều điều may mắn

Lông mày chữ nhất là kiểu lông mày có khoảng cách vừa phải, hơi rộng, chiều dài quá mắt, nằm ngang giống như chữ nhất trong Hán văn. Theo nhân tướng học, kiểu lông mày này tượng trưng cho trí tuệ và nhân nghĩa. Người sở hữu tướng mày chữ nhất thường có cuộc sống gia đình thuận hòa, vận mệnh hanh thông, lúc trẻ tuổi đã làm ăn phát đạt, không chỉ vậy còn phú quý trường thọ ít người sánh kịp.

Một số tướng mày xấu nên thay đổi để vận mệnh tốt hơn

Có tướng lông mày nữ tốt, đem lại cho người sở hữu nhiều may mắn, tài lộc, phú quý thì cũng có những tướng mày xấu khiến chủ nhân của nó gặp nhiều tai ương, vận hạn. Theo quan niệm dân gian và nhân tướng học, lông mày thưa hay nhạt màu thường là tướng lông mày nữ không tốt, đem lại nhiều vận rủi cho người sở hữu.

Lông mày nhạt và thưa - tướng lông mày nữ xấu
Lông mày nhạt và thưa - tướng lông mày nữ xấu

Cụ thể, người ta cho rằng người có lông mày thưa thường có tính cách đơn giản, hướng nội. Trong chuyện tình cảm thường là người toàn tâm toàn ý, dốc hết lòng cho đối phương. Họ cũng ít khi đưa ra ý kiến riêng của mình. Sự nghiệp công danh và tiền tài của những người có tướng mày thưa thường lúc tụ lúc tán dù đã cố gắng tìm cách thay đổi tình thế.

Xem thêm: Làm hồng nhũ hoa tại spa

Người sở hữu tướng lông mày nữ thưa và nhạt thì lại là người tâm tư kín đáo. Họ thường xuyên chịu cảnh thua thiệt trong công việc và cuộc sống bởi tính cách nội tâm, hiếm khi bày tỏ tâm tư ra ngoài. Những người này thường nhạy cảm trong các mối quan hệ yêu đương, vì thế mà luôn muốn kiểm soát nhất cử nhất động của đối phương, về lâu dài dễ gây sứt mẻ trên phương diện tình cảm.

Vậy đâu là giải pháp giúp cải thiện tướng lông mày nữ, thay đổi vận mệnh?

Có thể thấy, không phải ai sinh ra cũng sở hữu được tướng lông mày nữ mang lại may mắn, tài lộc. Vì vậy để khắc phục nhược điểm lông mày xấu, tăng vận khí cho bản thân, bạn có thể sử dụng các biện pháp sau:

Có thể thấy tướng lông mày nữ có ảnh hưởng khá nhiều đến phong thủy và vận số của phái đẹp. Qua bài viết JIVI SPA hi vọng bạn đã hiểu hơn về các tướng lông mày nữ đẹp đem lại tài vận cho người sở hữu.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/chan-may-tuong-nu-a39167.html