Du học Mỹ: Trường Seattle University

I. TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Được thành lập vào năm 1891, Đại học Seattle là một trường đại học tư thục tọa lạc trên khuôn viên xinh đẹp rộng hơn 50 mẫu Anh ở trung tâm năng động của Seattle, tiểu bang Washington, USA. Cơ cấu sinh viên đa dạng và được định hướng của trường bao gồm hơn 7.200 sinh viên theo học các chương trình đại học và sau đại học trong 8 trường học và cao đẳng.

Chất lượng giảng dạy tuyệt vời và phương pháp học tập theo xu hướng hiện đại sẽ giúp sinh viên đạt được những kỹ năng cần thiết để thành công trong sự nghiệp. Đội ngũ giảng viên xuất sắc luôn giúp bạn phát triển suy nghĩ độc lập, khám phá niềm đam mê của mình

Website chính thức: https://www.seattleu.edu/

II. TẠI SAO NÊN CHỌN SEATTLE UNIVERSITY?

1. Thành tích nổi bật

Đại học Seattle được xếp hạng trong số các trường đại học quốc gia hàng đầu về học thuật, giảng dạy lấy sinh viên làm trung tâm, dịch vụ học tập và dẫn đầu về tính bền vững.

2. Cơ hội thực tập và làm việc rộng mở

Sinh viên của trường có cơ hội thực tập ở những công ty lớn như: Boeing, Amazon…

3. Văn phòng Đa dạng và Hòa nhập (ODI)

Văn phòng Đa dạng và Hòa nhập (ODI) nhằm mục đích thúc đẩy sự xuất sắc hòa nhập trong các khía cạnh giảng dạy, nghiên cứu và dịch vụ của trường đại học. Sứ mệnh của ODI là thúc đẩy một nền văn hóa thể chế nơi không có sự phân đôi giữa các giá trị đa dạng và hòa nhập cũng như các mục tiêu về chất lượng giáo dục và sự xuất sắc.

III. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Văn phòng Đa dạng và Hòa nhập (ODI) nhằm mục đích thúc đẩy sự xuất sắc hòa nhập trong các khía cạnh giảng dạy, nghiên cứu và dịch vụ của trường đại học. Sứ mệnh của ODI là thúc đẩy một nền văn hóa thể chế nơi không có sự phân đôi giữa các giá trị đa dạng và hòa nhập của chúng tôi cũng như các mục tiêu của chúng tôi về chất lượng giáo dục và sự xuất sắc. Các ngành đào tạo bao gồm:

IV. ĐIỀU KIỆN ĐẦU VÀO

V. HỌC BỔNG

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Hotline: 0904 683 036

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/university-of-seattle-a39243.html