Chỗ nhạy cảm của con gái nằm ở đâu? Cách kích thích đúng!

Để nàng đạt được cực khoái không chỉ phụ thuộc vào kỹ thuật mà còn dựa vào kinh nghiệm của cánh đàn ông. Liệu chàng đã biết chỗ nhạy cảm của con gái nằm ở đâu chưa? Nếu chưa, hãy cùng Pharmacity tìm kiếm câu trả lời ngay trong bài viết sau đây.

[Giải đáp] Chỗ nhạy cảm của con gái nằm ở đâu?

Thực tế, một trong những lý do khiến nữ giới không cảm thấy mặn mà với chuyện ấy có thể là do đấng mày râu chưa biết cách chạm vào vùng nhạy cảm của nàng. Vì vậy, điều này khiến cuộc yêu gần như kết thúc chóng vánh. Để khắc phục tình trạng trên một cách hiệu quả, bạn nên tìm hiểu xem con gái thích được sờ cái gì nhất. Chẳng hạn:

Khuôn mặt cô ấy

Phụ nữ mong muốn đối tác chạm hay hôn vào đâu của nàng? Khuôn mặt chính là vị trí mà nữ giới mong muốn người ấy chú ý đến. Thậm chí chàng sẽ được ghi điểm khi chạm vào mặt, nhìn sâu vào mắt nàng và gửi gắm những lời yêu thương mặn nồng.

Khuôn mặt nàng là vùng nhạy cảm nữ giới

Đôi tai - Điểm G của con gái mà bạn không nên bỏ qua

Theo các chuyên gia tình dục, sự hưng phấn không chỉ thể hiện ở mặt thể xác mà còn ở tinh thần. Khi đó, đôi tai là nơi giúp các nàng được thăng hoa hơn khi ở cùng với bạn. Bằng cách đặt bàn tay sau đầu cô ấy, sử dụng cả hai ngón cái và trỏ mân mê vành tai. Sau đó, tiếp tục chạm vào đầu mũi tai cô ấy hoặc cắn nhẹ nhằm giúp đối phương kích thích hơn.

Cổ là vùng nhạy cảm của nữ giới

Chỗ nhạy cảm của con gái nằm ở đâu? Đó chính là vùng cổ, đặc biệt khi bạn lướt đôi môi từ phía trên xuống dưới cổ sẽ khiến nàng cảm thấy rạo rực hơn bao giờ hết. Bởi vùng da ở đây sẽ mỏng hơn, vì vậy mà các mạch máu nằm gần da cũng trở nên nhạy cảm khi được chạm vào.

Cổ là vùng nhạy cảm nữ giới

Đôi môi: Điểm G của phụ nữ có thể bạn chưa biết

Hiện nay, vẫn chưa có kết quả chính xác về vị trí điểm G nữ giới, do đó mà bạn đừng quá lo lắng khi không biết điểm G đối phương ở đâu. Thay vào đó, hãy chạm vào những vùng được xem là nhạy cảm để khám phá cơ thể nàng tốt hơn. Cụ thể, hãy làm cho cô ấy đê mê bằng các chiêu thức hôn từ nhẹ nhàng đến hôn sâu theo kiểu Pháp.

Chỗ nhạy cảm của con gái nằm ở đâu? Ở các ngón tay

Nếu các chàng muốn biết con gái thích được sờ cái gì nhất thì có thể tham khảo vị trí các ngón tay của nàng. Chi tiết hơn, hãy bắt đầu di chuyển từ trên bàn tay xuống các ngón, từ từ đan lồng tay bạn và người ấy vào nhau. Đối với chiêu thức này sẽ khiến nàng bị thu hút và sau đó là đánh thức các vị trí khác trên cơ thể đối phương.

Các ngón tay là chỗ nhạy cảm của nhiều chị em phụ nữ

Cánh tay - Vùng nhạy cảm kích thích phụ nữ

Điểm G của con gái mà bạn không nên bỏ lỡ chính là phần phía trong của cổ tay. Chính vì thế, hãy áp dụng kỹ thuật liếm cổ tay nhẹ nhàng hay thổi nhẹ để tạo cảm giác mát lạnh nhưng mới mẻ cho người ấy. Sau đó, di chuyển môi hôn từ cánh tay lên đến vai, tiếp theo đến cổ và xuống ngực.

Vùng ngực - Một trong những điểm G phụ nữ

Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết chính xác chỗ nhạy cảm của con gái nằm ở đâu thì vùng ngực là câu trả lời chính xác nhất cho bạn. Do đó, hãy áp dụng chiêu thức kích thích núm vú cô ấy, sau đó hôn hoặc kết hợp cùng tay để massage vùng ngực nàng. Điều này vừa là một màn dạo đầu hoàn hảo vừa giúp bạn có một cuộc yêu đầy hấp dẫn.

Vùng ngực - Một trong những điểm G phụ nữ

Vùng nhạy cảm của nàng ở đâu? Phần bắp đùi

Thông thường con gái thích được sờ cái gì nhất? Phần đùi là một vùng nhạy cảm thú vị và mới lạ mà bạn nên áp dụng trong chuyện ấy. Cụ thể, khi kích thích đầu vú đừng quên dùng đôi tay mơn trớn dưới phần eo, mông và cả bắp đùi nàng. Tuy chỉ là một vị trí nhỏ nhưng lại góp phần làm chuyện ấy trở nên cuồng nhiệt hơn.

Cánh lưng của nàng

Bằng cách gửi gắm những nụ hôn nhẹ nhàng lên vai, dần di chuyển xuống ngực và kết hợp tay vuốt ve lưng cô ấy. Đừng dừng lại mà hãy tiếp tục đưa tay xuống thấp hơn và mơn trớn nhẹ nhàng. Những cử chỉ dịu dàng này làm nàng cảm thấy được nâng niu và yêu thương từ chàng, khi đó cả hai sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi hòa hợp với nhau.

Cánh lưng của nàng

Điểm G của con gái - Âm vật

Âm vật được xem là một trong những điểm G phụ nữ, thậm chí quyết định cho cảm giác nàng có lên đỉnh hay không. Do đó, tiếp nối với vị trí bắp đùi và các khu vực lân cận “cô bé” nàng, hãy nhẹ nhàng hôn rốn và di chuyển đến âm vật, dùng tay xoa nhẹ hoặc bạn có thể oral sex để tăng thêm kích thích. Ngoài ra, để cuộc yêu trở nên mượt mà hơn, hãy sử dụng thêm chất bôi trơn.

Hướng dẫn cách kích thích điểm G của con gái

Nếu muốn chuyện chăn gối trở nên đê mê hơn, không chỉ là tìm hiểu vùng nhạy cảm của người ấy, bạn cần biết cách kích thích điểm G đối phương. Bằng cách:

Hướng dẫn cách kích thích điểm G của con gái

Nhìn chung, để trả lời cho câu hỏi “Chỗ nhạy cảm của con gái nằm ở đâu?”, chúng ta có thể nhắc đến các vị trí như tai, đùi trong, ngực, âm vật,… Tuy nhiên, không phải phụ nữ nào cũng có những điểm nhạy cảm giống nhau. Vì vậy, quan trọng là bạn và đối tác phải cùng chia sẻ và lắng nghe nhau, để việc khám phá cơ thể trở nên thú vị hơn và phù hợp với từng người.

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Xin lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Độc giả vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/con-trai-thich-con-gai-so-o-dau-a39609.html