Mông to nên mặc quần gì? 3 cách mặc đồ cho người mông to

Chọn quần áo đúng cách không chỉ khiến bạn trông đẹp hơn mà còn giúp bạn tự tin khoe cá tính. Tuy nhiên, bạn lại đang gặp trở ngại bởi mông to hơn kích thước tiêu chuẩn. Vậy mông to nên mặc quần gì đẹp? Hãy cùng Coolmate khám phá trong bài viết dưới đây nhé !

Mông to là mông như thế nào?

Mông to thường được xem là dáng mông có kích thước quá cỡ, chúng thường có dáng chữ nhật hoặc được ví như cây đàn cello. Vòng 3 sẽ được đánh giá là to khi chúng vượt vòng ngực từ 5 -10%.

Tuy nhiên bạn không nên mặc cảm vì điều này, bởi còn rất nhiều người đang muốn tập thêm bài tập về mông để khiến chúng to hơn, chỉ cần bạn biết lựa chọn kiểu quần phù hợp, chúng sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của “trái đào".

Mông to là mông như thế nào?

Mông to là mông như thế nào?

Bạn hãy nhớ rằng, sự tự tin chính là điểm đẹp nhất mà bạn có thể mang tới cho chính bản thân mình. Vậy mông to nên mặc quần gì? hãy đọc tiếp để có lời giải đáp nhé!.

3 Cách mặc đồ cho người mông to

1. Cách mặc quần cho người mông to

Nếu bạn đang sở hữu đôi chân và mông to nên mặc quần gì? Nam và nữ có thể lựa chọn một số loại quần phù hợp, chúng có khả năng tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và thoải mái cho bạn. Trong đó, đối với những người sở hữu cặp mông to, hãy quan tâm tới những dáng quần dưới đây:

Quần ống đứng

Đây là loại quần được đánh giá là khá thanh lịch, phần quần có phần ống rộng và dáng đứng, chúng có thể che đi phần mông và đùi to của bạn. Bên cạnh đó, với độ rộng đặc trưng, quần ống đứng sẽ không ôm sát mông, không làm lộ kích thước của vòng 3 quá khổ, ngược lại còn tạo nên hiệu ứng cho đôi chân trông cân đối hơn.

Quần ống đứng

Nam mông to nên mặc quần gì - Quần ống đứng

Quần ống rộng

Nam mông to nên mặc quần gì? Bạn có thể tham khảo sang quần ống rộng, kiểu quần có phần ống rộng và dáng suông. Điều đặc biệt làm nên chiếc quần này là thiết kế dáng xòe rộng xuống dưới, khi mặc lên sẽ giúp người mặc toát lên được vẻ sang trọng và nhìn khá thời thượng.

Quần ống rộng

Nam mông to nên mặc quần gì - Quần ống rộng

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn độ dài của quần theo sở thích, hiện đang có mốt quần dài chấm đất. Điều này sẽ giúp bạn che đi được phần bắp đùi thô, tạo vẻ đẹp trông hài hòa và thanh thoát hơn.

Quần cạp cao

Cách mặc đồ cho người mông to bạn có thể lựa chọn quần cạp cao, phần lưng cao hơn rốn của quần sẽ khiến vòng 3 trông thon gọn hơn. Đặc biệt quần cạp cao còn giúp bạn tôn lên đường cong cơ thể, khiến bạn trông thời trang và rất tôn dáng.

Quần cạp cao

Nam mông to nên mặc quần gì - Quần cạp cao

Quần baggy

Cuối cùng là hãy thử với những chiếc quần baggy. Với dáng quần này không đòi hỏi quá nhiều về vóc dáng nhưng khi mặc lên vẫn khiến chân bạn trông thon gọn. Tuy nhiên, với chiếc quần này thì bạn nên biết cách phối đố bởi phần hông của quần được làm rộng, do đó nếu không biết cách kết hợp có thể khiến bạn trông thấp bé hơn.

Quần baggy

Nam mông to nên mặc quần gì - Quần baggy

2. Cách mặc váy cho người mông to

Với những nàng thơ có phần mông to nên mặc quần gì? Các bạn gái có thể lựa chọn một số dòng váy đặc trưng như:

Váy Maxi

Cách mặc đồ cho người mông to đối với nữ giới không quá khó, chiếc váy maxi có thể được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có thể che đi phần mông và đùi to của bạn. Với chất liệu mềm mịn, váy maxi không chỉ khiến bạn cảm thấy thoải mái mà còn trông thon gọn, quyến rũ hơn.

Váy Maxi

Nữ mông to nên mặc quần gì - Váy Maxi

Chân váy chữ A

Đối với những nàng có vòng 3 hơi to cũng có thể kết hợp outfit với một chiếc chân váy chữ A nhằm tôn lên vòng eo và đường cong. Với sự ôm khít ở phần eo và hông, chân váy sẽ tạo nên hiệu ứng nhỏ gọn hơn, khiến bạn có một đường cong chữ S cuốn hút.

Chân váy chữ A

Nữ mông to nên mặc quần gì - Chân váy chữ A

Đầm xòe

Đầm xòe sẽ thường được thiết kế với phần eo ôm gọn nhưng xòe rộng ra ở bên dưới, những chiếc đầm này sẽ khiến bạn trông thật dịu dàng và thon thả. Hiệu ứng của đầm xòe mang lại cũng khiến bạn che đi được khuyết điểm ở vòng 3 và cảm thấy tự tin, thoải mái hơn.

Đầm xòe

Nữ mông to nên mặc quần gì - Đầm xòe

Đầm suông

Cách mặc đồ cho người mông to có thể sử dụng những chiếc đầm suông khá xinh, chúng là một “trợ thủ" đắc lực giúp bạn có thể che đi khuyết điểm ở vòng 3, tạo nên một sự tự tin hơn mỗi khi diện đồ.

Đầm suông

Nữ mông to nên mặc quần gì - Đầm suông

Áo và đầm Peplum

Trang phục này được thiết kế tạo điểm nhấn ở eo và phần xòe bên dưới, điều này khiến cơ thể bạn trông cân đối, khéo léo che đi khuyết điểm ở vòng 3. Đặc biệt với chiếc outfit này thì bạn có thể diện đi làm, đi chơi đều phù hợp.

Áo và đầm Peplum

Nữ mông to nên mặc quần gì - Áo và đầm Peplum

3. Cách mặc áo cho người mông to

Cuối cùng, sau tips mặc quần và váy thì những chiếc áo cũng rất quan trọng đối với những người có vòng 3 khủng. Do đó, phần áo bạn nên tập trung lựa chọn những kiểu áo có nhiều họa tiết cách điệu ở cổ, ngực hoặc tay thì càng tốt. Tuyệt đối không nên mặc những chiếc áo quá dài nhằm cố che đi phần mông, bởi điều này có thể khiến bạn trông càng tệ hơn.

Cách mặc áo cho người mông to

Cách mặc áo cho người mông to

Thay vào đó, hãy lựa chọn những chiếc áo có độ dài vừa đủ tới ngang hông, chúng sẽ giúp bạn che đi phần nào vòng 3 của mình. Đặc biệt, bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn những chiếc áo có thiết kế tay bồng, cổ chữ V hay phần vai rộng và có thắt eo sẽ đẹp nhất nhé.

Tip lời khuyên khi mặc đồ cho người mông to

1. Mix màu trang phục hài hòa

Đối với những bạn có vòng 3 to thì hãy luôn ghi nhớ những cách mix trang phục làm sao để màu sắc trông hài hòa nhất. Bạn có thể mix đồ theo concept từ sáng tới tối, có thể mặc những chiếc áo màu sắc tươi sáng như pastel nhưng bên dưới quần thì có thể chọn sang các gam màu tối hơn như đen, đỏ đô, xanh coban, xám, ghi, …

Mix màu trang phục hài hòa

Mix màu trang phục hài hòa

2. Lựa chọn phụ kiện thích hợp

Đối với nữ giới, bạn có thể lựa chọn thêm một số phụ kiện đi kèm với trang phục, tạo nên điểm nhấn cho trang phục của bạn. Trong đó, bạn có thể sử dụng các phụ kiện theo xu hướng basic để tạo sự thu hút cho người khác như choker, bông tai, lắc tay,...

Lựa chọn phụ kiện thích hợp

Lựa chọn phụ kiện thích hợp

3. Chọn các loại vải định hình

Nên lựa chọn các loại vải có khả năng định hình cao, hạn chế lựa chọn những loại vải có chất liệu tự do, chảy xệ nhé! Điều này có thể khiến cơ thể bạn trông càng tệ hơn, tạo vòng mông to và không thẩm mỹ.

Chọn các loại vải định hình

Chọn các loại vải định hình

4. Không nên chọn các dáng quần bó

Vòng mông to khi mặc cùng với những dáng quần bó khiến bạn trông thật phản cảm, đặc biệt là chúng khiến mọi khuyết điểm đều được bộc lộ hết. Do đó, hãy tham khảo sang các dáng quần thụng, rộng hoặc dáng xuông để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

Không nên chọn các dáng quần bó

Không nên chọn các dáng quần bó

5. Tránh chọn kiểu quần có túi sau mông

Với bạn có vòng 3 khủng thì nên hạn chế hết mức những chiếc quần có túi rộng phía sau mông nhé, đây là một điểm trừ khiến vòng 3 của bạn trông thô hơn. Do đó, hãy lựa chọn những kiểu quần có sự thoải mái, hài hòa với vóc dáng và không có túi đằng sau mông càng tốt.

Lời kết

Như vậy là Coolmate đã giúp bạn giải đáp thắc mắc “ mông to nên mặc quần gì?”. Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đọc đã có được những tips mặc đồ và chọn đồ phù hợp.

Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những thông tin hữu ích cùng xu hướng thời trang mới nhất nhé.

Coolmate - Website mua sắm an tâm 100% dành cho nam giới

>>>Xem thêm:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/mong-to-nen-mac-quan-gi-a39639.html